Dolce&Gabbana แนะนำ Holiday Make Up ลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ สวยปังมาก

Dolce&Gabbana แนะนำ Holiday Make Up ลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ สวยปังมาก

Dolce&Gabbana แนะนำ Holiday Make Up ลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ สวยปังมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dolce&Gabbana ขอแนะนำ Holiday Make Up ลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความวิจิตรระยิบระยับของเทศกาลวันหยุด สองเครื่องสำอางใหม่สำหรับดวงตาและริมฝีปากมอบสีสันอันเจิดจรัสและความแวววาวดุจอัญมณี เพื่อสร้างลุคของราชวงศ์ในบรรจุภัณฑ์ที่ประดับประดาด้วยมงกุฎอันเป็นสัญลักษณ์ของฮอลิเดย์ คอลเลคชั่นจาก Dolce&Gabbana เพราะผู้หญิงทุกคนเป็นราชินีในชีวิตของเธอและสมควรได้รับมงกุฎของเธอ ทั้ง Royal Gloss Shine Lip Plumper และ Royal Shadow Liquid Eyeshadow ประดับด้วยมงกุฎสีทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของ Dolce&Gabbana ฝาบรรจุภัณฑ์ที่มีลักษณะคล้ายมงกุฎจะเปลี่ยนการแต่งหน้าในแต่ละวันให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในวันหยุด


ROYAL GLOSS -SHINE LIP PLUMPER

ราคา 1,500 บาท

 

ลิปกลอสสูตรใหม่ที่มอบความเปล่งปลั่ง มีวอลลุ่ม และความเย้ายวน สูตรคริสตัลเอฟเฟกต์เปล่งประกาย อวบอิ่ม และให้ความชุ่มชื่น ผสมด้วยส่วนผสมบำรุงผิวที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มวอลลุ่มในทันทีและยาวนาน แต่งแต้มริมฝีปาก มีให้เลือกใน Precious Red สีแดงเข้มที่นำมาซึ่งเสน่ห์แห่งความน่าหลงไหล หรือ Divine Nude ลิปสติกโทนนู้ดอันเดอร์โทนสีชมพูที่เพิ่มความสง่างามให้กับทุกลุค แต่ละเฉดสามารถใช้ทาเดี่ยว หรือทาทับลิปสติก เพื่อครีเอทเมคอัพลุคได้แบบไม่รู้จบ


ROYAL SHADOW-LIQUID EYESHADOW
ราคา 1,500 บาท

อายแชโดว์แบบลิควิด มอบสีสันที่สดใสและความเปล่งประกายให้กับดวงตาในหนึ่งเดียว เนื้อลิควิดนุ่มเบาเกลี่ยง่าย ติดทนตลอดวันโดยไม่เลอะเปื้อนหรือสีดรอปจางลง ให้ความรู้สึกสดชื่นและเย็นสบายแก่ผิว ด้วยปลายอุปกรณ์ที่ละเอียดอ่อนแม่นยำ ทำให้สามารถแต่งเติมสีสันอย่างเบามือเพื่อให้ได้ลุคที่บางเบาเป็นธรรมชาติ หรือจะเน้นย้ำเพื่อสร้างเอฟเฟกต์สีสันที่เข้มข้นอย่างน่าทึ่งก็ทำได้ มีให้เลือกสองเฉดสี: Vibrant Green สีเขียวที่เด่นชัดและสะดุดตา และ Baroque Bronze ซึ่งเป็นสีบรอนซ์ที่ส่องสว่าง สามารถทาและผสมเพื่อสร้างลุคที่ดูอบอุ่นและร้อนแรงให้กับสโมคกี้อายสุดคลาสสิก


พบกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ เคาน์เตอร์ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 0659869341, เคาน์เตอร์สาขาพารากอน โทร. 026107696, หรือจะช้อปผ่านออนไลน์ก็ได้ที่ www.central.co.th และ www.monline.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook