แจกไอเดียแต่งตัว "วันตรุษจีน" ให้สวยเฮง แบบไม่มีพัง

แจกไอเดียแต่งตัว "วันตรุษจีน" ให้สวยเฮง แบบไม่มีพัง

แจกไอเดียแต่งตัว "วันตรุษจีน" ให้สวยเฮง แบบไม่มีพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหมวยเล็ก หมวยใหญ่ เตรียมตัวนับถอยหลังได้เลย "เทศกาลตรุษจีน" ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะสาดความปังด้วยแฟชั่นไอเทมแบบไหนดีให้เฮง เตรียมรับทรัพย์ นับซองอั่งเปาสีแดงที่จะได้รับ ก็ต้องฟาดด้วยแฟชั่นสีสดใสไปเลย อย่างสีแดง หรือสีทอง สีนำโชคที่ห้ามขาด หากยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหนดีใน "วันตรุษจีน" Sanook Women รวมไอเดียจากแบรนด์ดังที่ปล่อยคอลเลกชั่นแสนเก๋มาเสิร์ฟสาวๆ แล้วค่ะ 


เริ่มที่แบรนด์สตรีทแวร์ Matter Makers

  
"Matter Makers" มาพร้อมแฟชั่นรับเทศกาล Chinese New Year กับ T-Shirts สีแดงสด สกรีนลายส้ม และเสื้อเชิ้ตฮาวายสีเหลืองสกรีนลายเสือ พร้อมอักษรภาษาจีน "จี๋เสียง" แปลว่า สิริมงคล

Jaspal แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย พร้อมเพิ่มความเฮง


คอลเลกชันแรกของปี 2565 ได้ดีไซน์เนอร์สุดเก๋ คุณยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล ร่วมส่งคอลเลกชั่นพิเศษรับตรุษจีนในปีเสือน้ำ 2565 ให้ตาลุกวาวไปกับดีไซน์ที่แตกต่างแต่ลงตัว ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นจีนที่ครั้งนี้มีสไตล์และมีความหมายซ่อนอยู่ในลายของผ้า เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวมอง



โดยคอลเลกชันตรุษจีนจาก Jaspal มากับดีไซน์เสือหลากหลายอิริยาบถ พร้อมกับผีเสื้อและดอกไม้นานาพรรณที่แทรกตัวอยู่ด้วยกันอย่างกลมกลืน สร้างความแตกต่างและไม่ซ้ำใคร ดีไซน์ของชุดที่คงความเป็นจีน แต่มีความอินเตอร์ สมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเดรสกี่เพ้า, เสื้อคอกี่เพ้าในทรงแขนสั้นและแขนดอลลี่ มีให้เลือกทั้งโทนสีแดงและชมพู


"พลอย ชวพร" ปล่อย P's Material คอลเลกชั่นตรุษจีน ปังจน SOLD OUT


ด้านเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง "พลอย ชวพร" เจ้าของแบรนด์ "psmaterial ปล่อยคอลเลกชั่นตรุษจีนออกมาได้ไม่กี่วันก็ SOLD OUT ไปแล้วจ้า แต่ละลุคต้องบอกว่าปังไม่ไหวจริงๆ เอาเป็นว่ารอติดตามเลยว่าจะปล่อยออกมาเพิ่มไหม


คอลเลกชั่นตรุษจีน 2022 จาก H&M เริ่มต้นบทใหม่กับลุคใหม่ที่เป็นคุณ


คอลเลกชั่นนี้ผสมผสานคอนเซ็ปต์เทศกาลตรุษจีนแบบดั้งเดิมเข้ากับรายละเอียดที่เก๋และทันสมัย พร้อมสไตล์ที่ให้คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคใหม่ได้ในช่วงเทศกาลนี้ สีสันที่ใช้ในคอลเลกชั่นนี้ โดดเด่นด้วยสีแดงเพลิงที่สื่อถึงโชคลาภ ให้คุณพร้อมรับสิ่งที่เป็นมงคลในปีใหม่  

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แจกไอเดียแต่งตัว "วันตรุษจีน" ให้สวยเฮง แบบไม่มีพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook