"HOURGLASS" ปล่อย อายแชโดว์คอลเลคชั่นใหม่ เปลี่ยนได้ตามความต้องการ

"HOURGLASS" ปล่อย อายแชโดว์คอลเลคชั่นใหม่ เปลี่ยนได้ตามความต้องการ

"HOURGLASS" ปล่อย อายแชโดว์คอลเลคชั่นใหม่ เปลี่ยนได้ตามความต้องการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากสวย ระดับไหนก็จัดได้ HOURGLASS ปล่อย Refillable Curator Eyeshadow อายแชโดว์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ใช้ซ้ำและเก็บไว้ใช้ได้ตลอดแบบยาวๆ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และ ไม่มีการทดลองกับสัตว์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความชอบ


"อาวร์กลาส" ขยายขอบเขตความยั่งยืนโดยการปล่อย CURATOR EYESHADOW อายแชโดว์คอลเลคชั่นใหม่ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ไม่มีส่วนผสมของสัตว์และไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100% การผสมผสานแบบโมเดิร์นระหว่างการแสดงลักษณะเฉพาะตัวและความยั่งยื่น คูเรเตอร์นับเป็นก้าวใหม่ในความยึดมั่นของแบรนด์ต่อการสร้างเครื่องสำอางค์หรูขึ้นมาใหม่ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและแนวทางที่มีมโนธรรมไปจนถึงการผลิตสินค้า



พาเลทมีทั้งแบบ 1 หลุม 3 หลุม และ 5 หลุม คูเรเตอร์ได้มอบวิธีใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มหลายความต้องการในการจับจ่ายและลองใช้อายแชโดว์ LUXE REFILLABLE PALETTES ผลิตจากกระป๋องและเม็ดพลาสติกที่แปรรูปมาจากวัสดุพลาสติกที่ผู้ใช้งาน ไม่ได้ใช้แล้ว (PCR) ซึ่งออกแบบออกมาให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้ ด้วยเฉดสีใหม่กว่า 40 เฉดสี ฟินิชด้วยลุค 4 ลุค แก้ปัญหาด้านผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมด้วยพาเลทสุดเก๋ที่รีฟิลได้ ซึ่งออกแบบมาสำหรับการใช้ซ้ำและเก็บไว้ใช้ได้ตลอดไปราวกับของที่ระลึกอันล้ำค่า และช่วยลดความสิ้นเปลือง


“นวัตกรรมและความสมบูรณ์เป็นหัวใจหลักของ HOURGLASS มาโดยตลอด” คาริสา เจนส์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารสูงสุดกล่าว “พวกเราส่งมอบผลิตภันฑ์ที่รีฟิลได้ ตั้งแต่บริษัทเริ่มก่อตั้งเมื่อปีค.ศ. 2004 หลังจากที่พวกเราไปถึงจุดมุ่งหมายที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสัตว์ 100% ได้สำเร็จในปีที่แล้ว ตอนนี้เราก็ได้สร้างบรรจุภัณฑ์ที่สร้างความยั่งยืนได้มากขึ้น ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่เราจะพยายามพัฒนาต่อไป เพราะเราตระหนักและยึดมั่นในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในทางบวกอย่าง”



คุณเจนส์เสริมว่า “ลูกค้าเริ่มให้ความสนใจว่าพฤติกรรมการซื้อของตนส่งผลอย่างไรต่อโลกใบนี้และเราอยากจะช่วยให้พวกเขาเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ทั้งหรูหราและสามารถใช้ซ้ำได้”


 
ถูกออกแบบมาให้มีความเป็นตัวของตัวเองสูงสุด คอลเลคชั่นนี้ปล่อยให้ลูกค้าปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ โดยการสร้างพาเลทเป็นของตัวเองทำให้แต่งตัวได้หลากหลายไร้ขอบเขต ตอบสนองทุกอารมณ์ และด้วยเฉดสีกว่า 40 เฉดสีของแป้งอัดจากเฉดสีโทนอุ่น และไต่ระดับความมีชีวิตชีวาด้วยสีโทนแมท ซาติน เมทัลลิค และชิมเมอร์เพื่อฟินิชลุค ผลิตโดยปราศจากทัลคัม เฉดสีมีเนื้อแน่น ละเอียด มีสัมผัสแบบครีม ซึ่งง่ายต่อการทาและสบายผิว

 

ออกแบบให้อยู่ในรูปแบบ SLEEK GOLD FINISHED METAL PALETTE ที่สามารถปรับแต่งได้เข้ากันได้ดีกับนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีฟิลได้ด้วยการดีไซน์ที่เหนือระดับ แทนที่จะใช้พลาสติกใหม่ พาเลทรุ่นนี้ผลิตจากกระป๋องและเม็ดพลาสติกที่แปรรูปมาจากวัสดุพลาสติกที่ผู้ใช้งาน ไม่ได้ใช้แล้ว (PCR) เพื่อลดการใช้ขวดพลาสติก 1 ขวดต่อพาเลท 1 หลุม การใช้พลาสติก 2 ขวดครึ่งต่อพาเลท 3 หลุม และการใช้ขวดพลาสติก 5 ขวดต่อพาเลท 5 หลุม พาเลท อายแชโดว์แต่ละหลุมล้วนทำจากะอะลูมิเนียมที่สามารถรีไซเคิลได้ 100%


คูเรเตอร์ถือเป็นก้าวสำคัญก้าวใหม่สำหร้บวิวัฒนาการของ HOURGLASS แบรนด์ที่ได้รับรางวัลจาก CONFESSION REFILLABLE LIPSTICK ในปี 2017 จะพัฒนาต่อไปเพื่อลดการใช้พลาสติกครั้งเดียวแล้วทิ้งที่เคยทำในอดีต แล้วมุ่งหาทางเลือกการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ซ้ำได้ในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook