2 ไอเทมใหม่สุดปังแห่งปี ผมสวยเสกได้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ จาก เลอซาช่า

2 ไอเทมใหม่สุดปังแห่งปี ผมสวยเสกได้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ จาก เลอซาช่า

2 ไอเทมใหม่สุดปังแห่งปี ผมสวยเสกได้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ จาก เลอซาช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลอซาช่า เปิดตัว 2 ไอเทมดูแลเส้นผมสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีที่สาวๆทุกคนต้องร้องกรี๊ด กับ ไดร์เป่าผม  เลอซาช่า ลักซ์ ไอออนพลัส ไบโอเซรามิก (LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER) และ หวีไดร์เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง (LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH) ผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด

 

·          ไดร์เป่าผมที่ให้มากกว่าแห้งไว โดยไม่ใช้ความร้อนสูง กับ LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER ไอเทมเด็ดที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เพื่อการถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยี BIO-CERAMIC ช่วยให้ผมแห้งเร็ว คงความชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผม และไม่ต้องใช้ความร้อนสูง ให้ผมนุ่มสลวยได้ ด้วยเทคโนโลยีตะแกรงความร้อนที่ทำจากหินไบโอ-เซรามิก จึงแตกต่างจากไดร์เป่าผมทั่วไปที่ทำจากตะแกรงเหล็ก เพราะช่วยเปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น FAR-INFRARED เข้าแทรกซึมถึงแกนผม ช่วยให้ผมแห้งเร็ว ชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผม


ผสานเข้ากับเทคโนโลยีไอออนิคแบบคู่ ปล่อยไอออนได้ครอบคลุม 360 องศา ช่วยในการลดไฟฟ้าสถิตและลดการชี้ฟูของเส้นผมให้ดีขึ้น แถมยังปล่อยคลื่นแม่เหล็กในระดับที่ต่ำมาก ไม่ทำลายสมองและระบบประสาท ปลอดภัยต่อแม่และเด็ก พร้อมปุ่มปรับอุณหภูมิแบบปุ่มเดียว สามารถปรับใช้งานอุณหภูมิได้ทุกระดับ และไฟแสดงระดับความร้อนแบบ LED มาพร้อมกับหัวเป่า Diffuser อุปกรณ์เสริมเพื่อการเซ็ตผมลอนและสำหรับผู้ที่ดัดผม  ประหยัดไฟยิ่งกว่า เพราะใช้กำลังไฟ 1,200 วัตต์ แต่ประสิทธิภาพการใช้งานเทียบเท่าไดร์เป่าผมกำลังไฟ 1,800 วัตต์ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดแห่งปี ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ฉลาดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ในราคาจับต้องได้

ราคา 2,990 บาท 

 

·          ครั้งแรกกับไฮบริดในอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม กับ หวีไดร์เลอซาช่า LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH สวยง่ายไม่ทำร้ายผม สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ดั่งใจ นวัตกรรมใหม่เพื่อการจัดแต่งทรงผมที่รวดเร็ว ไม่ทำร้ายเส้นผม จบ ครบ ในเครื่องเดียว ทั้งหวี ไดร์ หนีบ ปรับได้ถึง 3 โหมดการใช้งาน ได้แก่



1.โหมดเป่า+หวีจัดแต่งทรง โดยใช้ลมระดับปานกลางสำหรับเป่าหนังศีรษะ และสางผมในขั้นตอนแรกเพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคือง

2.โหมด Hybrid เป่า+หวีจัดแต่งทรง ในโหมดนี้เป็นการใช้พลังลมร่วมกับอินฟราเรด และไอออนในการเป่าและจัดแต่งทรงผมอย่างรวดเร็ว พร้อมถนอมเส้นผม

3.โหมดหวีไฟฟ้า (Hot Brush) คือหวีจัดแต่งทรงผมด้วยอินฟราเรดและไอออน สำหรับการจัดแต่งทรงผม นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่สาวๆรอคอย และเป็นรายเดียวในไทยที่มีครบครันแบบนี้ ด้วยเทคโนโลยีที่แทรกซึมถึงแกนของเส้นผมช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ ลดไฟฟ้าสถิต และลดการชี้ฟูของเส้นผม พร้อมปกป้องเส้นผมจากความร้อน หวีและจัดแต่งทรงได้เรียบลื่น ให้ผมสวยเงางาม พร้อมถนอมและปกป้อง ช่วยให้ผมตรงนุ่มสวย เป็นประกาย เพื่อการจัดแต่งทุกสภาพเส้นผม ทั้งผมแห้ง ผมเปียก ผมชี้ฟูไม่เป็นทรง ผมหยักศก เนรมิตทรงผมให้ออกมาสวยได้ดั่งใจ

ราคา 3,290 บาท สะดวกสบายแถมพกพาเครื่องเดียวทำได้หลายทรง



ล่าสุดเลอซาช่ายังได้ดึง KOL สายวาย 7 หนุ่มผมสวยหน้าใสสไตล์เกาหลี ได้แก่ พร้อม ราชภัทร,บอนซ์ ณดล, วิน ธนาคม, เจฟ ณธเดช, ตู้เซฟ กฤตวัฒน์, ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ และ บีเวอร์ พรรษพล มาร่วมพิสูจน์การใช้งานจริง โดยทั้ง 7 หนุ่มยังได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับแฟนเพจของ LESASHA อีกด้วย   



เพราะเส้นผมเป็นสิ่งที่เราทุกคนไม่ควรมองข้าม เลอซาช่าพร้อมให้ทุกคน ทุกเพศทุกวัย มีเส้นผมที่สวยสุขภาพดี กับนวัตกรรมความสวยงามของเส้นผมในราคาเบาๆ จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ อีฟแอนด์บอย โฮมโปร พาวเวอร์บาย และช่องทางออนไลน์ Shoppee Lazada และ www.lesasha.com/ www.facebook.com/ MyLESASHA / IG @MyLesasha/ Youtube : Lesasha 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook