เซตของขวัญที่คุณเลือกเองได้ จาก Kaff & Co. Holidays Collection 2021 

เซตของขวัญที่คุณเลือกเองได้ จาก Kaff & Co. Holidays Collection 2021 

เซตของขวัญที่คุณเลือกเองได้ จาก Kaff & Co. Holidays Collection 2021 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเทศกาลแห่งของขวัญ และการเฉลิมฉลอง Kaff & Co. (คาฟฟ์ แอนด์ โค) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจากสมุนไพรไทย ส่งเซตของขวัญที่คุณเลือกเองกับ Kaff & Co. Holidays Collection 2021 แทนคำขอบคุณ พร้อมเปิดตัว Winter Time Sugar Body Scrub สครับน้ำตาลขัดผิวกาย จากขมิ้นและน้ำมันดอกคำฝอยสูตรพิเศษ ที่มีจำหน่ายเฉพาะ ช่วงเทศกาลของขวัญนี้เท่านั้น

 

Kaff & Co. Holidays Collection 2021 มาพร้อมคอนเซ็ปท์หลักคือ Inspired by Nature เพราะทุกชีวิตโอบล้อมด้วยความรักจากธรรมชาติ โดยได้ มณิศา เล็กประยูร ศิลปินวาดภาพประกอบและดีไซเนอร์  มาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศความสุข ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผ่านศิลปะภาพวาดลงในบรรจุภัณฑ์ สายคาดพิมพ์ลาย การ์ดอวยพร และเมื่อมาประกอบเข้ากับผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดจาก Kaff & Co. ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับหนังศีรษะ เส้นผม และผิวพรรณ ที่คุณสามารถเลือกหรือแมทช์ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้รับได้ด้วยตัวเอง ในราคาสบายกระเป๋า  และเติมเต็มความสุขกับถุงผ้า Kaff & Co. ของขวัญที่คุ้นเคย ผลงานของ Pla.Kao.Shop ที่หลายคนเก็บสะสมมาอย่างต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ Kaff & Co. ยังเปิดตัว Winter Time Sugar Body Scrub สครับน้ำตาลขัดผิวกาย ส่วนผสมจากขมิ้นและน้ำมันดอกคำฝอยสูตรพิเศษ ด้วยส่วนผสมจากน้ำตาลช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกด้วยสัมผัสที่นุ่มนวล มีกรดไกลโคลิค ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ทั้งยังละลายได้ดีเมื่อลูบไล้

ส่วนขมิ้นชัน มีสารสำคัญในกลุ่มที่เป็นสารออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ เช่น สารเคอร์คูมินอยด์ (Curcuminoid) และน้ำมันหอมระเหยโมโนเทอร์ปีน ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้ดี อุดมไปด้วยเกลือแร่และวิตามิน ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผ่องใสขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำมันดอกคำฝอยที่อุดมไปด้วยกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว ได้แก่ กรดไลโนเลอิก (Linoleic Acid) บรรเทาอาการอักเสบของผิวหนัง มีวิตามินอี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน

พร้อมด้วยคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อจากน้ำมันมะพร้าว และที่ขาดไม่ได้คือน้ำผึ้งซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ทำให้ผิวหนังมีความอ่อนนุ่ม และยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติที่มีบทบาทในการปกป้องผิวหนังจากการทำลายของแสงยูวี และช่วยในการเสริมสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ รวมทั้งช่วยฟื้นฟูและช่วยสมานผิว ผสานกับคุณค่าของน้ำมันรำข้าวที่มีสารสำคัญหลายชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไป ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เพิ่มความแข็งแรง ลดเลือนจุดด่างดำให้กระจ่างขึ้น นุ่มและชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ 

โดยผลิตภัณฑ์ Winter Time Sugar Body Scrub นี้ สร้างสรรค์มาเพื่อจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลของขวัญ ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 กุมภาพันธ์ 2565 นี้เท่านั้น


เพียงคุณนวดเนื้อผลิตภัณฑ์วนเป็นวงกลมบนผิวที่สะอาดและเปียกชื้นอย่างเบามือ จนทั่วผิวกาย โดยสามารถเน้นบริเวณผิวที่หยาบกร้านเป็นพิเศษ เช่น ข้อศอก หัวเข่า และเท้า เป็นต้น จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาด พร้อมลูบไล้เนื้อผลิตภัณฑ์บนผิวออกจนหมด ซับความชื้นออกจากผิวให้พอหมาด และบำรุงผิวตามปกติ ก็จะได้สัมผัสผลลัพธ์ผิวที่สะอาด เรียบลื่น และเนียนนุ่มขึ้นกว่าที่เคย



มาร่วมส่งความสุขถึงคนพิเศษ ด้วยไอเดียเลือกที่ชอบช้อปที่ใช่ ตอบทุกโจทย์ตรงใจ ทั้งคุณค่าและมูลค่า จาก Kaff & Co. ด้วย Holidays Collection 2021 เซตของขวัญที่คุณเลือกเองที่มาในแพคเกจพร้อมส่งตรงถึงปลายทางได้ทันที ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2565


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook