ยิ้มฮอลลีวูด! ดูภาพก่อนและหลังของ 10 เซเลบริตี้ระดับโลกที่จัดฟันแล้วชีวิตเปลี่ยน

ยิ้มฮอลลีวูด! ดูภาพก่อนและหลังของ 10 เซเลบริตี้ระดับโลกที่จัดฟันแล้วชีวิตเปลี่ยน

ยิ้มฮอลลีวูด! ดูภาพก่อนและหลังของ 10 เซเลบริตี้ระดับโลกที่จัดฟันแล้วชีวิตเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“รอยยิ้ม” เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเซเลบริตี้มาแต่ไหนแต่ไร ยิ่งเหล่าคนดังระดับแถวหน้าของฮอลลีวูดแล้วนั้น ล้วนตบเท้าเข้าปรึกษาแพทย์เพื่อเปลี่ยนให้รอยยิ้มของตนเองดูสวยขึ้น สว่างสดใสขึ้น และฟันเรียงสวยยิ่งขึ้น ประกอบกับความนิยมของผู้คนในสังคมที่หวังจะเห็นรอยยิ้มสมบูรณ์แบบจากเหล่าเซเลบริตี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเหล่าเซเลบริตี้แทบทุกคนลงทุนกับ “รอยยิ้มฮอลลีวูด” ตั้งแต่การจัดฟันแบบใส (Invisalign) , การเคลือบฟัน (Veneer) ไปจนถึงการฟอกฟันขาว และวันนี้ HELLO! ได้รวบรวม 10 เซเลบริตี้คนโปรดกับภาพก่อน-หลังเมคโอเวอร์รอยยิ้มที่จะทำให้คุณทึ่ง!

แซค แอฟรอน

แซค แอฟรอนแซค แอฟรอน
เชื่อว่าใครที่เคยดูภาพยนตร์ High School Musical เพียงหนึ่งครั้ง จะต้องตกหลุมรัก ‘แซค แอฟรอน’ ตลอดไป และจากรอยยิ้มน่าเอ็นดูในช่วงวัยรุ่นของแซค ปัจจุบันได้ถูกแทนที่ด้วยรอยยิ้มหล่อกระชากใจสไตล์ฮอลลีวูด จากข้อมูลที่สื่อ Insider ได้นำเสนอ บอกว่านักแสดงหนุ่มเกิดอุบัติเหตุจนกรามหักในปี 2013 ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดและได้ใช้โอกาสนั้นในการแก้ไขฟันหน้าของเขาไปเลย

เบลก ไลฟ์ลี

เบลค ไลฟ์ลีเบลค ไลฟ์ลี
ไอคอนสาวจากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง Gossip Girl อย่าง ‘เบลค ไลฟ์ลี’ ผู้ครอบครองรอยยิ้มสดใสมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเธอได้เติมความสมบูรณ์แบบให้รอยยิ้มด้วยการฟอกฟันขาว รวมถึงมีสื่อรายงานว่าเซเลบริตี้สาวได้เข้ารับการตัดเหงือกเล็กน้อยด้วยเลเซอร์อีกด้วย


เซลีน ดิออน

เซลีน ดิออนเซลีน ดิออน
แทนที่นักร้องสาวระดับตำนานจะเลือกเคลือบฟันให้เงางามตามกระแสนิยม ‘เซลีน ดิออน’ เลือกที่จะเก็บเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอไว้ และเพียงแค่จัดฟันให้เรียงตัวสวย โชว์คู่ฟันหน้าสุดน่ารักเวลาเธอขยับยิ้ม


มอร์แกน ฟรีแมน

มอร์แกน ฟรีแมนมอร์แกน ฟรีแมน
นักแสดงมากฝีมือที่การันตีความสามารถด้วยรางวัลออสการ์ ‘มอร์แกน ฟรีแมน’ หลังเข้ารับการจัดฟันใหม่ และฟอกสีฟันให้ดูสว่างสดใสขึ้น เรียกว่าการแปลงโฉมฟันครั้งนี้ทำให้เขาดูเด็กลงนับสิบปีเลยทีเดียว


ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ไคลีย์ เจนเนอร์
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความเปลี่ยนแปลงในรอยยิ้มของ ‘ไคลีย์ เจนเนอร์’ ส่งผลให้การเคลือบฟันเป็นที่นิยมขึ้นมาทันที หลังจากที่เข้ารับการทำวิเนียร์เมื่อตอนอายุ 18 ปี จากรอยยิ้มน่ารักตามสไตล์เด็กๆ ก็เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มสวยสมบูรณ์แบบอย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้ ด้วยฝีมือของ ดร.เควิน แซนด์ส ทันตแพทย์ชื่อดังแห่ง เบเวอร์ลี ฮิลส์


มิลลี บ็อบบี บราวน์

มิลลี บ็อบบี บราวน์มิลลี บ็อบบี บราวน์
อีกหนึ่งนักแสดงสาวจากซีรีส์ The Stranger Things ‘มิลลี บ็อบบี บราวน์’ ที่โด่งดังตั้งแต่วัยเยาว์ แถมปัจจุบันยังมีแบรนด์ความงามเป็นของตัวเองอย่าง Florence by Mills อีกด้วย และเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เปลี่ยนจากรอยยิ้มสดใสในวัยเด็ก สู่รอยยิ้มสวยสะกดใจ


คาร์ดิ บี


คาร์ดิ บีคาร์ดิ บี
แร็ปเปอร์สาวชาวนิวยอร์ก ‘คาร์ดิ บี’ เจ้าของรอยยิ้มสุดเพอร์เฟกต์ ไม่ว่ากี่งานพรมแดงที่เธอไปเดิน ก็สามารถดึงดูดทุกสายตาได้ด้วยรอยยิ้มเปล่งประกายของเธอ


ไนออล ฮอแรน

ไนออล ฮอแรนไนออล ฮอแรน
จากครั้งแรกที่นักร้องหนุ่มปรากฏตัวบนเวทีประกวด X Factor และร้องเพลงต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก ‘ไนออล ฮอแรน’ ในตอนนั้นยังไม่ได้จัดฟัน แต่หลังจากที่เขาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง One Direction ศิลปินชาวไอริชก็ได้รับการจัดฟันอยู่ราวสองปี และอย่างที่เราเห็นในปัจจุบันว่ารอยยิ้มของเขากระชากใจสาวๆ ได้เป็นแถวเลยทีเดียว


ไมลีย์ ไซรัส


ไมลีย์ ไซรัสไมลีย์ ไซรัส
ไม่ว่าจะตอนไหน รอยยิ้มของ ‘ไมลีย์ ไซรัส’ ก็สดใสงดงามเสมอ การแปลงโฉมของไมลีย์เกิดขึ้นในช่วงต้นยุค 2000s โดยสื่อ ELLE ได้รายงานว่าสาวไมลีย์เข้ารับการจัดฟันแบบด้านในไม่เห็นเครื่องมือ (Lingual Braces) ระหว่างช่วงโปรโมตเพลง Hannah Montana

วิกตอเรีย เบคแฮม

วิคตอเรีย เบคแฮมวิคตอเรีย เบคแฮม
ย้อนกลับไปในปี 1997 ฟันของเซเลบริตี้สาว ‘วิคตอเรีย เบคแฮม’ ดูแตกต่างจากปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง แน่นอนว่าเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ารับบริการทางการแพทย์เพื่อเปลี่ยนฟันให้เรียงตัวสวย พร้อมดูสว่างสดใสเช่นเดียวกัน บอกได้เลยว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะตอนนี้รอยยิ้มของเธอสวยเป๊ะจนมัดใจ ‘เดวิด เบคแฮม’ ได้อยู่หมัดเลยล่ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ยิ้มฮอลลีวูด! ดูภาพก่อนและหลังของ 10 เซเลบริตี้ระดับโลกที่จัดฟันแล้วชีวิตเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook