Gucci และ COMME des GARCONS ร่วมงานกัน ออกแบบกระเป๋าลิมิเต็ดเอดิชั่น ล่าสุด

Gucci และ COMME des GARCONS ร่วมงานกัน ออกแบบกระเป๋าลิมิเต็ดเอดิชั่น ล่าสุด

Gucci และ COMME des GARCONS ร่วมงานกัน ออกแบบกระเป๋าลิมิเต็ดเอดิชั่น ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2021 Gucci และ COMME des GARCONS กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในการออกแบบกระเป๋าลิมิเต็ดเอดิชั่น แบบล่าสุด  ซึ่งนับเป็นแบบที่ 3 แล้วสำหรับคอลเล็คชั่นนี้

กระเป๋าใบใหม่มีหลายอย่างที่เปลี่ยนโฉมไปจาก 2 แบบแรกอย่างเห็นได้ชัด  นับตั้งแต่รูปทรง สี แต่ยังคงแสดงอัตลักษณ์ และการออกแบบของทั้งสองแบรนด์ไว้ในการออกแบบครั้งนี้อย่างครบถ้วน  เริ่มจากวัสดุที่เลือกมาทำกระเป๋ายังเป็นกระดาษและพลาสติกเนื้อดี (PVC) แต่เปลี่ยนจากกระดาษสีน้ำตาลแบบธรรมชาติของแบบแรก กับกระดาษสีน้ำตาลพิมพ์ลายดอกไม้ของแบบที่ 2  มาเป็นกระดาษสีดำสนิท  พร้อมออกแบบรูปทรงกระเป๋าให้สูงขึ้นเป็นทรงโททที่เรียบกริบแต่โก้  ผลิตด้วยนวัตกรรมอันทันสมัยที่ผ่านการคิดค้นร่วมกันมาอย่างลงตัว

การออกแบบ ยังคงวางโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์ไว้ในตำแหน่งที่ชัดเจน ตัวอักษรชื่อ COMME des GARCONS สีขาวพิมพ์ลงบนพื้นกระดาษสีดำ  แล้วถูกคาดทับด้วยแถบผ้าสีเขียว-แดง-เขียว ที่เป็นเอกลักษณ์ของกุชชี่ในแนวตั้ง  เริ่มตั้งแต่ขอบบนจรดขอบล่าง  ซึ่งการจัดวางนี้เป็นความตั้งใจของกุชชี่ที่จะสื่อถึงประวัติศาสตร์ และการเริ่มต้นของกุชชี่ที่มีธุรกิจหลักเริ่มจากการผลิตอานม้า และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ สำหรับนักขี่ม้า

กระเป๋ารุ่นนี้มาในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบเป็นพิเศษคือ ห่อด้วยกระดาษบางๆสีเขียว บรรจุในกล่องสีดำที่มีโลโก้ COMME des GARCONS สีขาวและโลโก้ Gucci สีดำ เพื่อย้ำถึงความร่วมมือในการสร้างสรรค์ครั้งใหม่นี้ 

กระเป๋ารูปแบบมินิมอลนี้ผลิตในประเทศญี่ปุ่น  วางจำหน่ายเป็นสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นทางเว็บไซต์ vault.gucci.com ร้านค้าออนไลน์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของ House Of Gucci ที่รวบรวมงานออกแบบทั้งคอลเล็คชั่นเก่าและใหม่มาไว้ด้วยกัน  และแน่นอนว่ากระเป๋า Shopper รุ่นใหม่นี้วางจำหน่ายในร้าน COMME des GARCONS บางแห่งทั่วโลก และที่ Dover Street Market Ginza, London, New York, Los Angeles, Beijing และ Singapore รวมทั้ง DSM E-Shop

สำหรับแฟนๆชาวไทย  พบกับ GUCCI x COMME des GARCONS SHOPPER ได้ที่ร้าน COMME des GARCONS สาขาเกษรวิลเลจ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook