หน่อย คุน จุน เคน ครอบครัวอบอุ่น ที่ใครๆ ก็หลงรัก

หน่อย คุน จุน เคน ครอบครัวอบอุ่น ที่ใครๆ ก็หลงรัก

หน่อย คุน จุน เคน ครอบครัวอบอุ่น ที่ใครๆ ก็หลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับ หน่อย คุน จุน เคน แห่งครอบครัววงศ์พัวพันธ์ 

ละครรักกุ๊กกิ๊ก เบาสมอง "อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่" ของผู้จัดคนเก่ง "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ได้ลาจอไปแล้ว งานนี้ต้องปรบมือดังๆ ให้กับคู่พระนาง "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" และ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่สร้างสีสัน สนุกครบรสให้กับพวกเรา คนดูได้ฟินแบบเต็มที่

แต่ถึงแม้ว่าละครจะจบไปแล้ว บอกตรงนี้เลยว่าอารมณ์ของทิชชี่ยังไม่จบค่ะ ในละครที่ว่าอินกับบทบาทของ ดร.แสน ผู้ชายผู้แสนดีไปแล้ว เชื่อไหมคะว่านอกจอ ดร.แสน หรือ "เคน ธีรเดช" ทำให้ฟินได้ยิ่งกว่า

ด้วยความที่ทิชชี่ติดตามอินสตาแกรมของนางเอกตัวจริงอย่าง "หน่อย บุษกร" อยู่ตลอด เรียกว่าส่องดูรูปจนอินตาม เพราะ "ครอบครัว วงศ์พัวพันธ์" ประกอบไปด้วย พ่อเคน แม่หน่อย และลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้ง 2 คน น้องคุน คุนนธรรม, น้องจุน ธิปไตย เป็นครอบครัวที่อบอุ่น น่ารัก สมควรนำไปเป็นแบบอย่างมากๆ

คุณพ่อเคนเป็นพระเอกแสนอบอุ่นทั้งในจอและนอกจอ เป็นคนรักครอบครัว ทำหน้าที่พ่อได้ดีไม่มีตกบกพร่อง แถมทำหน้าที่สามีได้ดีเริ่ดไม่แพ้กัน ไม่งั้นคงไม่ครองรักยาวนานกับคุณแม่หน่อยเป็นสิบๆ ปี เรียกว่าเป็นชายในฝันที่สาวๆ อยากได้เลยจริงไหมคะ

อย่างที่บอกว่าครอบครัวนี้น่ารัก อบอุ่นกันทั้งบ้าน ลูกชายทั้ง 2 คนก็หล่อเหมือนพ่อ น่ารักเหมือนแม่ เผลอแปบเดียวเริ่มโตเป็นหนุ่ม รู้ภาษากันหมดแล้ว โดยตอนนี้ น้องคุนพี่ชายอายุ 4 ขวบแล้วครับ ส่วนน้องจูนตามมาติดๆ 3 ขวบแล้วครับ พัฒนาการความน่ารัก และหล่อไร้เดียงสาจะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมแค่ไหน ตามทิชชี่ไปอัพเดท ดูดความฟินจาก "ครอบครัววงศ์พัวพันธ์" กันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม kun_jun, นิตยสารแพรว

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ หน่อย คุน จุน เคน ครอบครัวอบอุ่น ที่ใครๆ ก็หลงรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook