การทำศัลยกรรม เปลี่ยนลุค ที่คุณต้องทึ่ง!

การทำศัลยกรรม เปลี่ยนลุค ที่คุณต้องทึ่ง!

การทำศัลยกรรม เปลี่ยนลุค ที่คุณต้องทึ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงทุกคนอยากเกิดมาสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ถ้าเกิดมาไม่สวยดังที่ต้องการ ทางเลือกเปลี่ยนชีวิตนั้น คงหนีไม่พ้นการศัลยกรรม!



ด้วยความที่ผู้หญิงให้ความสนใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมมากขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้มีรายการเรียลลิตี้ ศัลยกรรม เกิดขึ้นมาหลายรายการ เป็นการแสดงให้เห็นความเปลี่ยนแปลงของความงามที่สามารถทำได้ชั่วพริบตา แต่กว่าจะได้มาซึ่งความงามแต่ละครั้งนั้น สะท้อนให้เห็นความยากลำบากก่อนได้ความสวยดั่งใจต้องการ

แม้จะรู้ว่ากว่าจะสวย ต้องผ่านความเจ็บ ความทรมาน หรือมีผลเสียแค่ไหน แต่คุณสาวๆ หลายคนก็เลือกที่จะพึ่งมีดหมอเพื่อเปลี่ยนชีวิต "การทำสวยด้วยศัลยกรรม" จึงยังเป็นเทรนด์ที่ฮอตไม่เลิก และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกปี

ก่อนที่คุณจะทำศัลยกรรม เปลี่ยนลุค ทิชชี่มีข้อมูลน่ารู้มาแนะนำค่ะ

- หาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม ก่อนจะคิดเปลี่ยนโฉมตัวเอง ควรคำนึงถึงผลดี–ผลเสียที่จะได้รับ ให้รอบคอบก่อน อย่าด่วนตัดสินใจ หรือทำตามกระแส ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และคนในครอบครัวด้วย

- ควรตรวจสอบสุขภาพตัวเอง หรือตรวจเช็คสุขภาพประจำปี โดยเฉพาะคนที่มีความเสี่ยง เช่น มีอายุที่มากขึ้น มีประวัติในครอบครัว โรคที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคหัวใจ โรคเกี่ยวกับระบบการหยุดเลือด ทำให้เลือดออกมากผิดปกติ หรือเลือดหยุดยาก

- แจ้งโรคประจำตัว ยาที่ใช้ประจำ ประวัติการแพ้ยารับประทาน หรือยาชา ยาสลบ ให้แพทย์ทราบ สำหรับผู้หญิงควรให้ข้อมูลการมีประจำเดือนให้ด้วย เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทบต่อการตั้งครรภ์

- งดหรือเลิกสูบบุหรี่ อย่างน้อย 4 สัปดาห์ ก่อนและหลังผ่าตัด เพราะสารที่อยู่ในบุหรี่จะทำลายเซลส์ที่จะซ่อมแซมการหายของแผล และมีผลทำให้เลือดที่จะมาหล่อเลี้ยงบริเวณผ่าตัดลดลง มีโอกาสทำให้ผิวหนังที่ผ่าตัดขาดเลือด หายช้า เสี่ยงต่อการติดเชื้อ

- งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในคืนก่อนผ่าตัด และ 1สัปดาห์หลังผ่าตัด

- เตรียมภาวะจิตใจให้พร้อม ไม่ตื่นเต้นมากกว่าความเป็นจริง และควรรับทราบว่าหลังการผ่าตัดมีโอกาสเกิดรอยช้ำและการเปลี่ยนแปลง ซึ่งต้องใช้เวลาในการเข้าที่หรือความเคยชินกับภาพลักษณ์ใหม่

เมื่อศึกษาข้อมูลพร้อมแล้ว ทิชชี่ขอให้คุณสาวๆ ทุกคนที่คิดทำศัลกรรม ทำแล้วได้ผลออกมาพอใจที่สุดกันนะคะ

ปิดท้ายนี้ทิชชี่มีภาพ ก่อน-หลัง ศัลกรรมความงามขั้นเทพ ที่เรียกว่าเปลี่ยนชีวิตอีกคนเป็นอีกคนเลยก็ว่าได้ ของสาวเกาหลี มาให้ดูกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : guang.taobao.com
ขอบคุณข้อมูลประกอบ : plasticsurgery.or.th

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ การทำศัลยกรรม เปลี่ยนลุค ที่คุณต้องทึ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook