ปาร์ค ชิน เฮ ดาราเกาหลีสวยจริงไม่พึ่งมีดหมด

ปาร์ค ชิน เฮ ดาราเกาหลีสวยจริงไม่พึ่งมีดหมด

ปาร์ค ชิน เฮ ดาราเกาหลีสวยจริงไม่พึ่งมีดหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง ซีรีย์เกาหลี นาทีนี้จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจาก The Heirs นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อขวัญใจคนไทย ลีมินโฮ ในบท "คิมทัน" ประกบคู่ ปาร์ค ชินเฮ ที่ได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ ในบทของ "ชาอึนซัง" ทั้งคู่ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างลึกซึ้งกินใจ ซีนดราม่ามาเมื่อไหร่ น้ำตาไหลพรากกันเลยทีเดียว และความดังของ The Heirs ทำเอาเรตติ้งพุ่งกระฉูด ครองอันดับ 1 ของละครวันพุธ-พฤหัสบดี ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเอง นับว่าเป็นปรากฏการณ์ที่น่าตกใจ เมื่อเหล่าชะนี เก้ง กวาง ต่างพาแสดงความคิดเห็นผ่านโลกออนไลน์เกี่ยวกับซีรีย์เรื่องนี้

งานนี้ทำให้หลายคนตกหลุมรักความน่ารักของ ปารค์ ชิน เฮ ดาราสาวที่ถึงจะไม่ได้สวยเฉียบ หุ่นผอมเพรียว ขาเรียวเล็ก แต่ความน่ารักบริสุทธิ์และรอยยิ้มของเธอ สะกดให้หลงรักอย่างง่ายดาย และเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 10 ปีในวงการ ได้มีภาพเปรียบเทียบความน่ารักจากอดีตจนถึงปัจจุบัน แบบนี้สิที่เค้าเรียกว่า สวยใสไร้มาตั้งแต่เด็ก

ครั้งหนึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ด้วยคำถามที่ว่า "เธอเห็นว่าตัวเองสวยหรือไม่? ซึ่งเธอก็ปฏิเสธ ว่า ไม่ และเธอบอกว่าเคยคิดอยากจะที่จะทำ จมูก ปลายจมูกของฉันดูหนา ฉันเคยได้ยินคนพูดว่า จมูกของคุณน่าเกลียดจัง และ ปลายจมูกคุณมันดูแยกออกมามาก แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันมีเพียงคนเดียวเท่านั้น และเธอก็อยากที่จะเก็บมันไว้ในแบบที่มันเป็น " ใครนะช่างกล้ามาวิจารณ์จมูกของ ปารค์ ชิน เฮ ได้แรงขนาดนี้ เอาเป็นว่าเรามาพิสูจน์กันด้วยภาพความน่ารัก ที่เกร็ดดี้นำมาฝากกันดีกว่าค่ะ

ภาพประกอบจาก twitter instagram ssinz , อินเทอร์เน็ต

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ปาร์ค ชิน เฮ ดาราเกาหลีสวยจริงไม่พึ่งมีดหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook