แต่งสวยอย่างไรให้เข้าธีมปาร์ตี้ดิสโก้สุดเก๋

แต่งสวยอย่างไรให้เข้าธีมปาร์ตี้ดิสโก้สุดเก๋

แต่งสวยอย่างไรให้เข้าธีมปาร์ตี้ดิสโก้สุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียวก็จะถึงสิ้นปีแล้วนะคะ หยุดยาวแบบนี้หลายคนคงอยากออกไปปาร์ตี้กันใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้เกร็ดดี้จะมานำเสนอแฟชั่นที่มาคู่กับปาร์ตี้ตอนกลางคืนที่ทุกปีต้องมีนั่นก็คือ ดิสโก้ ธีมยอดฮิตที่นิยมแต่งกันมากๆ ในกลุ่มสาวๆ โดยสไตล์การแต่งแบบดิสโก้นั้น คล้ายๆ การแต่งตัวในช่วงยุค 70s หลายคนอาจจะยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกเสื้อผ้าหรือการแต่งหน้าอย่างไรให้สวยพร้อมสู้แสงไฟในธีมดิสโก้ยามค่ำคืนเฉลิมฉลองปีใหม่ของเรา

เพื่อตอนรับกระแสปาร์ตี้ปีใหม่ 2014 เรามาดูชุดปาร์ตี้เก๋เต็มสตรีมในแบบดิสโก้สไตล์ให้สวยโดนเด่นไม่แพ้ชะนี เก้ง กวางในงานเลยค่ะ

 

 

วิ้งๆ วับๆ กลิตเตอร์ ที่ตกแต่งด้วยเพชร พลอย จัดมาเลยค่ะ

ขึ้นชื่อว่า ดิสโก้ จะไม่วิ้งไม่ว้าวคงไม่ได้ แต่งานนี้ไม่ควรใส่เสื้อและกางเกงวิ้งๆ พร้อมกันเด็ดขาด!! เพราะถึงจะเป็นปาร์ตี้ตอนกลางคืนมันก็อาจจะดูลายตาได้ค่ะ ดังนั้น หากสาวๆ อยากจะดูดี ควรเลือกสวมเสื้อผ้าวิ้งๆ เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น เช่น สวมกระโปรงหรือกางเกงวิ้งๆ แล้ว ก็ให้สวมเสื้อท่อนบนแบบเรียบๆ หรือหากใส่เสื้อวิ้งๆ กางเกงก็จะต้องเป็นแบบเรียบๆ ค่ะ แต่ถ้าสาวๆ ไม่รู้จะหยิบเสื้อผ้าตัวไหนมาแมทช์กัน ลองเลือกสวมเดรสวิ้งวับตัวเดียว ก็สวยเก๋ได้เหมือนกันค่ะ

ลายจุด ลายดอก ลายหัวใจหรือจะเป็นลายทางจับคู่กับสีพื้น

ลุคนี้คุณจะเหมือนย้อนตัวเอไปในยุค 70s แฟชั่นนี้จะสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยถุงน่องหลากสี ดูอย่าง เกิร์ลกรุ๊ป วันเดอร์เกิร์ล ก็เคยแต่งลุคนี้ด้วยนะคะ อ่อ...แล้วอย่าลืมว่าชุดแบบนี้ จะเข้ากันได้ดีกับรองเท้าส้นสูงหัวแหลม ขอบอกว่าคุณจะดูเป็นสาวย้อนยุคร่วมสมัยที่เก๋ไก๋สุดๆ ไปเลยค่ะ

นีออนสีสะท้อนแสงแสบตานี้ก็ใช่เลย

สาวมั่นคนไหนที่อยากสนุกไปกับการแต่งตัวด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าสีสะท้อนแสงสุดจี๊ด เพื่อหลีกหนีความซ้ำซากลองหาสีนีออน อย่าง สีเขียว สีส้ม สีชมพูนีออน สามสียอดฮิต เพียงแค่กล้าที่จะลองใส่โดยไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวขาวหรือคล้ำก็สามารถสวยเกิดได้ทุกอย่างอยู่ที่ความมั่นใจค่ะ

กางเกงดิสโก้แพ้นท์ ฟิตเปรี๊ยะ โชว์ของดี

สำหรับสาวๆ ที่มีกางเกงดิสโก้แพ้นท์อยู่ในตู้แต่ไม่กล้าที่จะใส่เดินออกนอกบ้าน นาทีนี้เป็นโอกาสดีที่จะใส่ได้แล้วแหละค่ะ การจะใส่กางเกงทรงฟิตพอดีตัวให้สวย คุณจะต้องทำใจว่า กางเกงชั้นในที่เลือกใส่นั้น จะต้องไร้ขอบไม่รัดบั้นท้ายจนเห็นไขมันส่วนเกิน ถ้ามีความมั่นใจมากหน่อย ก็ใส่จีสตริงไปเลยจ้า เพราะกางเกงในจีสตริงจะเหมาะกับกางเกงดิสโก้แพ้นท์มากๆ ส่วนเสื้อที่ใส่ก็ควรจะเป็นเสื้อคร็อปเอวลอย หรือเป็นชายเสื้อบางๆ เมื่อเวลาทับในแล้วจะได้ไม่เห็บรอยขอบเสื้อ สำหรับสาวสะโพกใหญ่ไม่ต้องหวั่นใจไป หาเสื้อคลุมเก๋ๆ สักตัวก็เริ่ดได้แล้วค่ะ

รองเท้าส้นตึก ใส่แล้วแจ้งเกิด

รองเท้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณดูดีได้จริงๆ นะคะ อย่างในสไตล์ดิสโก้ คุณอาจจะเลือกใส่เสื้อผ้าเรียบๆ แต่เน้นสีสันคู่กับรองเท้าสีจิ๊ดให้แมทช์กับเสื้อผ้าที่เลือกใส่ก็ได้

TIP : แต่งหน้าแบบไหนถึงจะเริ่ดได้ในธีมดิสโก้

จริงๆ แล้วไม่มีกฎตายตัวสำหรับการแต่งตาหรอกนะคะ แต่ในเมื่อเราเสื้อผ้าจัดเต็มแล้ว การแต่งหน้าก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนพลาดไม่ได้ เกร็ดดี้อยากแนะนำว่า ถ้าคุณอยากจะแต่งหน้าให้เข้ากับชุดดิสโก้นั้น ลองใช้อายแชโดว์สีเข้ม ในโทนดำ เทา น้ำตาล กรีดอายไลน์เนอร์เส้นหนาคม เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาด้วยการทากลิตเตอร์ที่หัวตาหรือตรงกลางของเปลือกตาด้านบน ปัดแก้มเบามือ ส่วนปากควรทาสีไปให้ทางเดียวกับชุด อย่าง ชุดสีชมพู ปากก็ควรจะทาสีชมพูพิ้งค์ไปเลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก polyvore.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แต่งสวยอย่างไรให้เข้าธีมปาร์ตี้ดิสโก้สุดเก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook