เปิดเคล็ดลับ! ผิวดี หน้าปังของสาวชิคสุดฮอต "จองโฮยอน คังแซบยอก" จาก Squid Game

เปิดเคล็ดลับ! ผิวดี หน้าปังของสาวชิคสุดฮอต "จองโฮยอน คังแซบยอก" จาก Squid Game

เปิดเคล็ดลับ! ผิวดี หน้าปังของสาวชิคสุดฮอต "จองโฮยอน คังแซบยอก" จาก Squid Game
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหล สาวซิสสสไหนๆ ใครติดซีรีส์แอ็กชันระทึกขวัญจากเกาหลีอย่าง Squid Game อยู่บ้างเอ่ย คาดว่าต้องมีซิสหลายคนแน่ๆ ที่ตามดูซีรีส์เรื่องนี้อยู่ เพราะกระแสดีเป็นที่พูดถึงขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว และไม่ใช่แค่กระแสของตัวเรื่องเท่านั้น แต่ซีรีส์เรื่องนี้ยังสร้างกระแสให้หลายสิ่งในเรื่องบูมแบบสุด ไม่ว่าจะเป็นการละเล่นของเกาหลี หรือแม้แต่นักแสดงในเรื่องก็เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะเจ้าของบทสาวเกาหลีเหนือคังแซบยอก อย่างสาว "จองโฮยอน" สาวฮอตหน้าเก๋มากความสามารถ และด้วยความสาวคนนี้ที่เป็นทั้งนางแบบและนักแสดง ก็คงมีการดูแลผิวและใบหน้าให้โดดเด่นชุ่มชื้นกระจ่างใสอยู่บ้างเหมือนกัน บทความนี้เลยจะชวนเพื่อนๆ ตามไปส่องเคล็ดลับผิวดี หน้าปังของสาว "จองโฮยอน" กันด้วย จะเป็นยังไงลองตามไปดูกันเลยดีกว่า 


มาสก์หน้าเป็นประจำช่วงก่อนนอน   

เรื่องมาสก์หน้าเนี่ยเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับผิวเด้งชุ่มชื้นของสาว ๆ เกาหลีเขาเลยนะคะ ซึ่งสาวโฮยอน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีวิธีดูแลผิวเนียนใสด้วยการมาสก์หน้าด้วยเหมือนกัน และ Sheet Mask ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมบำรุงผิวที่สาวจองโฮยอนขาดไม่ได้ ต้องหยิบมาโปะบำรุงผิวหน้าก่อนนอนเสมอ โดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์แฟชั่น สาวโฮยอนบอกเอาไว้ว่าผิวจะแพ้ง่ายมาก ก็เลยชอบหยิบ Sheet Mask มามาสก์หน้าเพื่อบรรเทาผิวแพ้ง่ายด้วยนั่นเอง

1634108341

ทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน    

ก่อนนอนสาวโฮยอนมักจะบำรุงผิวด้วยการมาสก์หน้า ส่วนก่อนออกจากบ้านสาวโฮยอนมักจะทาครีมกันแดดทุกครั้ง ซึ่งขั้นตอนการเตรียมตัว ดูแลผิวและใบหน้าของสาวโฮยอนก่อนออกจากบ้าน ก็ง่ายๆ แถมยังเป็นทริคที่ดีอีกด้วย หลังจากล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า โฮยอนจะพยายามแตะหน้าให้น้อยที่สุด เพื่อไม่ให้ใบหน้าถูกกระตุ้นอย่างรุนแรง และก็ไม่ลืมที่จะทากันแดดทุกครั้งก่อนออกไปข้างนอก เพื่อป้องกันผิวหน้าจากแสง UV และมลภาวะด้วยค่า



1634104434

นวดหน้าเพิ่มความกระชับ   

นอกจากสาวโฮยอนจะ PICK สกินแคร์สูตรเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว สาวโฮยอนก็มีทริคเพิ่มความกระชับและผ่อนคลายให้กับใบหน้า ด้วยการนวดหน้าอีกด้วย ในช่วงลงสกินแคร์ระหว่างที่รอเนื้อครีมซึม สาวโฮยอนจะค่อยๆ นวดหน้าไปด้วย โดยเฉพาะดวงตาที่บวมในตอนเช้า สาวโฮยอนจะใช้นิ้วโป้งค่อยๆ ลูบตรงเปลือกตาไปจนถึงขมับ และนวดดึงต่อไปจนคอและหลังหูเลยค่ะ สำหรับซิสที่อยากผ่อนคลาย ยกกระชับใบหน้าและตาบวมในตอนเช้า ลองใช้สูตรของสาวโฮยอนดูกันได้ค่า

1634107474 ssss

กดจุดลดหน้าบวม    

อีกหนึ่งเคล็ดลับลดหน้าบวมของสาวจองโฮยอน นอกจากการนวดหน้าแล้ว สาวโฮยอนยังมีไอเทมลับไม้กดจุด เอามากดบนหลังมือบริเวณระหว่างนิ้วโป้งและนิ้วชี้ เพื่อลดอาการบวมของหน้า แถมสาวโฮยอนยังบอกมาว่าการกดจุดตรงบริเวณนี้ จะช่วยให้การไหลเวียนดีขึ้นด้วย เป็นทริคแปลกใหม่สำหรับการดูแลใบหน้า แถมยังดีต่อสุขภาพด้วยนะคะเนี่ย แบบนี้คงต้องลองกดจุดแบบสาวโฮยอนดูหน่อยแล้ว


1634107481 ssssssss

ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอในแต่ละวัน   

ส่วนเคล็ดลับผิวดีจากภายในสู่ภายนอกของสาวโฮยอน ที่ซิสสามารถทำตามง่าย ๆ นั่นก็คือการดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอในทุก ๆ วันดูค่า ขอบอกเลยว่านางแบบและนักแสดงสาวสวยคนนี้ ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตรต่อวัน และพยายามป้องกันของเหลวและน้ำมันที่มาจากร่างกายให้มากที่สุดด้วยค่า สำหรับใครที่อยากผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกแบบสาวโฮยอน แบบนี้คงต้องหยิบน้ำเปล่ามาดื่มให้ไวแล้วค่าซิส


1634108457
เลือกใช้สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก 

หลังจากที่ได้ตามไปส่องขั้นตอน Makeup ของสาวโฮยอนมาแล้ว สไตล์การแต่งหน้าของสาวโฮยอนจะมาในลุคธรรมชาติ เน้นงานผิว แถมมีขั้นตอนไม่เยอะ แค่ลงสกินแคร์ ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยกลบรอยคล้ำเล็ก ๆ ใต้ตาและช่วยไฮไลต์ จากนั้นก็ทาลิปสติกสไตล์ทูโทนเข้มอ่อนแค่นั้นจบเลย แต่งานผิวสาวโฮยอนคือยืนหนึ่งเนียบกริบ ฉ่ำฟู ดูสุขภาพดี ซึ่งเคล็ดลับผิวดีของสาวโฮยอน น่าจะมาจากขั้นตอนโปะครีมบำรุงด้วย เพราะสกินแคร์ที่สาวโฮยอน PICK มีคุณสมบัติเน้นเพิ่มความชุ่มชื้นทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นโทนเนอร์ เอสเซนส์ ครีมบำรุงก็ยังเป็นสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ บำรุงด้วยความฉ่ำเน้น ๆ ขนาดนี้ ใบหน้าของสาวโฮยอนเลยใสกิ๊งชุ่มชื้น แต่งหน้าเผยงานผิวดูสุขภาพดีแบบสุด 1633680004สำหรับ Dr.Jart Rubber mask moist lover มาสก์หน้าที่สาวจองโฮยอน PICK ก็เป็นมาสก์ก็เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยเหมือนกันค่า 1633680193 51tz8irujtl. sl1000 Dior Hydra Life Fresh Hydration Sorbet Creme ครีมบำรุงที่สาวโฮยอน PICK เพื่อเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้กับผิวค่า

1633680030 5dd6044ca0da7เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแบบสาวโฮยอน แถมรักษารอบปากแห้งแตกได้ด้วย จองโฮยอน PICK ลิปบาล์ม Lucas' Papaw Ointment ตัวนี้เลยค่า

1633680234 cds6745233แถมให้อีกหนึ่งกับ Aveda Stress Fix Composition Oil น้ำมันสกัดเข้มข้นกลิ่นหอมอโรม่า ที่สาวโฮยอนแต้มหลังแต่งหน้าเสร็จ เพื่อให้ผ่อนคลายค่า   


และนี่ก็เป็นเคล็ดลับดูแลผิวหน้าของนางแบบและนักแสดงสาว "จองโฮยอน" ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ พอกรุบกริบในบทความนี้ค่า จากที่เราได้ตามส่องทริคดูแลผิวและใบหน้าของสาวโฮยอนมาแล้ว ดูเป็นทริคที่เราสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ สำหรับซิสที่อยากผิวเนียนชุ่มชื้น แต่งหน้าแล้วเผยงานผิวสุขภาพดีได้แบบสาวจองโฮยอน ก็ลองเก็บเคล็ดลับของสาวโฮยอนไปลองใช้กันได้ ส่วนวันนี้ของตัวไปมาสก์หน้านุ่มชุ่มชื้นแบบสาวโฮยอนก่อนแล้ว บ๊ายบายค่าา     


ตามไปส่อง Skincare Routine ของสาวจองโฮยอนแบบเต็ม ๆ ที่นี่เลย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดเคล็ดลับ! ผิวดี หน้าปังของสาวชิคสุดฮอต "จองโฮยอน คังแซบยอก" จาก Squid Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook