วิธีกำจัดขนหน้าแข้งเยอะมาก แบบธรรมชาติ

วิธีกำจัดขนหน้าแข้งเยอะมาก แบบธรรมชาติ

วิธีกำจัดขนหน้าแข้งเยอะมาก แบบธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีกำจัดขนหน้าแข้งแบบธรรมชาติๆ สำหรับสาวๆ ที่รู้สึกว่าตัวเองมีขนหน้าแข้งเยอะมากจนไม่มั่นใจ แต่ก็เบื่อกับการไปแว็กซ์หรือไม่อยากเสียเงินทำเลเซอร์ วันนี้เราก็เลยมีเคล็ดลับแบบบ้านๆ ทำเองได้มาฝากกันค่ะ อาจจะได้ผลไม่ดีเท่าการแว็กซ์หรือทำเลเซอร์ แต่ก็ไม่ต้องมานั่งโกน แถมยังหาอุปกรณ์ได้ง่ายๆ ด้วย ลองไปดูกันน้าาาา

มะนาวกับน้ำตาล


แปลกใจใช่ไหมคะ มะนาวกับน้ำตาล ช่วยลดขนหน้าแข้งได้อย่างไร เป็นเพราะกรดมะนาวมีฤทธิ์ทำลายเซลล์ขนให้อ่อนแอได้ โดยนำมะนาว 2 ลูก คั้นเอาแต่น้ำ และน้ำตาล 7 ช้อนโต๊ะ ผสมกันแล้วนำไปต้มหรืออุ่นในไมโครเวฟไฟอ่อนๆ พอให้มีความเหนียวหนืด จากนั้นนำมาแว็กซ์ขนหน้าแข้ง ทำเป็นประจำขนหน้าแข้งก็จะเริ่มหายไปเอง


น้ำส้มสายชูกับน้ำมันมะกอก



นำน้ำส้มสายชูผสมกับน้ำมันมะกอกในปริมาณที่เท่าๆ กัน แล้วนำมาเคี่ยวด้วยไฟอ่อนๆ จนข้นมีเนื้อเป็นแว็กซ์ จากนั้นนำมาทาให้ทั่วหน้าแข้งแล้วขัดเบาๆ ด้วยใยขัดตัว ขนหน้าแข้งจะค่อยๆ หลุดไป ทำเป็นประจำขนหน้าแข้งที่ขึ้นใหม่จะมีเส้นที่บางลง

น้ำผึ้งกับมะนาว


อีกหนึ่งวิธีที่ไม่ยุ่งยากเลย คือ น้ำมะนาว 2 ลูก ผสมกับน้ำผึ้ง 8 ช้อนชา นำมาคนให้ได้เนื้อแว็กซ์ข้นๆ จากนั้นนำมาทาและนวด วนไปมาให้ทั่วบริเวณขนหน้าแข้งประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นสะอาด นอกจากช่วยกำจัดขนหน้าแข้งแล้ว ยังช่วยให้ผิวบริเวณหน้าแข้งเรามีสัมผัสที่นุ่มขึ้นด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook