Panasonic ผลิตไอเทมเสริมความงามเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ยุ่งกับการทำงาน

Panasonic ผลิตไอเทมเสริมความงามเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ยุ่งกับการทำงาน

Panasonic ผลิตไอเทมเสริมความงามเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ยุ่งกับการทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงยุคใหม่อย่างเราต่างยุ่งกับการทำงานตลอดทั้งวันจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อีกทั้งบางคนเมื่อเลิกงานแล้วยังต้องกลับมาทำงานบ้านอีก ยิ่งถ้าใครมีลูกด้วยแล้วละก็ยิ่งแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเองจนละเลยการดูแลตัวเอง เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2021 Panasonic Corporation ได้เปิดตัว Ion Boost EH-SM50 Mask Type Ion Facial Machine ซึ่งถูกออกแบบมาให้เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่มากขึ้น ไอเทมตัวนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงทุกคนกลับมามีผิวหน้าที่สวยเนียนใสราวกับได้ไปเข้าคอร์สที่คลินิกกันเลยทีเดียว

Panasonic Ion Boost EH-SM50 Mask Type Ion Facial Machine


Panasonic Ion Boost EH-SM50 Mask Type
เป็นหน้ากากที่ถูกสร้างขึ้นโดยการรวบรวมข้อมูลใบหน้าของผู้คนประมาณ 4,500 คน และทำการปรับปรุงให้ได้รูปแบบที่ทุกคนสามารถสวมใส่ได้อย่างพอดี อีกทั้งยังมาพร้อมกับแผ่นรองที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งจะติดอยู่ที่ด้านซ้ายและด้านขวาของแก้ม โดยกระแสของไอออนนั้นจะไหลจากขั้วไฟฟ้าของแผ่นรองทั้งด้านซ้ายและขวาเพื่อให้ครอบคลุมทั่วทั้งใบหน้าผ่านความชื้นของแผ่นมาสก์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากนั้นส่วนผสมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์จะกระจายไปทั่วใบหน้าซึ่งเป็นการดูแลใบหน้าได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับการใช้เพียงแผ่นมาสก์เท่านั้น

Panasonic Ion Boost EH-SM50 Mask TypePanasonic Ion Boost EH-SM50 Mask Type
Panasonic Ion Boost EH-SM50 สามารถปรับโหมดได้ถึง 3 โหมดด้วยกัน เริ่มจากโหมดมาสก์แผ่น「シートマスクモード」เป็นโหมดที่ต้องใช้ร่วมกับแผ่นมาสก์ เป็นเวลา 10 นาที โหมดที่สองเป็นโหมดการดูแลผิวหน้าเป็นประจำ「デイリーケアモード」 ซึ่งจะใช้ร่วมกับเครื่องสำอางบำรุงผิวที่เราใช้เป็นประจำใช้เวลา 5 นาที และโหมดสุดท้ายคือโหมดการดูแลผิวหน้าแบบเร่งด่วน「クイックケアモード」โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น

 

นอกจากนี้ยังใช้ง่ายและสะดวกมาก ไม่ว่าเรากำลังยุ่งอยู่กับการทำงาน ทำงานบ้าน เลี้ยงลูก หรือเล่นโทรศัพท์ก็สามารถสวยไปพร้อมกับทำกิจกรรมเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย ไม่เพียงเท่านั้น หลังการใช้งานหน้ากาก Ion Boost EH-SM50 แล้ว ก็ยังสามารถล้างทำความสะอาดทั้งตัวของหน้ากากซิลิโคน แผ่นรองและตัวควบคุมทั้งหมดได้ง่ายๆ ด้วยการใช้น้ำสะอาดล้าง เพื่อให้หน้ากากสะอาดปราศจากจากเชื้อโรคต่างๆ

 

ไอเทมตัวนี้ได้กลายเป็นประเด็นฮอตในหมู่สาวๆ ชาวญี่ปุ่นไปแล้วตั้งแต่เปิดตัวมา เนื่องจากเป็นไอเทมเสริมความงามที่สะดวกสบายแถมใช้เวลาไม่นานในการบำรุงผิวหน้า แต่ผลลัพธ์กลับมีประสิทธิภาพสูงจนน่าตกใจและตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่ยุ่งตลอดทั้งวันจนไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าของตนเองเป็นอย่างมากจึงกลายเป็นที่ต้องการสูง ผู้เขียนเองก็อยากลองสัมผัสกับการบำรุงผิวหน้าที่ล้ำลึกรวดเร็วและครบวงจรแบบนี้บ้าง สงสัยคงต้องหาซื้อมาใช้เองบ้างแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook