Luxottica แนะนำแว่นตาเสริมลุคให้เพอร์เฟคในช่วงเทศกาล

Luxottica แนะนำแว่นตาเสริมลุคให้เพอร์เฟคในช่วงเทศกาล

Luxottica แนะนำแว่นตาเสริมลุคให้เพอร์เฟคในช่วงเทศกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความสุขแล้ว มาเตรียมของขวัญที่ดีที่สุดและลุคที่เข้ากับแว่นตาชิ้นใหม่ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ งานเฉลิมฉลอง และความสนุกสนานกัน

 

ในขณะที่ปี 2021 กำลังจะสิ้นสุดลง นับเป็นช่วงเวลาของการรวมตัวและสังสรรค์ประจำปีกับเพื่อน ๆ และคนที่คุณรักหลังจากทำงานหนักมาทั้งปี สำหรับฤดูกาลแห่งการให้ เลือกแว่นตาที่มีสไตล์และทันสมัยจากคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ Luxottica สำหรับตัวคุณเอง หรือเป็นของรางวัลสำหรับคนรอบข้าง เมื่อเราเข้าใกล้การเริ่มต้นปีใหม่ การให้ของขวัญเป็นเครื่องประดับอันหรูหราเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเฉลิมฉลองในเทศกาลและการกลับไปทำงาน


Making a statement

สำหรับผู้ที่มีความมั่นใจกับการเลือกแฟชั่นที่จะมาเติมเต็มลุคของพวกเขา และมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่สนุกสนานเพื่อทำให้ชุดของพวกเขาโดดเด่น รูปทรงและการตกแต่งที่ดูโดดเด่นสมบูรณ์แบบ เลือกใช้สีที่ดูหรูหราซึ่งตัดกับการเติมสีเมทัลลิก ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของกระดองเต่า ลายเสือดาว หรือกรอบแว่นขนาดใหญ่พร้อมด้วยเลนส์สีสันสดใส แน่นอนว่าการออกแบบแว่นตาเหล่านี้สามารถเป็นของขวัญที่น่าจดจำสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดส่งท้ายปีนี้


Keeping it Subtle

สำหรับผู้ที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีระดับ เปล่งประกายความสง่างามและมีรสนิยมแบบไม่โดดเด่นเกินไป คอลเลกชันล่าสุดของแว่นตาออปติคัล Luxottica นำเสนอเลนส์และกรอบที่สดใสหลากหลายรูปแบบ รูปทรงของกรอบแบบคลาสสิกมีไหวพริบอันมีศิลปะ ทำให้แว่นตามีความพิเศษมากขึ้นเล็กน้อย ของขวัญที่ใช้งานได้จริงสำหรับผู้ที่มองหาความงามในรายละเอียด รักษาความเก๋ไก๋ด้วยสไตล์แว่นตาเหล่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook