SEPHORA ส่งความสุขแบบจัดเต็ม ลดแรงจัดหนักรับ BLACK FRIDAY SALE

SEPHORA ส่งความสุขแบบจัดเต็ม ลดแรงจัดหนักรับ BLACK FRIDAY SALE

SEPHORA ส่งความสุขแบบจัดเต็ม ลดแรงจัดหนักรับ BLACK FRIDAY SALE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขาช้อปอย่าได้พลาด เมื่อ SEPHORA ขอส่งความสุขแบบจัดเต็ม ลดแรงจัดหนักรับ BLACK FRIDAY SALE ทั้งหน้าร้านและออนไลน์


เซโฟรา ประเทศไทย ชวนเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขของปี ในคอนเซ็ปต์ Sephora Beauty in Every Moment "ส่งความสุขสนุกกับเทศกาลแห่งการให้ไปด้วยกัน"



ในภาวะที่โลกต้องเผชิญกับการระบาดไวรัส Covid-19 การเฉลิมฉลองในวันหยุดอาจยังคงดำเนินไปในแต่อาจจะเกิดขึ้นรูปแบบที่เล็กลง อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หมายความว่าเทศกาลเหล่านี้มีความหมายน้อยลง แต่กลับทำให้เทศกาลเหล่านี้ยิ่งซาบซึ้ง เป็นการพักผ่อนที่ช่วยในการเยียวยาจากสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้เรารู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวอย่างลึกซึ้งมากขึ้น การเฉลิมฉลองถึงแม้ทำได้เพียงเล็กน้อย แต่ก็ทำให้ตระหนักถึงทุกช่วงเวลาของวันหยุดที่มีค่า ได้ตามใจตัวเองและคนที่คุณรักและค้นหาสิ่งที่คุณต้องการเพื่อทำให้เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความงามเหล่านี้มีความพิเศษ



เราจึงอยากเชิญทุกคนมาหาไอเทมบิ้วตี้ ที่เซโฟราคัดสรรมาให้เลือกซื้อ ทุกหมวดหมู่ สมกับเป็น Gifting Destination ทั้ง Makeup, Skincare, Haircare & Bodycare หรือแม้กระทั่ง ไอเทม Wellness จากแบรนด์ดังชั้นนำสุด Exclusive



#แบรนด์นี้มีที่เซโฟราเท่านั้น อาทิ Sephora Collection, Fenty, Tarte, Anastasia Beverly Hills, Huda Beauty & Wishful, Ole Henriksen, Caudalie, Dr. Dennis Gloss, Mario Badescu, Supergoop!, Briogeo, Olaplex, Frank Body, Thisworks etc.


นอกจากนั้น ยังรับวันลดจัดเต็มแห่งปี BLACK FRIDAY SALE ที่ลดอลัง ปังทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ลดสูงสุด 20% เมื่อชอปครบ 3,500 บาท 15% OFF* ไม่จำกัดขั้นต่ำ

เริ่มวันที่ 26-29 พฤศจิกายน 2021




พิเศษ! 2 Hours Shop-a-thon ชอปก่อนพร้อมส่วนลด 20% ไม่จำกัดขั้นต่ำ 4 ทุ่ม - 23.59 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2021 เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ลูกค้าใหม่ สมัครเพื่อใช้สิทธิ์ได้เลย!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook