พลิกผมเสียกลับมาสลวยสวยเก๋

พลิกผมเสียกลับมาสลวยสวยเก๋

พลิกผมเสียกลับมาสลวยสวยเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิช ชี่เจ้าเก่าเม้าท์มอยประจำสนุก! ผู้หญิงกลับมารายงานตัวแล้วค่า วันก่อนทิชชี่ไปเจอสาวๆโดฟเกิร์ลมา ผมของแต่ละนางนั้นเจิดม๊ากกกก นุ่มสลวยสมคำร่ำลือ ช่างดูดีราศีจับยิ่งนัก เห็นแล้วก็สลดใจกับผมของตัวเอง ทำไมช่างต่างกันลิบลับเยี่ยงนี้ ก็เลยขอให้นางช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผมให้หน่อย มีอะไรเด็ดๆจัดมาให้หมด คุณเธอจัดมาชุดใหญ่เลยค่ะ แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวท๊อปของโดฟรวมถึงวิธีการดูแลเส้นผมแบบละเอียดยิบ ฟังแล้วไม่น่าเชื่อว่ามันเบสิคมาก แต่สามารถเปลี่ยนผมเสียให้กลายเป็นผมสวยได้แบบง่ายๆเลย นางคอนเฟิร์ม นางบอกว่าถ้าจะเอาผลิตภัณฑ์คุณภาพขั้นเทพสำหรับดูแลเส้นผมโดยเฉพาะ ยิ่งถ้าเป็นผมเสียเกินเยียวยาแล้วล่ะก็ต้องยกให้เซ็ตนี้เลยค่ะ “โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์” เค้าเอาอยู่ ฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวย เพียงแค่ทำตาม 4 ขั้นตอนง่ายๆตามนี้ รับรองขึ้นแท่นเป็นสาวโดฟกับเค้าอีกคนได้แน่ๆ ค๊า

ขั้นตอนที่ 1 ขจัดความขี้เกียจออกไปและพยายามสระผมด้วย โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ แชมพู ยิ่งสระทุกวันได้ยิ่งดี เพราะไม่ใช่แค่เป็นการรักษาความสะอาดแต่ยังช่วยฟื้นบำรุงโปรตีนในเส้นผม เรียกได้ว่าบำรุงถึงแก่นกันเลยทีเดียวล่ะ

ขั้นตอนที่ 2 เมื่อทำความสะอาดผมเรียบร้อยแล้วก็ไม่ลืมที่จะบำรุงเส้นผมทุกๆ วันด้วย โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ คอนดิชันเนอร์ เพื่อเคลือบปิดเกล็ดผม ส่วนคนที่ผมแห้งมาก ขอแนะนำเป็น โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ เดลี่ ทรีทเมนท์ คอนดิชันเนอร์ เลยค่ะ ซึ่งสูตร 2 นี้จะเข้มข้นเป็นพิเศษ ใช้ตัวนี้ไม่ต้องเปลืองเงินไปทำทรีทเมนต์ที่ร้านได้เลยนะ

ขั้นตอนที่ 3 หาเวลาว่างช่วงวันหยุดฟื้นบำรุงผมแบบล้ำลึกอาทิตย์ละครั้งด้วย โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ทรีทเมนท์ มาส์ก ให้ผมพร้อมรับมือกับการถูกทำร้ายในทุกรูปแบบ แต่ถ้าสาวคนไหน busy จัด เวลานอนยังไม่ค่อยจะมี ก็ขอแนะนำ โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ 2-เสต็ป ทรีทเม้นท์ เป็นการฟื้นฟูผมแบบเร่งด่วน ใช้เวลาแป๊บเดียวผมกลับมาสวยเงางามได้เลย เวิร์คมาก

ขั้นตอนที่ 4 อุตส่าห์บำรุงผมมาแบบจัดเต็ม กลัวว่าผมจะโดนทำร้ายอีก ก็หาเกราะป้องกันตลอด 24 ชม.มันซะเลย ด้วย โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ลีฟออน ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ผมดูธรรมชาติไม่ลีบแบนด้วย ส่วนช่วงเวลาเข้านอนอย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปไร้ประโยชน์ ลูบไล้ผมด้วย โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเมนท์ ทุกคืนก่อนนอนช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมตลอดคืนอีกด้วย

เห็น มั๊ยล่ะ บอกแล้วว่ามาเต็ม อย่าลืมนะว่าเส้นผมนั้นมีส่วนช่วยส่งเสริมทั้งหน้าตาและบุคลิกเป็นอย่างมาก เพียงแค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆแค่นี้รับรองสวยขึ้นเห็นๆแน่นอน ถ้ามีอะไรเด็ดๆเพื่อความสวยความงามทิชชี่จะมาอัพเดทให้ฟังอีกคราวหน้านะคะ บายค่า

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook