เมย์ ภัทรวรินทร์ เปิดใจความรักครั้งใหม่ พร้อมลูกน้อยวัย 3 เดือน

เมย์ ภัทรวรินทร์ เปิดใจความรักครั้งใหม่ พร้อมลูกน้อยวัย 3 เดือน

เมย์ ภัทรวรินทร์ เปิดใจความรักครั้งใหม่ พร้อมลูกน้อยวัย 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ มาพบเรื่องราวความรักของสาวมั่น เมย์ ภัทรวรินทร์ มีชูธน ที่เรียกว่าเป็นสาวที่ประสบสำเร็จในเรื่องงาน แต่ด้านความรักเธอกลับไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ แถมยังเจ็บช้ำกับการหย่าร้างมาถึง 2 ครั้งด้วยกัน

ซึ่งล่าสุด สาวเมย์เลยขอเปิดใจกับความรักครั้งใหม่ กับสามีคนปัจจุบันมาเปิดตัว คุณนฤสรณ์ เย็นฉ่ำ พร้อมลูกสาว น้องเฟย์ที่อายุได้เพียง 3 เดือน มาเปิดตัวในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” พร้อมพูดถึงเรื่องราวความรักครั้งปัจจุบันของเธอว่า “สามีคนล่าสุดเป็นรุ่นน้องเปิดบริษัททำรายการอาหารด้วยกัน เขาอายุน้อยกว่าเรา 8 ปี เป็นโปรดิวเซอร์ ตัดต่อ กำกับฯ ทำเองหมดเลยเราประทับใจเค้าตรงที่เป็นคนอารมณ์ดี ถึงเค้าจะเด็กกว่าแต่ความคิดเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนเดียวในกองที่กล้าคุย กล้าแย้งเรา อะไรไม่เข้าท่าเค้าก็จะคอยแก้ไข

ด้วยความที่เราเองผ่านการมีชีวิตครอบครัวมาแล้วความรักครั้งนี้ก็เลยไม่ได้คิดอะไรก็คุยกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องแต่งงานแต่มารู้ตัวอีกทีก็ท้องแล้ว ช่วงนั้นตกใจมากเพราะเราไม่รู้มาก่อนทั้งทำงานหนัก ไปเข้าค่ายทหาร แถมยังลื่นล้ม จนวันหนึ่งเราอัดรายการแล้วเกิดอาเจียนก็เลยไปหาหมอ และเซอร์ไพรส์มากขึ้นเมื่อรู้ว่าเรากำลังตั้งครรภ์ เค้ามาเติมเต็มความเป็นครอบครัวมากยิ่งขึ้น

เมย์โชคดีมากที่สามีคนนี้เข้าใจเรามีลูก 3 คนจาก 3 พ่อ คนโต 15 ปีแล้ว คนที่สองผู้หญิงก็ 8 ขวบ เมย์เลี้ยงให้เขาดูแลกันเอง คนโตกับคนเล็กห่างกันมาก แต่เขาก็ดีใจที่เขามีน้อง ชีวิตทุกวันนี้มีความสุข เรามีงานมีสามีที่ดี และมีลูกที่น่ารักความรักครั้งนี้ของเมย์ ไม่ได้วางแผน ไม่มีแพทเทิร์น เป็นความรู้สึกที่ค่อยเป็นค่อยไปชีวิตนี้ก็ไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติมแล้วค่ะ”

มาติดตามความรักของทั้งคู่ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook