ว้าวมาก! ไอเทมสุดล้ำแห่งปี "Cellreturn Led Mask" ช่วยผิวสวย ใส สุขภาพดี

ว้าวมาก! ไอเทมสุดล้ำแห่งปี "Cellreturn Led Mask" ช่วยผิวสวย ใส สุขภาพดี

ว้าวมาก! ไอเทมสุดล้ำแห่งปี "Cellreturn Led Mask" ช่วยผิวสวย ใส สุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Cellreturn Led Mask” นวัตกรรมสุดล้ำแห่งการดูแลผิวยุคใหม่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ด้วยนวัตกรรมแสงบำบัดผิวจากเทคโนโลยี LED ในระดับ NIR กับคุณสมบัติของ LED จะมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวของคุณให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใส เพิ่มคอลลาเจนใต้ผิว รวมทั้งการรักษาสิวและลดเลือนริ้วรอยที่ใบหน้า เอาใจเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ให้ได้ช้อปไอเท็มเด็ดผ่านหลากหลายช่องทางในการช้อปปิ้งของห้างเซ็นทรัล พร้อมตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นผู้นำ Led Mask อันดับ 1 ในประเทศไทย


Cellreturn Led Mask ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี เพราะตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว รอยแดง ฝ้ากระ ใบหน้าหย่อนคล้อย และริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี LED และความยาวคลื่นแสงในระดับ NIR ที่มีความเข้มข้นสูงและมีประสิทธิภาพในการรักษาแต่ไม่ทำร้ายผิวของคุณ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน โดยประโยชน์ของแสง LED ได้รับการรับรองจากสถานบันวิจัยแพทย์ผิวหนังชั้นนำและการนำไปใช้งานขององค์การ Nasa ว่าสามารถช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวได้


 
ด้วยคุณสมบัติของแสง LED 3 สี ที่มีมากถึง 1,026 ดวง (มากที่สุดในวงการ Led Mask ที่เคยมีมา) ช่วยดูแลและรักษาปัญหาผิวที่แตกต่างกัน เป็นคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวสำหรับทุกคน ได้แก่



·       Red Light ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน พร้อมลดเลือนริ้วรอย



·       Blue Light ช่วยยับยั้งและป้องกันการเกิดสิวใหม่



·       Pink Light ช่วยลดรอยแดง ฝ้ากระ จุดด่าง ให้จางลง
 
โดย Cellreturn Led Mask มีวางจำหน่าย 1 รุ่นไฮไลต์ 2 สี ได้แก่ แพลตินัม ไวท์ และแพลตตินัม แบล็ค มาพร้อมโหมดการใช้งาน 4 ฟังก์ชั่น ได้แก่ Red Light, Blue Light, Pink Light และโหมดพิเศษ อย่าง Fast Mode ที่รวม 3 แสงมาช่วยในการฟื้นฟูผิวภายใน 9 นาที (Red Light 7 นาที, Pink Light 1 นาที และ Blue 1 นาที) จากการทดลองพบว่าจะสัมผัสความเปลี่ยนแปลงหลังใช้งานภายใน 4 สัปดาห์



ถึงเวลาแห่งการดูแลผิวพรรณให้สวยใส เรียบเนียน ด้วยนวัตกรรมสุดไฮเทคจากประเทศเกาหลี กับ “Cellreturn” Led Mask ได้แล้ววันนี้ ช้อปได้ที่ Central App และ www.central.co.th หรือ Central Chat & Shop ที่ Line Official @Centralofficial หรือ Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 รวมถึงช้อปสินค้าผ่าน Cellreturn by CMG ที่ Line Official @CellreturnbyCMG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook