DKNY คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021 มาพร้อมแคมเปญ “DO YOUR THING”

DKNY คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021 มาพร้อมแคมเปญ “DO YOUR THING”

DKNY คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021 มาพร้อมแคมเปญ “DO YOUR THING”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DKNY คอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2021


DKNY คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2021 มาพร้อมแคมเปญ “DO YOUR THING” ที่จะเชิญชวนให้ทุกคนออกมาเผยความเป็นตัวของตัวเองผ่านเสื้อผ้าในคอลเลคชั่น ไม่ว่าตัวตนหรือมุมมองของคุณจะเป็นอย่างไร อะไรที่คุณให้ความสำคัญ อะไรที่สร้างความสุขให้กับคุณ นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว



สำหรับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จะไม่ใช้พาเลทสีที่ปรุงแต่งให้หวือหวามากนัก โดยจะเน้นเสื้อผ้าโทนสีธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลายต่อทั้งผู้สวมใส่และผู้คนรอบข้าง เช่น สีน้ำตาลคอปเปอร์ สีดำ และสีขาว ทว่ามีการเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายพริ้นท์ของสัตว์ต่าง ๆ เพื่อให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อย่างเสื้อถักนิตลายเสือโคร่งที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกระโปรงอัดพลีทสีเรียบ



หรือลุคชุดจั๊มสูทผ้าซาตินพริ้วไหวพิมพ์ลายงูสุดชิคจับคู่กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำ ทำให้ได้ลุคที่ดูไม่เป็นทางการจนเกินไปทว่ายังคงความเรียบ เท่และมีสไตล์ การสวมใส่เสื้อผ้าในชีวิตประจำวันจึงมีความหลากหลายและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ถือเป็นการผสมผสานความเรียบง่ายเข้ากับความสนุกสนานได้อย่างลงตัว สะท้อนถึงตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างไร้ที่ติ



เสื้อผ้าในฤดูกาลนี้ยังสะท้อนกลิ่นอายและให้ความรู้สึกถึงการเปลี่ยนผ่านจากฤดูใบไม้ร่วงไปสู่ฤดูหนาว และไม่เพียงแค่สวมใส่ภายใต้อากาศเย็นเท่านั้น หากแต่เหมาะกับสภาพอากาศที่หลากหลาย เพราะเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้เน้นย้ำถึงความสวมใส่สบาย และยังคงความแคชชวลไว้อีกด้วย เช่น เสื้อแจ็คเก็ตผ้านุ่มดีเทลเก๋สีน้ำตาลคอปเปอร์ ที่เมื่อนำมาใส่แมทช์กับเดรสทรงพลิ้วก็จะได้ลุคที่มีความเฟมินีนผสมความชิคในแบบฉบับของผู้หญิงสไตล์เก๋ไก๋ในเมืองหลวง



หรือเสื้อสเวตเตอร์คอเต่าสีขาวที่มาพร้อมลูกเล่นพู่ระบาย (Fringe) ตรงด้านหน้า จับมาแมทช์สวมใส่คู่กับกางเกงหนังสีดำสุดเท่เพื่อให้ได้ลุคที่มอบความคล่องตัวอย่างมีสไตล์ พร้อมให้คุณผู้หญิงรับมือกับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ



ค้นพบความเป็นตัวเองกับเสื้อผ้า DKNY ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2021 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ช้อปของ DKNY ทุกสาขาทั่วประเทศไทย


 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ DKNY คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021 มาพร้อมแคมเปญ “DO YOUR THING”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook