12 เทรนด์แต่งหน้าบอกสถานะ จาก The Hunger Games 2

12 เทรนด์แต่งหน้าบอกสถานะ จาก The Hunger Games 2

12 เทรนด์แต่งหน้าบอกสถานะ จาก The Hunger Games 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่แห่งปีที่ถูกจับตามอง นั่นคือ The Hunger Games : Catching Fire (The Hunger Games 2) ภาคต่อของเกมล่าชีวิตที่สร้างกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากภาคแรก ที่กำลังจะเข้าโรงฉายวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ภาคต่อของเกมล่าชีวิตที่จะลุกเป็นไฟอีกครั้งหลังจาก "แคทนิส" และ "พีตา" ในฐานะผู้ชนะเกมล่าชีวิตครั้งที่ 74 เดินทางกลับสู่เขต 12 แต่ชนวนเกิดขึ้นเมื่อประธานาธิบดีสโนว์ที่พบว่าถูกกลุ่มคนเล็กจำนวนหนึ่งเริ่มท้าทายอำนาจ จึงตัดสินใจ จะจัดเกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 ด้วยการนำอดีตผู้ชนะจากทั้ง 12 เขตมาต่อสู้กัน เพื่อหาผู้รอดเพียงคนเดียว

นอกจากเรื่องราวการต่อสู้อันเข้มข้นน่าติดตามแล้ว สิ่งที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ มาตั้งแต่ภาคแรกคงหนีไม่พ้นเป็น "แฟชั่น" อันแพรวพราวในหนังเรื่องนี้

ล่าสุดเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง Covergirl ได้เผยโฉมสไตล์การแต่งหน้าที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังเรื่อง The Hunger Games ดึงลักษณะการดำเนินชีวิตของผู้คน ทรัพยากร หรือสภาพภูมิประเทศของทั้ง 12 เขต (12 Districts) ออกมาเป็นเทรนด์การแต่งหน้าสุดล้ำยุค

เท้าความถึงอารยธรรมแห่งโลกอนาคตที่เรียกว่า "พาเน็ม" ประกอบไปด้วย 12 เขตภายใต้การปกครองของเมืองหลวงที่ชื่อ "แคปิตอล" โดยแต่ละเขตก็มีความรับผิดชอบในการผลิตสินค้าที่แตกต่างกัน แต่ทั้งหมดจะถูกส่งตรงเข้าสู่แคปิตอล

ด้วยเหตุนี้เอง แคแร็กเตอร์ของผู้คนในแต่ละเขตที่แตกต่างกัน จึงได้กลายมาเป็นการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าของเหล่านางแบบได้อย่างน่ามหัศจรรย์

เช่น เขต 1 มีชื่อว่า "Luxury" เป็นเมืองร่ำรวยที่สุด เป็นแหล่งผลิตเครื่องประดับ และของฟุ่มเฟือยทุกชนิดของแคปิตอล โทนสีสันการแต่งหน้าก็จะเป็นโทนสีทอง พร้อมประดับประดาด้วยเครื่องประดับหรูหรา ขณะที่สาวจากเขต 12 (Mining) ที่ขึ้นชื่อว่ายากจนที่สุดในทุกเขต สะท้อนภาพออกเป็นมาดสาวลุย ๆ เท่ ๆ สีสันไม่จัดจ้านมาก

ส่วนใครอยากได้แรงบันดาลใจในการแต่งหน้าสุดเปรี้ยวโฉบเฉี่ยว ลองเข้าไปดูเทคนิคพร้อมสาธิตการแต่งหน้าให้ดูใน www.covergirl.com/capitolbeauty studio/catching-fire

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook