ตกแต่งคิ้วผสมผสานกับศาสตร์แห่งการแต่งสีแบบสวยธรรมชาติ ที่ "ลีแอนส์"

ตกแต่งคิ้วผสมผสานกับศาสตร์แห่งการแต่งสีแบบสวยธรรมชาติ ที่ "ลีแอนส์"

ตกแต่งคิ้วผสมผสานกับศาสตร์แห่งการแต่งสีแบบสวยธรรมชาติ ที่ "ลีแอนส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า แค่มีคิ้วสวยแบบเป็นธรรมชาติ ชีวิตก็เปลี่ยนไปเลยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากปรึกษาเรื่อง "คิ้ว" Sanook Women ขอแนะนำ ตามมาที่นี่เลยค่ะ Leanne’s ผู้นำแห่งการสร้างสรรค์ความงามของคิ้วแบบ NATURAL DEFINITION (ND) 



ผู้หญิงเอเชียมีความงามสง่าน่าค้นหาและคู่ควรแก่การให้ความสนใจ” คุณเคร็ก เชา  (MR. CRAIG CHAU) นักธุรกิจชาวฮ่องกงผู้หลงใหลและเชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งความงามของการตกแต่งและรังสรรค์ “คิ้ว” โดยเฉพาะผู้มีประสบการณ์ในศิลปะของการสร้างสรรค์คิ้วมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 กว่า 12 ปี ในการศึกษาด้านศาสตร์และศิลป์ของคิ้ว เขาเฝ้าสังเกตความเปลี่ยนแปลงที่ลูกค้าได้รับหลังจากเข้ารับบริการของเขา เส้นขน, สีและรูปทรงคิ้วที่สมบูรณ์แบบทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจมากขึ้น เพราะคิ้วเป็นสิ่งที่สะท้อนเสน่ห์เฉพาะตัวของหนุ่มสาว การมีรูปทรงคิ้วที่สมบูรณ์ เส้นขนเรียงสวย สีคิ้วที่เหมาะกับสีผิว สีตาและสีผมเป็นหนึ่งในความมั่นใจที่สร้างบุคลิกความงามให้แก่ทุกคน



ความสำเร็จสูงสุดของการเปิดร้านทำคิ้วภายใต้ชื่อ อีราเบล (ERABELLE) มานานหลายปี ปัจจุบัน คุณเคร็ก ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ลีแอนส์” เพื่อระลึกถึงคุณแม่ของเขา ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ประเทศแคนาดา เขาเชื่อว่าเขาได้วางรากฐานที่จำเป็นเพื่อนำเสนอผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ พร้อมกับการขยายธุรกิจที่มั่นคง ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเขาได้ใช้การทำงานที่ประณีตบรรจงและการฝึกอบรมรวมทั้งใช้เวลาค้นคว้า EYEBROW ARTIST ของลีแอนส์ เพื่อพัฒนาทักษะและประสบการณ์ ที่ “ลีแอนส์” เราเข้าใจถึงพลวัตรที่แท้จริงและกุญแจสำคัญที่นำไปสู่การเป็นผู้นำของศิลปะแห่งการสร้างสรรค์เรียวคิ้วที่สวยงามที่สุด เราเลือกใช้ Precision ขนาด 1 มิลลิเมตร ผสานกับศาสตร์แห่งการปรับแต่งสี (Science of Colour Temper) และเทคนิค Natural Definition (ND) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของลีแอนส์ที่มุ่งมั่นให้บังเกิดผลแห่งสุนทรียะและงานฝีมือขั้นสูงสุด “นี่เป็นงานศิลปะที่ต้องใช้ทักษะสูงมาก คุณไม่สามารถเปิดร้านอาหารระดับดาวมิชลินทีเดียวหลายๆ สาขาด้วยเชฟระดับมิชลินเพียงคนเดียวได้” คุณเคร็ก กล่าว



ด้วยประสบการณ์ด้านการจัดการโรงแรม คุณเคร็กจึงเชื่อมั่นในการนำเสนอประสบการณ์การบริการที่ดีผ่านทัศนคติและงานศิลปะ เขาเชื่อในการสร้างชื่อเสียงที่มั่นคงซึ่งลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ และด้วยจำนวนลูกค้าที่กลับมาใช้บริการต่อเนื่องในจำนวนที่สูงมาก ลีแอนส์จึงต้องให้บริการโดยไม่ละเลยเรื่องคุณภาพ ระดับความดึงดูดความสนใจจะปรากฏให้เห็นบนใบหน้าของคุณเอง โดยเฉพาะคิ้วของลูกค้าที่สะท้อนเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร การเสริมสร้างรูปสมบัติของลูกค้าจะช่วยให้เสน่ห์เย้ายวนของทุกคนเด่นชัดขึ้น และด้วยความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ คุณเคร็กจึงให้ความมั่นใจกับคุณได้ “พบประสบการณ์ความแตกต่างของลีแอนส์ เยื้องย่างสู่ชีวิตของเสน่ห์ที่เย้ายวน” 



“ลีแอนส์” ได้เลือกทำเลทองที่หรูหราที่สุดของเมืองไทยอย่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ด้วยห้องส่วนตัวที่สามารถให้บริการลูกค้าถึง 4 คนพร้อมๆ กัน สาวๆ จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกส่วนตัว และความผ่อนคลายสูงสุดที่จะได้รับ ที่นี่เขาให้ความสำคัญกับ 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ ศิลปะความงามของคิ้ว, ศาสตร์แห่งสีและอุปกรณ์เครื่องมือไฮเทคโนโลยี ตลอดจนทักษะของพนักงานที่ผ่านการอบรมจากประเทศเยอรมัน ที่ ลีแอนส์ ใส่ใจกับความละเอียดและความถูกต้องในทุกๆ 1 มิลลิเมตรของการตกแต่งคิ้วผสมผสานกับศาสตร์แห่งการแต่งสี (Science of Colour Temper) และเทคนิค Natural Definition (ND) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของลีแอนส์แต่เพียงผู้เดียว



การเลือกใช้สีในการตกแต่งคิ้ว ให้ความสำคัญกับการใช้สีเพื่อสร้างมิติ ที่ลีแอนส์มีการสร้างสรรค์คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติไม่เหมือนใคร ศาสตร์แห่งการแต่งสีของลีแอนส์ได้เพิ่มความหลากหลายของสีผมและตาให้เป็นสีเฉพาะที่เหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละราย คุณเคร็กนิยามสิ่งนี้ว่า “True Color Reality”

บริการจาก ลีแอนส์

คิ้วของลีแอนส์
การทำให้คิ้วสมบูรณ์แบบนั้นเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง คิ้วของลีแอนส์ออกแบบรูปร่างและสีตามสีผิว สีผม และตาของลูกค้า เทคนิค Natural Definition (ND) และการเลือกใช้สี ทำให้ได้คิ้วที่สวยงามเป็นธรรมชาติที่ทำให้ลูกค้าดูสวยงามและมั่นใจยิ่งขึ้น 

เส้นขอบตาของลีแอนส์
เส้นขอบตาของลีแอนส์ ให้เส้นที่เด่นและคมชัด เพื่อสร้างสรรค์ความลึกและขับเน้นดวงตาเพื่อดึงดูดความสนใจ จะติดอยู่บนเปลือกตาได้นาน 6-12 เดือนขึ้นอยู่กับผิวของลูกค้า

ริมฝีปากของลีแอนส์
ริมฝีปากที่อิ่มเอิบสมบูรณ์แสดงถึงความเยาว์วัย ริมฝีปากของลีแอนส์มีรูปร่างที่คมชัดและฟื้นฟูสีที่สดใสกว่าเดิมและยังดูเป็นธรรมชาติ ให้เรียวปากที่อิ่มเอิบคมชัด 

Leen Glow ( ลีน โกลว )
LEEN GLOW semi-permanent foundation procedure ช่วยให้ใบหน้าไม่เพียงแค่ดูสว่างใสแต่ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี อีกทั้งยังเป็นทรีตเมนต์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว ช่วยลดรอยสิว ฝ้า กระ และรอยจุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามอายุให้แลดูจางลง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ลดรอยคล้ำใต้ตา บำรุงผิวดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้    ยังช่วยยับยั้งการเกิดสิวอุดตันและช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น

 


วิวัฒนาการความงามของคิ้วตั้งแต่สมัยอียิปต์ จนถึงยุคลีแอนส์

การตกแต่งเขียนคิ้ว นับได้ว่ามีประวัติศาสตร์ย้อนหลังนานนับพันปี ตั้งแต่ยุคสมัยอียิปต์ การเขียนขอบตาหนาเป็นจุดเด่นของใบหน้าเพื่อเป็นการสักการะพระเจ้าของพวกเขาซึ่งหมายความว่า “คิ้ว” ก็ต้องเด่นด้วยเช่นกัน ชาวอียิปต์ทาคิ้วให้ดำขึ้น รวมทั้งวาดให้โค้งและยาวขึ้นด้วยการใช้ถ่าน นับจากนั้นมาศิลปะของการแต่งคิ้วก็ได้มีวิวัฒนาการไปเป็นรูปแบบต่างๆ อีกมากมายและเป็นตัวกำหนดเทรนด์ของเสน่ห์เย้ายวนตลอดช่วงศตวรรษที่ 20

ทศวรรษที่ 1920 นิยม “คิ้วที่เรียวแหลม” เกิดจากถอนขนคิ้วจำนวนมากแล้ววาดด้วยดินสอเป็นเส้นบาง ตรงและยาวเลยหางตา 

ทศวรรษที่ 1930 นิยม “คิ้วรูปโค้งแต่งสีเข้ม” ด้วยวิธีการถอนขนคิ้วและเขียนเป็นรูปโค้งอย่างน่ามหัศจรรย์

ทศวรรษที่ 1940 นิยม “คิ้วหนา” ขนคิ้วหนาขึ้นทว่าดูอ่อนลงด้วยรูปโค้งที่ดูโดดเด่น

ในช่วงเวลาแห่งความอุดมสมบูรณ์ของทศวรรษที่ 1950 จะเห็นการใช้เครื่องสำอางมากขึ้น ซึ่งมักตบท้ายด้วยคิ้วที่เด่นชัดด้วยรูปโค้งสูง

ทศวรรษที่ 1960 จะได้เห็นผู้หญิงกันคิ้วและเริ่มใช้ดินสอวาดคิ้วเป็นเส้นบางๆ

ทศวรรษที่ 1970 ที่ทุกอย่างเป็นธรรมชาติเป็นการกลับมาของคิ้วที่เป็นธรรมชาติตามกระแสยุคฮิปปี้

ทศวรรษที่ 1980 นิยม “คิ้วที่ดก” ซึ่งรับอิทธิพลมาจากนางแบบอย่าง บรู้ค ชีลด์ และนักร้องชื่อดังมาดอนน่า

การสักคิ้วในทศวรรษที่ 1990 กลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมของผู้หญิงจากทุกสาขาอาชีพ ผู้หญิงที่ไม่มีขนคิ้วก็สามารถสักคิ้วถาวรได้

ช่วงเปลี่ยนผ่านสู่ศตวรรษที่ 21 ผู้หญิงปรารถนาจะมีคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ ที่ลีแอนส์เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์คิ้วที่สวยงามเป็นธรรมชาติอย่างไร้กาลเวลาให้คุณ


สาวๆ ที่สนใจ สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/Leannes.Thailand หรือ www.leannes.com หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและจองคิวรับบริการได้ที่ ลีแอนส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 4 ได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook