แนะนำ! ท่าบริหารหน้าเด็ก ทำทุกวันเห็นผลชัวร์

แนะนำ! ท่าบริหารหน้าเด็ก ทำทุกวันเห็นผลชัวร์

แนะนำ! ท่าบริหารหน้าเด็ก ทำทุกวันเห็นผลชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากหน้าเด็กมาเลยค่าาาา วันนี้เรามีท่าบริหารหน้าเด็กมาแนะนำกัน เก็บไว้ทำทุกวันได้เลย ช่วยให้หน้าเต่งตึง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น แถมยังทำให้หน้าใสมีน้ำมีนวลขึ้นด้วย อยากได้หน้าเด็กต้องทำทุกวัน รับรองเห็นผล!!


ท่าดูดหลอดกาแฟ


เป็นการบริหารใบหน้าด้วยการทำปากจู๋ เหมือนเรากำลังดูดหลอดกาแฟ โดยทำปากจู๋ค้างไว้ 10 วินาที เสร็จแล้วสูดลมเข้าไปเก็บไว้ในกระพุ้งแก้ม ค้างไว้อีก 10 วินาที แล้วค่อยๆ ปล่อยลมออก ทำสลับกันไปมาวันละหลายรอบ จะช่วยกระชับใบหน้าให้ดูเต่งตึง


ท่า อา อี อู เอ โอ


เริ่มจากยืนหน้ากระจกฉีกยิ้มกว้างๆ ให้ตัวเองกันก่อน แล้วพูดคำว่า อา อี อู เอ โอ แต่ละคำเวลาพูดให้ลากเสียงยาวๆ ท่านี้ จะช่วยให้หน้าเรียว กระชับได้เป็นอย่างดี แถมในขณะที่เปล่งเสียงยังได้บริหารปอดอีกด้วย


ท่าดูดปากแล้วฉีกยิ้ม


เริ่มจากดูดปากให้แก้มทั้งสองข้างบุ๋มเข้าหากันมากที่สุด ค้างไว้ 10 วินาที จากนั้นค่อยๆ คลายปล่อย แล้วฉีกยิ้มให้กว้างค้างไว้ 10 วินาทีเช่นกัน ทำสลับกันไปมาจะช่วยบริหารกล้ามเนื้อใบหน้าให้กระชับลดริ้วรอยตามร่องแก้ม


ท่าเงยหน้าค้าง


วิธีสุดท้ายให้แหงนหน้าขึ้นจนสุดใช้มือจับบริเวณลำคอ หรืออาจจะประสานทาบไว้บริเวณหน้าอกค้างไว้ประมาณ 5-10 วินาที แล้วเผยอริมฝีปากล่างให้ขึ้นไปทับริมฝีปากบน ค้างไว้ประมาณ 10-15 วินาที จึงกลับมาอยู่ในท่าปกติ ทำประมาณครั้งละ 3-5 รอบ ท่านี้จะช่วยทำให้หน้าเรียวและลดไขมันใต้คางได้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook