ซูมดูไอเดียแต่งตัวรับลมหนาวจาก 8 เหล่าเซเลบสายแฟ!

ซูมดูไอเดียแต่งตัวรับลมหนาวจาก 8 เหล่าเซเลบสายแฟ!

ซูมดูไอเดียแต่งตัวรับลมหนาวจาก 8 เหล่าเซเลบสายแฟ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลมหนาวปลายปีใกล้จะพัดมาแล้ว เชื่อว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายคงตื่นเต้นและอัพเดตตู้เสื้อผ้ากันแล้ว เพราะนี่จะเป็นช่วงเวลาที่ได้แต่งตัวจัดเต็มท้าลมหนาวทั้งในและนอกประเทศ หลังจากไม่ได้หยิบเสื้อผ้าหน้าหนาวตัวเก่งออกจากตู้มานาน วันนี้ HELLO! เลยขอรวบรวมไอเดียแต่งตัวจาก 8 เซเลบริตี้สาวสายแฟ(ชั่น) ไม่ว่าจะแต่งตามหรือหยิบไปมิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยไอเท็มสไตล์ตัวเองก็บอกเลยว่าปังแน่นอน

ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย
 
ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวยชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย
เริ่มกันที่เซเลบริตี้สาวทายาทเครือโรงแรม คีรีมายา เขาใหญ่ รีสอร์ท ‘คุณชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย’ ด้วยหน้าที่การงานทำให้คุณชาช่าต้องเดินทางไปกลับระหว่างกรุงเทพ-เขาใหญ่อยู่เสมอ จึงไม่แปลกใจเลยที่แฟชั่นนิสต้าสาวจะได้สัมผัสอากาศหนาวก่อนใคร และไอเท็มในซีซั่นนี้ที่ห้ามพลาดก็คือรองเท้าบูทสไตล์คาวบอย เสื้อไหมพรมดีไซน์ขาดรับกับลมเย็นประเทศไทย และเสื้อกันหนาวขนนุ่มนิ่มให้ลุค Cozy and Comfy


นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร

 
นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตรนิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร
เรียกว่าฮอตไม่มีแผ่วไม่ว่าฤดูไหนก็ตาม สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ ‘คุณนิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร’ ที่ต้อนรับลมหนาวปีนี้ด้วยเสื้อคาร์ดิแกนแขนสั้นสุดฮอตจาก Jacquemus และเบลเซอร์ทรงโอเวอร์ไซซ์ เลเยอร์ทับด้านในที่คงคอนเซปต์เซ็กซี่ท้าอากาศเย็นปลายปี

เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย
 
เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัยเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย
ข้ามมาที่เซเลบริตี้สาวสวย ‘คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย’ กับสไตล์เรียบเท่อันโดดเด่น และสำหรับใครที่เป็นแฟนของคุณเบอร์ดี้ จะต้องไม่พลาดมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มสตรีทแวร์โทนสีเบจนู้ดอย่างกางเกงจั๊มพ์เปอร์และเสื้อสเวตเตอร์ ไม่ว่าจะหยิบมาใส่กับรองเท้าบู๊ตข้อสั้น หรือรองเท้าสนีกเกอร์คู่ใจ ก็สวยเก๋ดูรับลมหนาวสุดๆ

เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์
 
เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์
ตามมาติดๆ ที่คุณแม่คนสวยเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Varithorn ‘คุณเปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์’ ที่มาพร้อมแฟชั่นเบาๆ แมตช์ชุดวันธรรมด้วยให้สวยมีสไตล์ด้วยเสื้อคลุม ไม่ว่าจะเป็นคาร์ดิแกนไหมพรมสุดคลาสสิก หรือเบลเซอร์ทรงคร็อปที่กำลังมาแรงสุดๆ ในปีนี้


แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์
 
แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์
เมื่อพูดถึงเรื่องแฟชั่น ‘คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’ เองก็ไม่แพ้ใครเลย เพราะอากาศหนาวมาทีไรได้จัดเต็มตลอด และซิกเนเจอร์ลุคของเซเลบสาวก็คือรองเท้าบู๊ตสูงถึงเข่า แมตช์กับมินิสเกิร์ตหรือกางเกงขาสั้น เลเยอร์ทับด้วยเบลเซอร์ เรียกว่าใส่ลุคนี้ไปเดินที่ไหนก็เหมือนอยู่เมืองนอกเลยทีเดียว

พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ
 
พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะพลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

อีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้าสาว ‘คุณพลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ’ ที่แต่งตัวรับเทศกาลตั้งแต่ยังไม่ก้าวเข้าเดือนธันวาคม โดยแฟชั่นไอเท็มที่ช่วงนี้คุณพลอยดูจะอินเป็นพิเศษคือชุดเดรสพิมพ์ลายดอก โดดเด่นด้วยคอปกแต่งระบายสไตล์วินเทจ ให้ความรู้สึกเฟสทีฟและนึกถึงลมหนาวปลายปีจริงๆ


มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์
 
มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์
แฟชั่นไอคอนสาวที่ถ่ายทอดความเก๋สู่ลูกสาวตัวน้อยแบบไม่มีตกหล่น ‘คุณมิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์’ ที่โดดเด่นเสมอในเรื่องของการแต่งตัว และลุคที่เราขอหยิบมาเป็นไอเดียในทุกคนในวันนี้คือเดรสทรงหลวมพิมพ์ลาย แมตช์กับรองเท้าบูทข้อสูง และการเลเยอร์จั๊มพ์เปอร์ตัวโคร่งทับบนเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์และกระโปรงความยาวเสมอเข่า ก่อนคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าบู๊ตยางแสนเก๋


มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

 
มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์
ปิดท้ายด้วยคุณแม่ลูกแฝด ‘คุณมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์’ ที่ต้อนรับลมหนาวด้วยเดนิมไอเท็ม อย่างลุคแรกสไตล์สตรีทที่ควงคู่สามี ‘คุณป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์’ มาในแมตช์ชิ่งลุคกับกางเกงยีนส์ขายาวและเสื้อฮู้ดดี้ ขณะที่ลุคสุดท้ายจับมือเพื่อนซี้ ‘คุณมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง’ หยิบเสื้อคาร์ดิแกนไหมพรมแมตช์กับกระโปรงยีนส์สั้น พร้อมฟินิชลุคด้วยรองเท้าบู๊ตข้อสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook