อินเลิฟ! น้ำหวาน ซาซ่า กับหวานใจ สาวหน้าหล่อ

อินเลิฟ! น้ำหวาน ซาซ่า กับหวานใจ สาวหน้าหล่อ

อินเลิฟ! น้ำหวาน ซาซ่า กับหวานใจ สาวหน้าหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายไปนานสำหรับ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังสมัยวันวานอย่าง วงซาซ่า(zaza) ครั้งล่าสุด ทั้ง 3 สาว "พิม แก้ว หวาน" ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ขอโดดขึ้นมาแดนซ์กระจายลืมอายุในคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 6-2-13 Dance fever บอกได้คำเดียว มันส์ลืมแก่!

แม้เวลาจะผ่านพ้นไปเป็น 10 ปีสำหรับ "วงซาซ่า" แต่ความโดดเด่น สวยเด้งของสาว สาว สาว ทั้ง 3 นาง ยังคงแน่น สวยจัดเต็มอยู่ โดยเฉพาะ "น้ำหวาน ซาซ่า" (น้ำหวาน พิมรา) แม้จะเป็นน้องสุดท้องในวง ความเจิดจรัสก็ไม่แพ้พี่ๆ และถึง "น้ำหวาน" จะไม่ค่อยมีผลงานให้ได้ติดตามเหมือนพี่ "พิม พิมพ์มาดา" แต่ทิชชี่บอกเลยว่าเรื่องของหัวใจ พองโตไม่แพ้สาวพิมเลยนะคะคุณขาาาา

สำหรับ เรื่องความรัก ต้องบอกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะ "น้ำหวาน" ควงสาวหล่อ ไปไหนมาไหนให้ได้อิจฉาอยู่บ่อยๆ  เหมือนเช่นกับน้าสาว "ใหม่ เจริญปุระ" ที่เปิดตัวควงทอมไปไหนมาไหน และพี่สาวคนสนิท "พิม พิมพ์มาดา" ก็เคยมีข่าวว่าควงทอมให้เห็นอยู่บ่อยๆ (เมื่ออดีต) เช่นกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ น้ำหวาน จะหลงเสน่ห์สาวทอมหน้าหล่อเหมือนคุณน้าและคุณพี่บ้าง

ถึงแม้ว่าตอนนี้ "น้ำหวาน" จะไม่ออกมายอมรับแบบเต็มปากว่าคบหาดูใจกับสาวหล่ออยู่ แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของทิชชี่ก็ได้ไปส่องในอินสตาแกรมของเธอ เลยถึงบางอ้อว่า เธอสนิทกับสาวหล่ออยู่จริงๆ ไปไหนมาไหน ตัวติดกัน อัพภาพให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดๆ บอกได้เลยว่าน่ารักมากค่ะ

จะชายรักชาย หญิงรักหญิง หรือหญิงรักชายก็ตาม ความรักเป็นสิ่งสวยงาม รักกันไปเถอะค่ะ ถ้าไม่ทำให้ใครเดือนร้อน ทิชชี่ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ "น้ำหวาน" มีความรักที่สวยงามเช่นนี้ตลอดไปค่ะ ❤




ขอบคุณอินสตาแกรม : itsmewaan

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ อินเลิฟ! น้ำหวาน ซาซ่า กับหวานใจ สาวหน้าหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook