สวยร้อนแรง! Burberry Kisses Matte ลิปสติกเนื้อแมตต์ 20 เฉดสี ปาดยังไงก็แซ่บ

สวยร้อนแรง! Burberry Kisses Matte ลิปสติกเนื้อแมตต์ 20 เฉดสี ปาดยังไงก็แซ่บ

สวยร้อนแรง! Burberry Kisses Matte ลิปสติกเนื้อแมตต์ 20 เฉดสี ปาดยังไงก็แซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาแซ่บอีกแล้ว เมื่อ Burberry Beauty เผยอีกหนึ่งลิปสติกใหม่จากคอลเลคชั่น Burberry Kisses กับการเปิดตัว Burberry Kisses Matte ลิปสติกเฉดสีสดชัดในเนื้อสัมผัสแมตต์ ที่มีครบจัดเต็มกว่า 20 เฉดสี ให้สาวสายมั่นเลือกแมตช์เรียวปากสวยแซ่บได้ดั่งใจในทุกสไตล์ เช่นเดียวกับนางแบบสาวดาวรุ่งเมืองผู้ดีอย่าง Fran Summers ที่ปรากฏตัวในภาพถ่ายแคมเปญล่าสุดในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญจากฝีมือการรัวชัตเตอร์ของ Suffo Moncloa เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความงดงามเหนือกาลเวลาที่มาพร้อมความโดดเด่น มั่นใจ และกล้าที่จะสร้างความแตกต่าง


ซึ่งคราวนี้เธอมาในลุคริมฝีปากแดงสุดเย้ายวนชวนให้หลงใหลเมื่อเข้าคู่กับฉากหลังที่สดใส ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากหนึ่งในเฉดสีซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่นนี้อย่าง The Red สะท้อนความเป็นผู้หญิงที่ทั้ง สง่างามและสตรองในแบบ Burberry Beauty ออกมาได้อย่างไร้ที่ติ



Burberry Kisses Matte ออกแบบมาเพื่อมอบผลลัพธ์อันน่าประทับใจยาวนานตลอดวัน โดดเด่นด้วยพิกเมนต์สีแน่นติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง เพียงปาดครั้งเดียวก็ให้การปกปิดแบบ full-coverage ในทันที มากับความแมตต์ ในรูปแบบใหม่ที่งามเจิดจรัสด้วยฟินิชแบบลูมินัสแมตต์ สีสันที่เด่นชัดดึงดูดใจ อีกทั้งเป็นสูตรที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นเบาสบายยาวนาน 24 ชั่วโมง และยังอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมสดชื่นอันสุนทรีย์ของกุหลาบที่เข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบแห่งประสาทสัมผัส


มาในแพคเกจจิ้งใหม่สีทองอร่ามสลักด้วยลายตาราง Burberry Check สุดไอคอนนิคของแบรนด์ มีให้เลือกสรรถึง 20 เฉดสี โดยมี 4 เฉดสีซิกเนเจอร์ ดังนี้


Matte The Red No. 106 สะกดทุกสายตาด้วยเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์อย่างสีแดงสดที่ปรากฏเด่นชัดบนเรียวปากของ Fran Summers ในภาพถ่ายแคมเปญ โดยเฉดสี The Red ได้รับเลือกให้นำมาใช้กับคอลเลคชั่นของ Burberry และ Burberry Beauty เพื่อสะท้อนถึงความคลาสสิกและสง่างาม แต่แฝงไปด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม

ต่อกันด้วยหนึ่งในเฉดสียอดนิยมและขายดีที่สุดของแบรนด์อย่าง Matte Russet No. 93 ที่มาในโทนสีน้ำตาลไหม้ประกายแดง แมชต์ได้ง่ายกับทุกเฉดสีผิว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องหนังสีน้ำตาลแทน

จากนั้นเปลี่ยน ลุคมาสวยเก๋แบบซอฟท์ๆ กับลิปสติกสีนู้ดอมชมพู ในเฉด Matte Soft Pink No. 12 ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีกลีบกุหลาบอังกฤษ ให้สีสันงามระเรื่อดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติกับสีริมฝีปาก และพลาดไม่ได้กับเฉดสีแดงเข้มอย่าง Matte Burgundy No. 102 ซึ่งว่ากันว่าที่มาของสีเบอร์กันดีอันสุดแสนคลาสสิกแต่โฉบเฉี่ยวนี้ ได้อินสไปร์มาจากเฉดสีซิกเนเจอร์จากคอลเลคชั่นกระเป๋าดีไซน์ทรงพระจันทร์เสี้ยว รุ่น Olympia นั่นเอง


นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเฉดสีที่น่าครอบครองไม่แพ้กัน อาทิ Matte Beige Archive No. 00, Matte Soft Fawn No. 06, Matte TB Orange No. 17, Matte Candy Floss No. 30, Matte Unicorn Pink No. 34, Matte Vintage Pink No. 36, Matte Rosewood No. 38, Matte Dusty Pink No. 39, Matte Bright Rose No. 42, Matte Orange Red No. 71, Matte Dark Amber No. 76, Matte Oxblood No. 97, Matte Red Crimson No. 107, Matte Military Red No. 109, Matte Burnished Red No. 117, Matte Vintage Orange No. 121


และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของเรียวปากที่โดดเด่นคมชัดเกินใคร Burberry Make-up จึงแนะเทคนิคสุดพิเศษในการแต่งแต้มเพิ่มเติม โดยให้เริ่มจากวาดกรอบริมฝีปากด้วยดินสอเขียนขอบปาก Lip Definer จากนั้นตามด้วย Burberry Kisses และใช้ Fresh Glow Highlighting Luminous Pen ซึ่งเป็นไฮไลท์เนื้อครีมในรูปแบบแท่งปากกา เน้นที่ขอบริมฝีปากด้านบน เพื่อสร้างมิติให้เรียวปากคุณอวบอิ่มขั้นสุด



Burberry Kisses Matte วางขายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ณ เคาน์เตอร์ Burberry Beauty เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, สยาม ทาคาชิมายะ, ร้าน Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาเอ็มควอเทียร์ หรือช้อปออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.sephora.co.th และ www.central.co.th ในราคา 1,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook