พาส่องไอเทมลดจัดหนัก ห้ามพลาด จากช็อป ยูนิโคล่ ที่เซ็นทรัล อยุธยา

พาส่องไอเทมลดจัดหนัก ห้ามพลาด จากช็อป ยูนิโคล่ ที่เซ็นทรัล อยุธยา

พาส่องไอเทมลดจัดหนัก ห้ามพลาด จากช็อป ยูนิโคล่ ที่เซ็นทรัล อยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาสาวๆ บุกเมืองอโยธยา ตามไปส่องไอเทมลดจัดหนัก ห้ามพลาด จากช็อป ยูนิโคล่ ที่เซ็นทรัล อยุธยา สาขาแรกในจังหวัดกันค่ะ


ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา มากับโปรเด็ดๆ ลดแรงมากมาย ไอเทมบางตัวลดที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น



นอกจากนี้ ที่นี่ยังสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชนในจังหวัดอยุธยา โดย "ยูนิโคล่" ได้นำผลิตภัณฑ์จากชุมชนเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ร้าน ยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยาอีกด้วย



ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า 100 บิลแรก โดยไม่มีขั้นต่ำของทุกวัน จะได้รับของสมนาคุณพิเศษอย่างขนมไทยประจำวันจาก "ร้านบ้านข้าวหนม" ร้านขนมชื่อดังในจังหวัดอยุธยา ที่คัดสรรขนมขึ้นชื่อของร้านมาให้ลูกค้ายูนิโคล่ได้ลิ้มรสฟรี


สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูป ยังมีตู้ถ่ายสติ๊กเกอร์ไว้บริการ ให้โพสท่าสวย พร้อมนำรูปกลับแบบฟรีๆ อีกด้วย มีบริการตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 เท่านั้นนะจ๊ะ


พิเศษด้วยสายคล้องแมสผักตบชวา ที่รับฟรีไปเลยค่ะ เมื่อซื้อ AIRism Mask ที่สาขานี้เท่านั้น โดยสายคล้องแมสจากผักตบชวานี้จัดทำขึ้นโดยกลุ่มครูและนักเรียนจาก กศน. หนองน้ำใส ที่ร่วมกันนำผักตบชวาซึ่งหาได้ง่ายในท้องถิ่น มาแปรรูปและพัฒนาต่อเป็นสายคล้องแมสที่ทั้งสวยงามและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันในยุคนี้อีกด้วย


และสำหรับสาวขาช้อปที่ช้อปแหลก เมื่อช้อปครบทุกๆ 2,500 บาท รับฟรี เซ็ตกระเป๋าจัดระเบียบการเดินทาง 1 เซ็ต (3 ใบ) เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 - 6 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

และรับฟรี! กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2564 - 6 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด



พิกัด : ยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา อยู่ชั้น G หรือสามารถค้นหาโปรโมชั่นพิเศษของสาขาใหม่ของยูนิโคล่ได้ที่ https://s.uniqlo.com/uniqlo-ayuttaya_fb1127


อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ พาส่องไอเทมลดจัดหนัก ห้ามพลาด จากช็อป ยูนิโคล่ ที่เซ็นทรัล อยุธยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook