รู้จัก แอน แอนชิลี ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 พร้อมไปจักรวาล

รู้จัก แอน แอนชิลี ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 พร้อมไปจักรวาล

รู้จัก แอน แอนชิลี ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 พร้อมไปจักรวาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 หรือมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021  โดยก่อนหน้านี้ชื่อของแอนชิลีนั้นถือเป็นตัวเต็งมาตลอดการเก็บตัวเข้าประกวด ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักตัวแทนสาวงามผู้ที่จะไปลุ้นมงสามในเวที Miss Universe เรามาทำความรู้จักเธอกันเลย

 

สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) ปัจจุบันอายุ 22 ปี สูง 183 เซนติเมตร เธอเป็น นางแบบ Curve Model หรือนางแบบที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งขนาดกลางไซส์ 10-14 เธอเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย โดยคุณพ่อเป็นชาวออสเตรเลีย ส่วนคุณแม่เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา 

ที่มาของชื่อแอนชิลีเป็นการผสมกันระหว่างคำว่า Ann ซึ่งมาจากภาษาอังกฤษแปลว่าสง่างาม ส่วน chilee นั้นย่อมาจากคำว่าอัญชลี ซึ่งในภาษาไทยแปลว่าไหว้ จากการที่เธอเป็นนางแบบ Curve Modelจึงทำให้เธอนำเรื่องไซส์มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีรูปร่างเดียวกันกับเธอว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์ไหนก็เป็นนางงามได้

ในด้านการศึกษาเธอเคยเรียนที่โรงเรียนนานาชาตินิสท์ (NIST) เธอมีความสนใจเรื่องกีฬา และยังเคยเป็นกัปตันทีมวอลเลย์บอลเป็นเวลาถึง 2 ปี เป็นกัปตันทีมบาสเกตบอลอีก 1 ปี รวมไปถึงเป็นกัปตันทีมซอฟท์บอลอีก 1 ปี กระทั่งต่อมาเธอย้ายไปเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่ประเทศออสเตรเลีย และจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านสังคมวิทยา จากเมืองซิดนีย์

น่าตื่นเต้นแทนเธอเพราะเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเวทีการประกวดแรกของเธอ โดยแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอตัดสินใจเข้าประกวดเวทีนี้เนื่องจากคุณแม่อยากให้ลูกสาวประกวดนางงาม และยังเป็นข้อพิสูจน์ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์ไหนก็เป็นนางงามได้ ดังนั้นสิ่งที่เธออยากผลักดันคือ Real Size Beauty รวมไปถึงเรื่องของ Mental Health เนื่องจากตอนนี้มีผู้หญิงวัยรุ่นฆ่าตัวตายค่อนข้างสูง ซึ่งเธอมองว่าเป็นเรื่องใหญ่

คงต้องมาลุ้นกันว่าแอนชิลีจะสามารถคว้ามง 3 มาให้คนไทยได้ภาคภูมิใจหรือไม่ โดยเธอจะต้องเดินทางเข้าร่วมประกวด Miss Universe 2021 ร่วมส่งกำลังใจให้เธอในระหว่างนี้ได้เลย


อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รู้จัก แอน แอนชิลี ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 พร้อมไปจักรวาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook