หน้าเนียนสวย ริมฝีปากโดดเด่น ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก Cle de Peau Beaute

หน้าเนียนสวย ริมฝีปากโดดเด่น ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก Cle de Peau Beaute

หน้าเนียนสวย ริมฝีปากโดดเด่น ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก Cle de Peau Beaute
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวเมคอัพงานผิวด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อหน้าเนียนสวย ริมฝีปากโดดเด่น จาก Cle de Peau Beaute มอบความงามดุจผิวในอุดมคติ


Radiant Cream Foundation รองพื้นเนื้อครีมที่ขายดีที่สุดของเคลย์ เดอ โป โบเต้ได้รับการยกระดับด้วยสูตรปรับปรุงใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพ Light-Empowering Enhancer เพื่อความกระจ่างใสในหลากหลายมิติ มอบการปกปิดระดับสูง ด้วยประกายแสงเรเดียนส์ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ได้รับแรงบันดาลใจจากประกายสุกสว่างเรืองรองจากการกระจายตัวของแสงสะท้อนในน้ำเพชรเม็ดงาม มาใช้เพื่อเร่งความเข้มของแสง เพิ่มระดับความสว่างในการอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องบนใบหน้า เผยความงดงามตามธรรมชาติของผิว



พร้อมด้วย Silky Care Formulation ที่เป็นเสมือนจุดบรรจบระหว่างวิทยาการต่างขั้ว เพื่อให้เนื้อสัมผัสของรองพื้นก่อประกายเป็นเงางาม อีกทั้งยังบำรุงผิวมอบความชุ่มชื่นยาวนาน และแนบสนิทติดทนนาน 24 ชั่วโมง* โดยไม่แห้งตัวแตกริ้ว หรือทิ้งตัวเป็นคราบแป้ง ช่วยให้ผิวแลดูงดงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบ #UNFAKEFLAWLESS



มีทั้งหมด 10 เฉดสี ราคา 4,800 บาท



จากนั้นแนะนำให้เติมเต็มประกายแสงให้ผิวดูมีชีวิตชีวาด้วย Translucent Loose Powder แป้งฝุ่นที่ช่วยเซตรองพื้นให้คงประกายสว่างสดใสยาวนาน 12 ชั่วโมง* ที่ได้รับการปรับสูตรใหม่ เพื่อที่สุดแห่งประสิทธิภาพในการเซตเมคอัพ เติมความสมบูรณ์แบบให้กับผิว โดยอาศัยการผสมสูตรร่วมกับ Light-Empowering Enhancer วิทยาการอันได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีการสะท้อนแสง แบบเดียวกับที่ใช้ในรองพื้น Radiant Cream Foundation รุ่นใหม่

เพื่อใช้เป็นคู่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ทำงานร่วมกับ Lasting Control Function บทหลอมรวมส่วนผสมปฏิบัติการ อันนำมาซึ่งคุณสมบัติแนบสนิทติดทนนาน สามารถรับมือกับ 3 ปัญหาสำคัญที่บั่นทอนความงดงามของเมคอัพได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นก็คือความคล้ำหมอง, ความมัน และการหลุดลอก

Translucent Loose Powder มี 2 เฉดสี 4,500 บาท



ต่อที่ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ INTRODUCES THE NEW LIPSTICK COLLECTION พบกับสีสันและเนื้อสัมผัสอันโดดเด่น พร้อมการบำรุงเหนือขั้นของลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่

เคลย์ เดอ โป โบเต้ เผยโฉมลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ทั้ง 4 เนื้อสัมผัส ที่จะเนรมิตเรียวปากของคุณให้สวยและโดดเด่นที่สุด พร้อมเนื้อสัมผัสเบาสบาย นำเสนอความเจิดจรัสอันหลากหลายผ่าน 30 เฉดสี ส่งมอบความงามไร้ขีดจำกัด ด้วยความเข้มข้นสดชัดของแต่ละเฉดสี จากการรังสรรค์สูตรด้วยสัดส่วนอันแม่นยำ ภายใต้คำแนะนำของ มร.เบ็นจามิน พัคกี (Benjamin Puckey) ผู้อำนวยการแผนกเมคอัพสากล (Global Color Director) คนใหม่ของเคลย์เดอ โป โบเต้

ด้วยวิทยาการ Light-Empowering Enhancer เอกสิทธิ์แห่งเคลย์ เดอ โป โบเต้ในการเร่งความเข้มแสง เพิ่มประกายสว่าง พร้อมจัดระเบียบวิถีแสงตกกระทบและกระจายตัวแสงสะท้อนกลับ นำมาสู่ประสิทธิภาพในการอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องทางสภาพผิว ขณะเดียวกันก็ยังได้เพิ่มเติม Comfort Fit Oil ลงในสูตรผสมใหม่ ช่วยทวีความหรูหราให้เนื้อสัมผัส ทันทีที่แต่งแต้ม

ลิปสติกจะเนียนเรียบไปบนผิวริมฝีปากอย่างแนบสนิทติดทนนานหลายชั่วโมง วิวัฒนาการอันล้ำหน้าเหล่านี้ ยังได้รับการทวีประสิทธิภาพด้วย Translucent Pigment EX เม็ดสีโปร่งแสงรุ่นใหม่ ซึ่งช่วยคงความชัดเจนและสมจริงของสีสัน โดยปราศจากความคล้ำหมอง หรือลอกตัว เลือนจาง พร้อมกับคุณสมบัติฟื้นบำรุงความงามจากอาร์แกน ออยล์ (Argan Oil)  ช่วยบรรเทาความแตกแห้งของริมฝีปาก มอบความชุ่มชื่นบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง


ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ จากเคลย์ เดอ โป โบเต้ ประกอบด้วย 4 เนื้อสัมผัส ได้แก่

ROUGE À LÈVRES หรือ LIPSTICK ลิปสติกเนื้อซาติน มอบความชัดเจนของเฉดสี ผ่านเนื้อสัมผัสเงางามนุ่มนวล ให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่นสุขภาพดี

ROUGE À LÈVRES MAT หรือ LIPSTICK MATTE ลิปสติกเนื้อแมตต์ เนื้อสัมผัสเนียนละเมียดดุจแพรไหม เกลี่ยเรียบได้ง่าย ให้สีสดชัด เบาสบายริมฝีปาก และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตกหรือตกร่อง

ROUGE À LÈVRES BRILLANT หรือ LIPSTICK SHINE ลิปสติกเนื้อสีโปร่งใส ให้ความกระจ่างชัดของเฉดสี ทอประกายเงางามอย่างบางเบา พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก

ROUGE À LÈVRES ÉBLOUISSANT หรือ LIPSTICK SHIMMER ลิปสติกเนื้อสีเงางามแวววาว ทวีความหรูหราด้วยเกล็ดอณูชิมเมอร์ทอประกายแสงระยิบระยับ เพิ่มความสนุกให้กับสีสันบนริมฝีปาก

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ NEW Lipstick ราคา 2,200 บาท


นอกจากนี้ ขอแนะนำ ลิปไลเนอร์ คอลเลคชั่นใหม่ เพื่อเติมเต็มประกายสว่างสดใสในเนื้อสีของลิปสติก ดินสอเขียนขอบปากแบบบรรจุด้ามปลอกหมุนของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ให้สัมผัสเนื้อครีมบางเบา คลี่ตัวเรียบเนียนไปกับผิว ให้ผลลัพธ์อันประณีต หมดจด ติดทนนาน กลมกลืนกับโทนผิว พร้อมกับช่วยคงระดับความสว่างสดใสให้สีริมฝีปากได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 8 ชั่วโมง มอบตัวเลือกหลากเฉดสีที่จะช่วยเติมเต็มความงดงามให้แก่คอลเลคชั่นของลิปสติกไม่ว่าจะเป็น สีเบจ, สีชมพู, สีแดงสว่าง, สีแดงสด, สีกุหลาบสด และสีน้ำตาล

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ NEW Lip Liner Pencil ราคา 1,200 บาท และ รีฟิลล์ ราคา 800 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Website: www.cledepeau-beaute.co.th

ช้อปเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook