ส่องไอเทมเด็ด ลดจัดหนัก สวยจัดเต็ม Banila Co Holiday Collection

ส่องไอเทมเด็ด ลดจัดหนัก สวยจัดเต็ม Banila Co Holiday Collection

ส่องไอเทมเด็ด ลดจัดหนัก สวยจัดเต็ม Banila Co Holiday Collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังหาของขวัญให้ตัวเอง หรือส่งต่อให้คนที่รักอยู่ รีบจัดเลยค่ะ กับ Banila Co Holiday Collection มากับชุดเซท limited สุดพิเศษให้เลือกหลายชุดมาก แต่ละเซทบอกเลยว่าคุ้มมากค่ะ

Banila Co ส่งต่อความสุขผ่านชุด Holiday Collection 2021 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bring you happiness เซทคอลเลกชั่นของขวัญสุดพิเศษแห่งปี ที่รวมสินค้าขายดีตลอดกาลและไอเทมไอคอนิคของแบรนด์ไว้อย่างลงตัว ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผิวที่หลากหลายอย่างครบครัน ร่วมส่งต่อความสุขได้แล้ววันนี้กับผลิตภัณฑ์ Holiday Collection Collection จาก Banila Co

ให้สาวๆ ได้เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับชุดผลิตภัณฑ์ Holiday Collection 2021 ด้วยเซทสกินแคร์สุดน่ารักและชุดคลีนซิ่งบาล์มยืนหนึ่ง ที่คัดสรรมาให้คุณอย่างครบครัน เป็นการต้อนรับช่วงเวลาส่งความสุข เพื่อการดูแลและบำรุงผิวที่แตกต่างกัน

Holiday Collection 2021 มีให้คุณเลือกถึง 6 ชุดด้วยกัน รับรองว่าตอบโจทย์ทุกสภาพผิว อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดสกินแคร์ ได้แก่ All Time Best Seller Set, Very Honey Set, Volum e Up Your Collagen Set หรือจะเป็นชุดคลีนซิ่ง ก็มีมาให้คุณครบหลากหลายสูตร เช่น The He ro Set และ Smooth&clear Skin Set โดยความพิเศษของทุกเซทมาในราคาที่คุ้มค่าทีสุดในรอบปี

Holiday Collection: All Time Best Seller Set


ชุดผลิตภัณฑ์ไอเทมขายดีจากBanila CoCoที่มอบผิวสวย เรียบเนียน เน้นการบำรุงผิวขั้นสูงสุด ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย มาพร้อมกับคลีนซิ่งบาล์มยืนหนึ่งที่จะช่วยทาความสะอาดใน 1 ขั้นตอน

พิเศษเพียง 2,535 บาท จากปกติ 4,730 บาท


Holiday Collection: Very Honey Set


ชุดผลิตภัณฑ์สุดพรีเมี่ยม Miss Flower & Mr. Honey Propolis เน้นการบำรุงแบบครบสูตร ฟื้นฟูผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง มอบผิวสวยกระชับ และสุขภาพดี

พิเศษเพียง 3,210 บาท จากปกติ 5,280 บาท


Holiday Collection: Vegan Lover Set


ชุดผลิตภัณฑ์ Purity Therapy สำหรับคนรักสกินแคร์สาย Vegan เหมาะสาหรับผิวแพ้ง่าย ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง คงความชุ่มชื่นยาวนาน และยังช่วยปลอบประโลมผิวขั้นสุด

พิเศษเพียง 2,160 บาท จากปกติ 3,530 บาท


Holiday Collection: Volume Up Your Collagen Set


ชุดผลิตภัณฑ์ VV Vitalizing ช่วยย้อนวัยให้ผิว มอบผิวเปล่งประกาย ปรับผิวกระจ่างใส ห่างไกลริ้วรอย ด้วยพลังจากคอลลาเจน 5 ชนิด

พิเศษเพียง 1,548 บาท จากปกติ 3,870 บาท


Holiday Collection: Smooth&Clear Skin Set


ชุดผลิตภัณฑ์ Clean It Zero Pore Clarifying ชุดเซตทาความสะอาดผิวหน้าอย่างล้าลึก ช่วยลดความมันบนผิวหน้า ลดต้นตอการเกิดสิว

พิเศษเพียง 2,235 บาท จากปกติ 3,480 บาท


Holiday Collection: The Hero Set


ชุดผลิตภัณฑ์ Clean it Zero สูตร Original รวมไอเทมคลีนซิ่งที่ขายดีที่สุดจาก Banila Co ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน และล้ำลึก ล้างออกแม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำ 

พิเศษเพียง 962 บาท จากปกติ 2,080 บาท


ร่วมส่งต่อความสุขได้แล้ววันนี้กับผลิตภัณฑ์ Holiday Collection 2021 จาก Banila Co สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Banila Co Thailand และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ทาง Shopee และ Lazada

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook