KENZOKI สูตรใหม่ของสกินแคร์เพื่อผิวทุกประเภท ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ถึง 90%

KENZOKI สูตรใหม่ของสกินแคร์เพื่อผิวทุกประเภท ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ถึง 90%

KENZOKI สูตรใหม่ของสกินแคร์เพื่อผิวทุกประเภท ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ถึง 90%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KENZOKI สกินแคร์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ชิ แนวคิดจากวัฒนธรรมจีนและญี่ปุ่นที่ออกแบบตามหลักการพื้นฐานทั้งหมดที่มีอยู่ในธรรมชาติ ชิ คือการไหลเวียนของพลังงานที่อยู่ในตัวเรา เช่นเดียวกับในจักรวาล การไหลเวียนที่พร้อมเพรียงกันคือสัญญาณของความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างร่างกายและจิตใจของความรู้สึกและความสุขสบาย

pb9cwoaa

โดยได้ร่างแรงบันดาลใจจากปรัชญาของ ชิ ซึ่งช่วยฟื้นฟู “การไหลเวียน” ของความชุ่มชื้น ความอ่อนเยาว์ และสารอาหารที่เป็นกลไกลธรรมชาติของผิว เพื่อผิวที่ดีขึ้น KENZOKI เลือกที่จะรวบรวมส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพทั้งหมดที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นหนึ่งเดียวในเอเชียที่มีมากว่าพันปี: ดอกบัวหลวง ดอกไม้ในตำนาน ซึ่งเป็นเคล็ดลับความงามที่ KENZOKI ได้ทำการศึกษามาเป็นเวลากว่า 20 ปี เพื่อที่จะสกัดหาประโยชน์ให้ได้มากที่สุด เอกลักษณ์ของเราคือ “การไหลเวียนที่ดีของผิว” ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่เป็นแรงบันดาลใจของเราจาก ชิ การทำงานของการไหลเวียนที่ดีใต้ผิวหนังจะช่วยให้ผิวดูสวยขึ้นในทุกๆวัน

jji3fv_g

การปรับสูตรใหม่ของสกินแคร์ทั้งหมดของ KENZOKI ได้คิดค้นอย่างดีที่สุดเพื่อผิวทุกประเภท และตั้งใจที่จะมอบเนื้อสัมผัสที่มีคุณภาพและบริสุทธิ์มากที่สุด ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ถึง 90% เป็นเวลากว่า 20 ปีมาแล้วที่ KENZOKI ได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับความลับของ ดอกบัวหลวง และรวบรวมสารสกัดที่ดีที่สุดสองชนิดที่ ได้มาจากตัวทำละลายจากธรรมชาติ 100% มาแยกโมเลกุลเฉพาะและเน้นไปที่เป้าหมายหลักของคุณประโยชน์สำหรับผิว

ahm8tvgq

สารสกัดดอกบัวหลวงแบบถูกสกัดด้วยการใช้ตัวทำละลาย hydro-glycolic ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อให้ได้ flavonoid ซึ่งเป็นโมเลกุลที่รู้จักกันดีในด้านคุณสมบัติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดดอกบัวหลวงที่ได้มาจากการสกัดจากน้ำมันตัวทำละลายที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อให้ได้ phytosterols, sterols ซึ่งเป็นโมเลกุลที่ประกอบเป็น lipidic matrix ของผิวหนังชั้นนอก สารสกัดทั้งสองนี้รวมอยู่ในสูตรของเรา เพื่อให้เกิดประโยชน์ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสกับผิว

สูตรของเราผสมสารสกัดจากดอกบัวหลวงเข้ากับส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีจากแหล่งกำเนิดตามธรรมชาติ เพื่อให้การทำงานสมบูรณ์ ส่วนผสมสองตัวนี้เป็นเอกลักษณ์ของ Kenzo ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในสามกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา:

  • Youth Flow: การทำงานร่วมกันของ ดอกบัวหลวงและสารสกัดจากน้ำมัน ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากต้นมาลโลว์ ที่ได้จากธรรมชาติเพื่อกระตุ้น "ความอ่อนเยาว์" ของผิว การทำงานร่วมกันนี้ช่วยให้ริ้วรอยและร่องลึกดูเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด นำความกระชับ ความยืดหยุ่น และความกระจ่างใสมาสู่ผิว
  • Hydration Flow: การผสมผสานของสารสกัดดอกบัวหลวงกับกรด Hyaluronic ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อกระตุ้น "การไหลของความชุ่มชื้น" ของผิวหนังชั้นนอกและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว การผสมผสานอย่างชาญฉลาดของกรด Hyaluronic สามชนิดที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่างกัน ทำให้สามารถแสดงระดับความชุ่มชื้นที่แตกต่างกันและปรับส่วนผสมให้เข้ากับขั้นตอนต่างๆของการดูแลผิวในแต่ละวัน
  • Nourishing Flow: ดอกบัวหลวงและสารสกัดจากน้ำมัน ผสมผสานกับโปรตีนจากรำข้าวที่ได้จากธรรมชาติเพื่อเพิ่ม "การไหลเวียนของการบำรุง" เพื่อปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำและฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนและเต่งตึง

เนื้อสัมผัส และน้ำหอมในแต่ละสูตรของเราให้ความรู้สึกสบายทุกครั้งที่ใช้ อารมณ์ความรู้สึกได้รับการทดสอบเช่นเดียวกับประโยชน์ที่มีต่อผิว ในแต่ละผลิตภัณฑ์ ตัวน้ำหอมจะมีเอกลักษณ์ของกลิ่นที่หอมสดชื่น ซึ่งสร้างสรรค์โดยผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการน้ำหอม: Shyamala Maisondieu, Olivier Cresp และ Florent Jubert

ท่วงท่าการไหลเวียนเพื่อความอ่อนเยาว์และความชุ่มชื้นของ ชิ

juakelaw

ความเชี่ยวชาญและความสบายใจคืองานหลักของ KENZOKI ท่าทางใหม่สองรูปแบบถูกคิดค้นขึ้นร่วมกับ Sylvie LEFRAC ผู้เชี่ยวชาญด้านโยคะใบหน้าชาวฝรั่งเศส โดยใช้เทคนิคการกดจุด เพื่อกระตุ้น ชิ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวในแต่ละขั้นตอน

  • YOUTH FLOW SERUM
    ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยกดลงบนใบหน้าและสลับกับการกดจุดเพื่อการเข้าถึงที่สมบูรณ์แบบ
  • MOISTURIZING SKIN GUARDIAN
    ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ลูบไล้ครีมจากด้านในสู่ด้านนอกของใบหน้า กดที่จุดบริเวณหลังใบหูเป็นเวลา 5 วินาที แล้วเลื่อนไปบริเวณลำคอ

YOUTH FLOW (ผลิตภัณฑ์หลัก)

เคล็ดลับของผิวสวยอ่อนเยาว์อยู่ที่การผลัดผิวใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเวลาผ่านไป กลไกการผลัดผิวตามธรรมชาติจะมีประสิทธิภาพน้อยลง นอกเหนือจากอายุที่เพิ่มขึ้นแล้ว ตัวการการทำลายในแต่ละวัน เช่น มลภาวะและรังสียูวีที่สร้างภาวะออกซิไดซ์เกินสมดุลที่อาจส่งผลต่อความสามารถในการสร้างผิวใหม่และเผยให้เห็นสัญญาณของริ้วรอยแห่งวัยการคงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์นั้นขึ้นอยู่กับการปฏิบัติสามประการ

  • ปกป้องผิวหนังชั้นนอกจากภาวะออกซิไดซ์เกินสมดุล
  • เร่งการสร้างใหม่ของผิวหนังชั้นนอก
  • กระตุ้นการสร้างความแตกต่างของผิวหนังชั้นนอก

โดยตัว YOUTH FLOW ทำหน้าที่ตามกลไกธรรมชาติของ "การไหลเวียนของความอ่อนเยาว์" เพื่อให้ผิวรู้สึกได้ถึงการฟื้นฟู เรียบเนียน กระชับ และเปล่งปลั่งมากขึ้นวันแล้ววันเล่า ไม่เพียงแต่ให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง! เนื้อสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆที่สดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายในแต่ละครั้งที่ใช้

ด้านส่วนประกอบ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รวมสารสกัดจากดอกบัวหลวงกับสารสกัดต้นมาลโลว์จากธรรมชาติ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อพัฒนากลไกการสร้างใหม่ของผิวชั้นนอก และยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น สารสกัดจากน้ำช่วยปกป้องผิวจากภาวะออกซิไดซ์เกินสมดุลและมีส่วนช่วยในการผลัดผิวใหม่ ในขณะที่สารสกัดจากน้ำมันจะช่วยเร่งการสร้างของผิวหนังชั้นนอก

การทำงานร่วมกันของสารสกัดจากดอกบัวหลวงนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็น 3 เท่า ในการกระตุ้นการผลัดผิวใหม่ของผิวหนังชั้นนอก เพื่อคงสภาพและปกป้องความอ่อนเยาว์ของผิว
สารสกัดจากต้นมาลโลว์จากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นโปรตีนที่สำคัญเพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ ช่วยต่อต้านริ้วรอยและกระชับผิว และยังช่วยเร่งการผลัดผิวชั้นนอกเพื่อให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ในขณะเดียวกันยังช่วยเพิ่มความต้านทานให้ผิวโดยทำการผสานเกราะป้องกันผิว

ผลิตภัณฑ์ดาวเด่นจาก 3 คอลเลกชั่น

YOUTH FLOW SERUM (Youth Flow)

01

เซรั่มตัวใหม่เพื่อความกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ในแต่ละวัน เซรั่มตัวนี้รวบรวมการต่อต้านริ้วรอยทั้งหมดเข้ากับประสาทสัมผัสพิเศษ การผสมผสานระหว่างน้ำดอกบัวหลวงและสารสกัดจากน้ำมัน ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสองชนิดนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องผิวจากภาวะออกซิไดซ์เกินสมดุลและกระตุ้นกระบวนการสร้างใหม่ของผิว ด้วยสารสกัดต้นมาลโลว์จากธรรมชาติที่ทำการยกกระชับผิว ผิวของคุณจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด: ผิวจะดูอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่นขึ้น ราวกับได้ผิวใหม่ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวจะชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และเรียบเนียน หลังใช้ 1 เดือน ริ้วรอยและร่องลึกต่างๆจะลดลง ความกระชับและความเปล่งปลั่งของผิวได้รับการฟื้นฟู โดย 97% ของผู้หญิงลงความเห็นว่าผิวดูสวยขึ้น ไม่เพียงแค่นี้เนื้อสัมผัสแบบน้ำมันน้ำนมยังซึมซาบเร็วเนียนเข้ากับผิวและปล่อยกลิ่นหอมผ่อนคลาย

ปลอบประโลมหรือให้ความชุ่มชื้น (Hydration Flow)

02

MOISTURIZING SKIN GUARDIAN Cream มีให้เลือกใหม่ ถึงสองแบบ ได้แก่ smooth cream สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และ light mattifying cream สำหรับผิวผสมถึงผิวมัน MOISTURIZING SKIN GUARDIAN – ผิวปกติถึงผิวแห้ง ที่มาพร้อมกับ 97% ของส่วนผสมมาจากธรรมชาติ MOISTURIZING SKIN GUARDIAN CREAM สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ปรับเข้ากับทุกสภาพผิวและให้ความรู้สึกสบายเมื่อทา เนื้อสัมผัสอันหอมละมุนจะซึมซาบเข้าสู่ผิวและอยู่เป็นเวลา 72 ชั่วโมง ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุดและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากแรงกดดันในแต่ละวัน ผิวจะเปล่งปลั่งสดใส เต่งตึง คืนความสบายและความนุ่มให้กับผิว

SENSUAL BODY CREAM (Nourish Flow)

03

ด้วยกลิ่นหอมชวนน่ารับประทานและเนื้อครีมข้น SENSUAL BODY CREAM จะซึมเข้าสู่ผิวทันทีและห่อหุ้มผิวไว้ด้วยความนุ่ม ผสานส่วนผสม 2 อย่าง ได้แก่ สารสกัดน้ำมันดอกบัวหลวง และโปรตีนจากรำข้าวในธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวอย่างเข้มข้น ยกกระชับและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ผิวได้รับการฟื้นฟู ผ่อนคลายและนุ่มขึ้นทันที ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น เต่งตึง และสวยงามเกินต้าน!

SENSUAL BODY CREAM ประกอบด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 97% SENSUAL BODY CREAM ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากภาวะขาดน้ำโดยเสริมเกราะป้องกันผิว เนื้อสัมผัสที่เย้ายวนจะห่อหุ้มผิวด้วยความนุ่ม หลังทาจะให้ความรู้สึกสบายในทันที อุดมด้วยสารสกัดจากน้ำมันดอกบัวศักดิ์สิทธิ์และโปรตีนจากรำข้าวที่ได้จากธรรมชาติ ครีมบำรุงผิวกายนี้ช่วยยกกระชับ ทำให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน และฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook