"แอน ทองประสม" ควง "กลัฟ คณาวุฒิ" มิกซ์แอนด์แมชคอลเลคชัน +J เรียบแต่ปังมาก

"แอน ทองประสม" ควง "กลัฟ คณาวุฒิ" มิกซ์แอนด์แมชคอลเลคชัน +J เรียบแต่ปังมาก

"แอน ทองประสม" ควง "กลัฟ คณาวุฒิ" มิกซ์แอนด์แมชคอลเลคชัน +J เรียบแต่ปังมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ ชวน "แอน ทองประสม" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" มิกซ์แอนด์แมชไอเทมในคอลเลคชัน +J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 สร้างลุคอันโดดเด่น เพิ่มความเรียบ หรู ให้กับสไตล์ของคุณที่สามารถประยุกต์ใช้ได้กับชีวิตประจำวันตลอด 365 วัน โดย +J ในซีซีนส์นี้เป็นเหมือนบทสรุปของการเดินทางของ คอลเลคชัน +J ใน Chapter 2

Everyday Smart & Casual

ทุกวันนี้หลายคนเลือกใส่เสื้อผ้าแนวสปอร์ตลุคมากขึ้น เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายแล้ว ยังกระฉับกระเฉง เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว คอลเลคชัน +J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 สร้างสรรค์หลากหลายไอเทมที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบเสื้อผ้าแนวนี้มากขึ้น มาในสไตล์โอเวอร์ไซส์ที่ทันสมัยและสวมใส่ได้จริงในทุกๆ วัน

สำหรับผู้หญิง


เบรกลุคเฟมินินแนวผู้หญิงจ๋าๆ ด้วยเสื้อฮู้ด แมชกับกางเกงจากวัสดุเดียวกันนั่นคือผ้าสเวตแบบ Dry ที่แห้งเร็ว ระบายอากาศ ซับเหงื่อได้เป็นอย่างดี เหมาะกับอากาศของเมืองไทย เพิ่มลุคเรียบ หรู สไตล์สปอร์ตด้วยสีที่แปลกตาขึ้นอย่างสีไวน์ พร้อมให้คุณสะดวกสบายในทุกกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเบาๆ ในสวน หรือต่อด้วยจิบกาแฟยามเช้าก่อนเริ่มงาน นอกจากนี้กางเกง Dry ผ้าสเวตในคอลเลคชัน +J ยังเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสมาร์ทขึ้นกระเป๋าด้านข้าง และกระเป๋าพร้อมซิปซ่อนในด้านหลังที่ช่วยให้คุณคล่องตัวขึ้นแม้ต้องพกโทรศัพท์หรือกระเป๋าสตางค์ไปด้วย


สำหรับผู้ชาย


เชื่อว่าผู้ชายหลายคนเป็นแฟนตัวยงของเสื้อสเวตเตอร์ เพราะทั้งใส่สบาย ดูดี แถมดูแลไม่ยากอีกด้วย ซีซันส์นี้ +J ชวนมาอบอุ่นขึ้นอีกขั้นด้วยการแมชเสื้อและกางเกง Dry ผ้าสเวตเข้าด้วยกัน สร้างโททัลลุคด้วยสีเดียวกันทั้งตัวที่จะทำให้คุณดูสูง และเพรียวขึ้น แถมใส่ได้ในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะอยู่ในห้องแอร์ที่อากาศเย็น หรือกลางแดดก็ไม่ทำให้คุณร้อนจนเกินไป เพิ่มความสนุกด้วยแถบคาดด้านหลังที่ทำให้เสื้อสเวตเตอร์ตัวโปรดตัวใหม่นี้ไม่ธรรมดาจนเกินไป  ในส่วนของกางเกง Dry ผ้าสเวต ถูกออกแบบให้กระเป๋ารูดซิบได้ทั้งด้านข้างและด้านหลัง ให้ทำกิจกรรมแมนๆ โลดโผนได้อย่างเต็มที่

Timeless Basic Piece

ไอเทมบางอย่างควรค่าแก่การลงทุน เพราะคุณสามารถใช้งานได้หลายปี ไม่ตกเทรนด์ และหยิบขึ้นมาใส่ได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ ซึ่งเสื้อเชิ้ต และกางเกงยีนส์ก็เป็นสองไอเทมคลาสิกตลอดกาลที่ไม่ว่านานเท่าไหร่ คุณก็ต้องหยิบขึ้นมาใส่อย่างแน่นอน

สำหรับผู้หญิง


เสื้อเชิ้ตในคอลเลคชัน +J ทุกซีซันส์เป็นเหมือนไอเทมที่ห้ามพลาด เพราะด้วยคัตติ้งอันปราณีตที่แผงด้วยรายละเอียดการตัดเย็บในทุกขั้นตอนแล้ว จิล แซนเดอร์ยังถ่ายทอดรายละเอียดลงในจุดเล็กๆ น้อยๆ อันเป็นเอกลักษณ์ อย่างกระดุม ตะเข็บ หรือช่วงข้อมือ ในซีซันส์นี้ ห้ามพลาดกับเสื้อเชิ้ตแจ็คเก็ต Supima Cotton ที่ให้คุณได้สนุกกับการแต่งตัวยิ่งขึ้นด้วยการเล่นดับเบิ้ลเลเยอร์ตรงด้านหน้า ที่จะใส่ได้ทั้งแบบเสื้อเชิ้ตธรรมดา หรือเปิดออก ก็ได้ลุคที่เท่ขึ้นอีกแบบ หรือถ้าชอบสไตล์นี้แต่อยากได้เนื้อผ้าที่หรูหราขึ้น ลองเสื้อเชิ้ตสไตล์เดียวกันที่ทำจากผ้าไหมที่มอบสัมผัสนุ่ม ลื่น และเรียบ หรู เบรกด้วยกางเกงยีนส์ Selvedge ทรงตรงสักตัว ก็พร้อมแฮงก์เอ้าท์ได้ทุกที่แล้ว 

สำหรับผู้ชาย


ทางฝั่งหนุ่มๆ +J ก็พิถีพิถันสร้างสรรค์เสื้อเชิ้ตในแบบที่หลายคนติดใจไม่แพ้กัน เสื้อเชิ้ตเบสิกของหนุ่มๆ ถูกตีความให้ดู ทันสมัยขึ้นผ่านความปราณีตในทุกขั้นตอน ลองเสื้อเชิ้ต Supima Cotton คอตั้ง แขนยาว ทรงหลวม ที่เพิ่มลูกเล่นในส่วนของลายผ้าทางตรงเส้นเล็กและใหญ่ ในส่วนที่แตกต่างกันอย่างส่วนหน้าเชิ้ต หลังเชิ้ต แขน และคอ ให้เสื้อเชิ้ตได้สนุกขึ้นทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใส่ แมชกับกางเกงยีนส์สีเข้มอย่างกางเกงยีนส์ Selvedge ทรงเข้ารูป ขาตรง ที่สะกดทุกสายตาด้วยรายละเอียดของ +J ทั้งกระดุม ซิป และป้ายที่เอวด้านหลัง สร้างความพิเศษให้คุณทุกครั้งที่หยิบขึ้นมามิกซ์กับเสื้อผ้าชิ้นโปรด


Our Elegant Winter

ปลายปีที่อากาศเริ่มเย็นขึ้น หลายคนอาจจะเตรียมตัววางแผนเพื่อไปพักผ่อนในช่วงเดือนสุดท้ายของปี ทั้งทริปขึ้นเขาดูทะเลหมอก หรือใกล้ๆ กรุงเทพฯ อย่างเขาใหญ่อากาศก็เริ่มอุ่นขึ้นแล้ว ดังนั้นไอเทมที่ขาดไม่ได้ของทริปปลายนี้นี้คงหนีไม่พ้นเสื้อหนาวอุ่นๆ สักตัวที่จะให้หน้าหนาวของคุณปีนี้พิเศษกว่าทุกปี

สำหรับผู้หญิง


เสื้อแจ็กเก็ตคัตติ้งเนี้ยบๆ สักตัวเหมาะแก่มีติดตู้เสื้อผ้าไว้เพราะสามารถใส่ได้ทั้งเดินช้อปปิ้งในเมืองเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ หรือจะใส่แนวลุยๆ แคมปิ้ง ขึ้นเขาก็ได้เหมือนกัน ลองเสื้อแจ็คเก็ตดาวน์ขนเป็ดรูปแบบทางการ ที่ทนทานและมีคุณสมบัติสะท้อนหยดน้ำ เนื้อผ้าผ่านกระบวนการบุเรซิ่นด้านใน ผ้าซาตินเนื้อกึ่งมันเงา ตัดเย็บในเชิงสถาปัตยกรรมและมีซิปขนาดใหญ่ มีเชือกผูกเอวปรับขนาดได้เพื่อลุคดูเพรียว สร้างเส้นโค้งเว้ามีเสน่ห์น่าดึงดูด ดีไซน์เข้ารูปบริเวณไหล่ที่ค่อยๆ บานออกไปจนถึงชายเสื้อ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์เพียงแค่คุณปรับเปลี่ยนลุคตามกิจกรรมในทริปนั้นๆ

สำหรับผู้ชาย


สำหรับคนที่ไม่อยากใส่เสื้อหนาวตัวใหญ่เทอะทะจนเกินไป +J เสื้อแจ็คเก็ต ขนเป็ด Light down น่าจะตอบโจทย์ของคุณ เพิ่มความเก๋ด้วยดีไซน์ชายเสื้อพอดีตัวเพื่อความเพรียวและเนื้อผ้าที่แตกต่างกัน ทนทานและมีคุณสมบัติสะท้อนหยดน้ำ เคลือบด้านในด้วยเรซิ่น โดดเด่นที่ให้สัมผัสของความคงตัวและเคลือบแมทท์ ซับในมันเงา เทปกรอสเกรนเสริมให้กระเป๋าดูมีดีไซน์ ยางยืดที่ขอบข้อมือและชายเสื้อด้านหลังให้ความรู้สึกกระชับพอดีตัว พร้อมพับเก็บให้เล็กได้ ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋าเวลาเดินทาง

ร่วมค้นหาไอเทมโปรดจากการสร้างสรรค์สุดปราณีตของดีไซเนอร์ระดับตำนานอย่าง จิล แซนเดอร์ ผ่านคอลเลคชัน +J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 บทสรุปของคอลเลคชัน +J ใน Chapter 2 ได้แล้ววันนี้ที่ยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และวางจำหน่ายครบทุกไอเทมที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com

หมายเหตุ: สินค้าบางไอเทมจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 6 ธันวาคมเป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/plusj/21fw/women/

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" ควง "กลัฟ คณาวุฒิ" มิกซ์แอนด์แมชคอลเลคชัน +J เรียบแต่ปังมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook