จับตา 4 ประเทศชิงมงกุฎ "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021"

จับตา 4 ประเทศชิงมงกุฎ "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021"

จับตา 4 ประเทศชิงมงกุฎ "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการประกวด หลังจากผ่านรอบพรีลิมินารี่ไปเมื่อค่ำวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา "อินดี้ จอห์นสัน" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 ยังวางเป้าหมายไว้เหมือนเดิมที่ยืน 1

ตัวแทนสาวไทยวัย 23 ปี บอกว่า นอกจากเธอแล้วเชื่อว่า ผู้เข้าประกวดจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ก็มีเป้าหมายเดียวกัน เพราะทุกคนตั้งใจกับการประกวด

อินดี้ จอห์นสันอินดี้ จอห์นสัน
"มาตรงนี้ถ้าไม่มั่นใจอยู่ไม่ได้ สมมติถ้าหนูได้เป็นที่ 1 แล้วหนูมั่นใจในตัวเองขนาดนี้ เด็กๆ หลายๆ คนเขาจะมั่นใจเหมือนหนู อย่าลืมว่ามีเด็กผิวดำอย่างหนูในไทยเยอะๆ มากๆ ที่ยังโดนกระแสสังคมที่ไม่ค่อยดี"

"ต้องเข้าใจก่อนว่าด้วยการที่สื่อละครประเทศไทย ถ้าคุณผิวดำปุ๊บเป็นตัวตลกละ ไม่ใช่นางเอกละ หนูเลยมองว่า หนูไม่ได้บอกว่าหนูสวยแต่หนูมั่นใจในตัวเอง และภูมิใจในตัวเอง"

"มงกุฎได้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินของกรรมการ และตัวนางงาม แต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัสว่าไม่ได้เพราะไม่สวย เพราะว่าบ้ง อย่าลืมว่าแต่ละประเทศรูปร่าง วัฒนธรรม ไม่เหมือนกัน ทุกคนสวยในแบบฉบับของตัวเอง" อินดี้ให้เหตุผลสนับสนุน ก่อนบอกต่อว่า แต่ถ้าถามว่าหลังจากผ่านการเก็บตัวทำกิจกรรมร่วมกันมากว่า 1 เดือน มีสาวงามประเทศไหนน่าจับตามองบ้าง อยากแนะนำให้จับตาสาวงามจาก 4 ประเทศ ประกอบด้วย

"เหงียน ตุ๊ก ตุย เตียน" มิสแกรนด์เวียดนาม, "ลอรีน่า โรดิเกส" มิสแกรนด์บราซิล, "วิเวียนนี่ ดิแอช อาโรโย่" มิสแกรนด์เปอร์โตริโก, "แอนเดรีย วิคตอเรีย อะคูเลร่า" มิสแกรนด์เอกวาดอร์ และ "อัลบา ดังค์เคอเบค" มิสแกรนด์สเปน


"เวียดนามเขาจะเป็นคนที่ทุกอย่างเต็มทุกวัน ฉันพร้อม และหนูรู้สึกว่าเขาคือคนที่ทำทุกอย่างเพื่อพรีเซ็นต์เวียดนามจริงๆ หนูก็เลยมองว่าคนนี้ดูมีออร่า อยากจับมือด้วย"



"บราซิลเขาเป็นเดียวในจำนวนผู้เข้าประกวดทั้ง 61 คน ที่ผมสั้น สั้นแบบผู้ชายเลย หนูมองว่านี่คือคนที่มีเอกลักษณ์ และเป็นคนที่ยิ้มสวยมากๆ ทุกคนต่อให้เศร้า เห็นรอยยิ้มเขาก็จะมีความสุข แล้วก็กายหยาบเขาดีมากๆ ทุกอย่างโอเคหมด"



"เอกวาดอร์เขาจะมีความจริตนางงาม นี่คือความเป็นเขาจริงๆ และเขาก็สูงมาก แต่ถามกลัวไหมไม่ แต่เขาควรได้สิ่งที่ดีที่สุดในการประกวดครั้งนี้เหมือนกัน"



"เปอร์โตริโกเขาเป็นคนตัวเล็ก แต่เขาสามารถทำให้เขาตัวใหญ่ได้ เขาสู้ เป็นคนตัวเล็กที่เวลาป่วยไม่เหมือนป่วยฉันสู้ ปวดท้อง เจ็บขา ฉันจะเป็นแค่ตอนอยู่ในห้อง ฉันไม่ยอมใครทั้งนั้น แต่เป็นการสู้แล้วเทคแคร์เพื่อนไปด้วย"

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ จับตา 4 ประเทศชิงมงกุฎ "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook