“เทย่า โรเจอร์” สุดปลื้มลูกสาว “น้องมิลา” เลี้ยงลูกแบบหมดปัญหาบ้านเลอะเทอะ

“เทย่า โรเจอร์” สุดปลื้มลูกสาว “น้องมิลา” เลี้ยงลูกแบบหมดปัญหาบ้านเลอะเทอะ

“เทย่า โรเจอร์” สุดปลื้มลูกสาว “น้องมิลา” เลี้ยงลูกแบบหมดปัญหาบ้านเลอะเทอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่ที่ยังสวยแซ่บจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว “เทย่า โรเจอร์” คุณแม่ลูกหนึ่งที่มักจะอวดภาพลูกสาวอย่าง “น้องมิลา” ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันบนโซเชียลมีเดีย โดยนอกจากจะฉายแววสวยตามคุณแม่แล้ว ยังร่าเริง และน่ารักสมวัย เพิ่มเติมคือโตและเก่งขึ้น แถมยังมีพัฒนาการที่ดี จนอดใจไม่ไหวต้องขอเข้าไปถามถึงเคล็ดลับในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยให้ลูกสาวกันซะหน่อย


คุณแม่ซุปตาร์ เทย่า โรเจอร์​ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่มือโปร กล่าวว่า “เทย่าจะเน้นเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นหลักเลยค่ะ คุณภาพต้องดีมีมาตรฐานเพื่อให้มั่นใจว่าปลอดภัย มีความทนทาน เพราะอยากให้ใช้ได้นาน อีกเรื่องที่เทย่าให้ความสำคัญมาก ๆ คือ ต้องใช้งานง่าย และสะดวก อีกทั้งยังช่วยซัพพอร์ตกิจกรรมและพัฒนาการต่าง ๆ ของมิลา ซึ่งพอได้มาลองใช้ Twistshake ก็ประทับใจมากค่ะ ตั้งแต่เห็นครั้งแรกคือชอบดีไซน์ และคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์มาก


ความจริงเทย่าเห็นในต่างประเทศมาก่อนแล้วเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของใช้เด็กที่ดังมากจากสวีเดน ซึ่งตอนนี้มีขายที่ประเทศไทยแล้วเลยมีโอกาสได้ลองใช้ สินค้านอกจากจะน่ารักแล้วยังคุณภาพดีด้วยค่ะ เทย่าชอบที่ของใช้ทุกชิ้นจะมีฟังก์ชั่นที่คิดมาให้แล้วว่าให้ใช้งานได้สะดวก และช่วยให้กิจกรรมของลูกง่ายสบายขึ้นจริง ๆ เช่น การรับประทานอาหาร หรือการดื่มน้ำ ก็ช่วยได้เยอะเลย



และสินค้าที่เทย่าชอบมากที่สุดก็คือ ชุดจาน Click-mat ที่ดูดพื้นผิวต่าง ๆ ได้แน่นมาก มิลาดึงแค่ไหนก็ไม่หลุดไม่คว่ำ เค้าก็โฟกัสกับการรับประทานอาหารในจานมากขึ้น เราก็แฮปปี้ค่ะ ไม่เลอะเทอะดี อีกอย่างคือสามารถหมุนเปลี่ยนจานได้ง่าย อย่างเวลาจะเปลี่ยนจากอาหารเป็นผลไม้ ก็แค่หมุนปลดล็อค และเปลี่ยนจาน ที่สำคัญคือสามารถนำจานเข้าเครื่องล้างจาน เข้าไมโครเวฟได้ด้วย หรือบางทีเทย่าเตรียมอาหารไว้ล่วงหน้า ก็ปิดฝาเก็บในตู้เย็นไว้ก่อนได้ ชีวิตง่ายขึ้นมากเลยค่ะ”



สำหรับคุณแม่คนไหนที่สนใจผลิตภัณฑ์ Twistshake แบรนด์จากประเทศสวีเดนที่ตอบโจทย์การใช้งานของเด็ก ๆ ได้อย่างปลอดภัย สมวัย และเป็นประโยชน์ต่อการเรียนรู้และการเติบโตของเด็ก ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่เซ็นทรัลออนไลน์ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @TwistahakeThailand , Instagram/Facebook : @Twistshakethailand , Lazada : Twistshake และ  Shopee : Twistshake

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook