สาวๆ ต้องมี! 7 ลิปสติก ญี่ปุ่น น่าซื้อ ปากสวยฉ่ำ ในราคาเบาๆ

สาวๆ ต้องมี! 7 ลิปสติก ญี่ปุ่น น่าซื้อ ปากสวยฉ่ำ ในราคาเบาๆ

สาวๆ ต้องมี! 7 ลิปสติก ญี่ปุ่น น่าซื้อ ปากสวยฉ่ำ ในราคาเบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ๆ คนไหนคิดถึงการช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่นบ้าง ยกมือขึ้น..!! แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์ของโรค COVID-19 ยังไม่เป็นใจให้เราไป เที่ยวญี่ปุ่น ช้อปปิ้งชิล ๆ ได้ แต่เราก็ต้องเตรียมข้อมูลไว้ให้พร้อม หากบินไปญี่ปุ่นได้เมื่อไหร่ จะได้จัดหนัก ๆ กันไปเลยนะสาว ๆ วันนี้ พี่เห็ด มัชรูมทราเวล ได้รวบรวมไอเทมสุดเด็ด ที่สาว ๆ ต้องมี กับ 7 ลิปสติก ญี่ปุ่น ในราคาเบา ๆ ที่ขึ้นชื่อว่าคุณภาพดี สีสวย คุ้มค่าคุ้มราคา สาว ๆ ควรไปสอยมาอย่างยิ่ง! จะมีรุ่นไหนน่าโดนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

1. OPERA Lip Tint

ichibankao.com
เริ่มต้น ลิปสติก ญี่ปุ่น กับ Opera Lip Tint ลิปสติกกึ่ง Tint ที่ช่วยให้ริมฝีปากอิ่มสวย ฉ่ำวาว ดูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งแบบ Tint ที่ทาเพียงแค่ด้านในริมฝีปากให้ดูเป็นสาวสุขภาพดี หรือจะทาทั้งปากก็สวย ตอนนี้มาพร้อม 6 เฉดสีสวยเหมาะกับสาวหลากสไตล์ ซึ่งสีที่ได้รับการโหวตจากสาวญี่ปุ่นว่าสวยที่สุด คือ สีเบอร์ 5 coral pink แล้วรู้หรือไม่ว่า ลิปญี่ปุ่นรุ่นนี้ เคยได้รับรางวัลให้เป็น The Best Cosmetic Award 2017 จากเว็บไซต์ cosme ด้วยนะ
ราคา 1,500 เยน (ประมาณ 450 บาท)

2. EXCEL Lip Suit

everglowcosmetics.com
นี่คือดินสอเขียนขอบปากที่สามารถใช้แทนลิปสติกได้! กับ Lip Suit จาก Excel แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นที่สาวไทยเราอาจจะยังไม่คุ้นหูนัก แต่แบรนด์นี้ฮิตในหมู่สาว ๆ ญี่ปุ่นเค้าล่ะ ด้วยรูปทรงเหลี่ยมทำออกมาเพื่อให้พอดีกับริมฝีปากของคุณ ให้สีที่ติดทนนาน ด้วยสีสูตรพิเศษที่ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เม็ดสีติดทนหลายชั่วโมง มีด้วยกัน 5 เฉดสี ที่จะทำให้ปากของคุณนั้นฉ่ำสวยสะดุดตา!
ราคา 1,900 เยน (ประมาณ 570 บาท)

3. MAJOLICA MAJORCA Pure Pure Kiss NEO

shiseido.co.jp
แบรนด์สุดน่ารักอย่าง Majolica Majorca ได้ปรับโฉม ลิปสติก ญี่ปุ่น รุ่น Pure Pure Kiss NEO เป็นลิปสติกเนื้อครีมที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ให้ความชุ่มชื้น ติดทนนาน ให้ริมฝีปากคมชัด อิ่มสวย แต่ไม่ดูหนาจนเกินไป ในขณะเดียวกันก็กลบสีปากได้สนิท มาด้วยกันทั้งหมด 14 เฉดสี ซึ่งจากเดิมจะมี 5 เฉดสี แค่โทนสีแดงและชมพู ตอนนี้ได้เพิ่มเฉดสีอื่น ๆ ตัวใหม่เข้ามาเพื่อสาว ๆ สายแฟชั่นได้เลือกมากขึ้น ช่วยทำให้สีปากของคุณเข้มขึ้น หรือจะอ่อนลงได้ดังใจ โดยสามารถนำมามิกซ์กันได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีแบบเนื้อเชียร์ (Sheer) ให้เลือกถึง 7 เฉดสี ช่วยให้เรียวปากของคุณคงความเป็นธรรมชาติ และช่วยรักษาความชุ่มชื้นของริมฝีปากอีกด้วย
ราคา 963 เยน (ประมาณ 290 บาท)

4. KATE LIP MONSTER

kate-global.net
ลิปสติก ญี่ปุ่น KATE LIP MONSTER ตัวนี้เป็นลิปที่ขายดีมากที่สุดในญี่ปุ่นตอนนี้เลยนะคะ ขายดีขนาดหมดเกลี้ยงทั้งร้านเลยทีเดียว สำหรับสาว ๆ ที่กำลังสงสัยว่าทำไม ลิปตัวนี้ถึงได้ดังขนาดนี้ เพราะว่า ลิปญี่ปุ่น ตัวนี้ติดทนมาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้งไม่เลอะแม้ว่าจะสวมใส่แมสก์ และไม่เลอะติดแก้วน้ำ จุดเด่นของรุ่นนี้ คือ สีสดชัดเจน หลุดลอกยาก รักษาความชุ่มชื้นหลังจากทา เมื่อความชื้นระเหยออกเนื้อของลิปจะเปลี่ยนเป็นชั้นฟิล์มเคลือบริมฝีปากด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัว ซึ่งจะทำให้สียังชัดเจนไม่ลบเลือนด้วยค่ะ ลิปรุ่นนี้มีด้วยกัน 11 สี โดยสีเบอร์ 01-07 สามารถหาซื้อได้ตามร้าน ดรักสโตร์ทั่วไปในญี่ปุ่น สำหรับเบอร์ 08-11 ซื้อได้เฉพาะ web online เท่านั้น ได้รับความนิยมมากขนาดนี้ ไปญี่ปุ่นครั้งหน้า สาว ๆ อย่าลืมหิ้วติดไม้ติดมือกลับมาสักหลาย ๆ แท่งกันไปเลยนะคะ
ราคา 1,540 เยน (ประมาณ 460 บาท)

5. Fujiko Nuance Wrap Tint

fujikobrand.com
สำหรับ ลิปสติก ญี่ปุ่น ยี่ห้อนี้สาว ๆ หลายคนอาจจะคุ้นเคยดีจากแมกกาซีนอยู่บ่อย ๆ Fujiko Nuance Wrap Tint เป็นลิปสูตรน้ำที่ “ไม่หลุดร่อง” และช่วย “ห่อหุ้ม” ริมฝีปากไปพร้อม ๆ กันด้วยความมันวาว ส่วนผสมที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น รุ่นนี้จะมีให้เลือกถึง 5 สีเลยทีเดียว และยังมีกลิ่นผลไม้เพิ่มความหอมเข้าไปอีก จุดเด่นของรุ่นคือ เนื้อบางเบา “ไม่ติดแมสก์” เหมาะกับยุคโควิดแบบนี้มาก ๆ สาว ๆ ไม่ควรพลาด หามาติดกระเป๋าไว้สักอันสองอันกันไปเลย
ราคา 1,408 เยน (ประมาณ 424 บาท)

6. CANMAKE Plump Lip Care Scrub

canmake.com
มาที่ลิปบำรุงริมฝีปากกันบ้าง กับรุ่นมาแรงตัวนี้ก่อนเลย CANMAKE Plump Lip Care Scrub ลิปสครับ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวริมฝีปากได้อย่างอ่อนโยน เพื่อให้ริมฝีปากนุ่มเนียน พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากของเราได้อย่างดี ลิปตัวนี้มีส่วนประกอบของ มอยส์เจอไรเซอร์ถึง 7 ชนิดเลยทีเดียว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก ทำให้ผิวปากดูนุ่ม อวบอิ่ม ไม่เป็นขุย น่าสัมผัส และที่สำคัญไม่ต้องล้างหรือเช็ดออกด้วยนะคะ ทำให้การดูแลริมฝีปากของเราเป็นเรื่องง่ายไปอีก ลิปญี่ปุ่น รุ่นนี้ได้รับรางวัลให้เป็น BEST COSME AWARD 2021 | GRAND PRIZE อันดับที่ 1 จากเว็บไซต์ cosme ด้วยนะคะ
ราคา 594 เยน (ประมาณ 179 บาท)

7. DHC Lip Cream

dhccare.com
ปิดท้ายกันที่ลิปบำรุงริมฝีปากที่ครองใจสาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน สาวไทยอย่างเราต้องไม่พลาด สอยมาพกติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ กับ DHC Lip Cream ลิปมันที่ช่วยบำรุงและเคลือบริมฝีปากให้ไม่แตกแห้งเป็นขุย คงความชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส เป็นอีกหนึ่งของดีราคาไม่แพงที่ must have !!
ราคา 1,038 เยน (ประมาณ 312 บาท)

ลิปสติกจากแบรนด์ญี่ปุ่นรุ่นต่าง ๆ ที่กล่าวไปข้างต้นสาว ๆ สามารถหาซื้อได้ตามดรักสโตร์ทั่วไปในญี่ปุ่นเลยค่ะ ลองเดินเข้าเดินออกหลาย ๆ ร้านเพื่อเปรียบเทียบราคาดูก่อนก็ได้นะคะ แล้วค่อยกลับมาซื้อ เพราะบางร้านราคาอาจจะต่างกันเล็กน้อย แต่ถ้ายังไม่ได้ไป จะลองหาซื้อตามร้านในไทย หรือร้านหิ้วดูก็ได้ เท่านี้ก็จะได้ลิปคู่ใจในราคาที่คุ้มสุด ๆ แล้วล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook