ทรีเปิดตัวเมคอัพคอลเลกชั่นใหม่ "THREE 2022 SPRING MAKEUP COLLECTION"

ทรีเปิดตัวเมคอัพคอลเลกชั่นใหม่ "THREE 2022 SPRING MAKEUP COLLECTION"

ทรีเปิดตัวเมคอัพคอลเลกชั่นใหม่ "THREE 2022 SPRING MAKEUP COLLECTION"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรีเปิดตัวเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่สุดพิเศษกับ “THREE 2022 SPRING MAKEUP COLLECTION” ที่ได้แรงบัลดาลใจจากสายลมอันอ่อนโยน นำเสนอภายใต้คอนเซปต์  “I TALK TO THE WIND” ให้คุณสนุกไปกับสีสัน สดใสไร้ขีดจำกัด เปล่งประกายรับวันใหม่ไปกับ Jelly Tint จากทรี ร่วมค้นหาและเผยตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายในของคุณได้แล้ววันนี้


My heart on the wind, with the colors
“ปล่อยใจให้ล่องลอยไปกับสายลมด้วยสีสันอันเปล่งประกาย”

สายลมที่โอบกอด
สายลมที่เคลื่อนไหวอย่างว่องไว เป็นอิสระ ไร้ขอบเขตใด ๆ กางกั้น

เป็นห้วงแห่งความเปล่งประกายดุจแสงแดดที่ทอลงมาในวันมืดครึ้ม
ให้ผิวนั้นงดงามเจิดจรัส

“ค้นหาอิสรภาพที่อยู่ภายใน”
ปลอดปล่อยตัวคุณให้เป็นอิสระ ได้ตั้งแต่ตอนนี้

ทรี นำเสนอผลิตภัณฑ์ THREE 2022 SPRING MAKEUP COLLECTION เพื่อเผยตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายในของคุณ ให้ล่องลอย และสัมผัสกับสายลมเพื่อค้นพบอิสรภาพที่แท้จริง


Message from Rie Omoto - Global Creative Director
“…เป็นคอลเล็กชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายลม สีสันที่สดใส และเนื้อสัมผัสที่บางเบา ดุจสายลมอ่อน ๆ พัดผ่านผิวอย่างแผ่วเบา สายลมนั้นพัดพาได้นั้นเพราะมีพลังงานเป็นตัวขับเคลื่อน ทรีเชื่อว่าทุกคนสามารถสร้างสรรค์ลุคที่เลิศเลอได้ และปล่อยตัวเองเคลื่อนไหวไปกับความแข็งแกร่งของสายลมนั้นราวกับสายลมที่มีจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพ”


THREE BLOWN AWAY BLUSH DUO
“ดุจสายลมพาดผ่านพวงแก้ม บลัชที่ให้สีอ่อนละมุน กับเนื้อสัมผัส 2 แบบ”

[5 เฉดสี / ราคา 1,300 บาท]

เลเยอร์ด้วยบลัชเนื้อครีม และเนื้อพาวเดอร์ เพื่อช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้าอย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้เทคนิคใด ๆ

เริ่มจากทาบลัชเนื้อครีมที่มีความติดทนนานเพื่อให้พวงแก้มมีสีสันดูสุขภาพดี จากนั้นตามด้วยเนื้อพาวเดอร์ที่ให้ความแตกต่างกันเล็กน้อยด้วยสีสันที่ชัด และเปล่งปลั่งดูมีมิติยิ่งขึ้น

Blush Duo ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับการสร้างสีสันบนใบหน้าอย่างเป็นอิสระ การผสมผสาน 2 เนื้อสัมผัสที่มีเฉดสีที่แตกต่าง สร้างผลลัพธ์ความงดงามที่แปลกใหม่ให้สดใสในทุกวัน
o        Cream blush สีสันสดชัด เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มที่ให้การเกลี่ยได้อย่างอิสระ
o        Powder blush มอบประกายแวววาว สร้างมิติให้พวงแก้มสดใสและงดงามด้วยเทคโนโลยี

Elastic Bouncing Powder เนื้อแป้งสุดพิเศษที่ยืดหยุ่นและมีความสามารถในการยึดเกาะ เพื่อให้สีสันคงทนและดูมีชีวิตชีวาตลอดวัน

 

THREE LEVANT LIP CARE TINT

“ราวกับสายลมที่พัดในฤดูใบไม้ผลิ ลิปสติกแบบทิ้นท์ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น และลดความแห้ง ให้สีสันที่ดูสุขภาพดีแก่ริมฝีปาก” Jelly Treat Tint ที่โปร่งแสงแวววาวและมาพร้อมวิตามินแห่งการบำรุง สร้างสีสันบนริมฝีปากตามอุณหภูมิได้อย่างน่าอัศจรรย์

[2 เฉดสี / ราคา 1,250 บาท]


o    สร้างความบางเบาที่ไร้น้ำหนักในการสัมผัส และมีความสามารถในการผสานตัวแนบเนียนไปกับริมฝีปาก ปกปิดรอยเส้นและสร้างความอวบอิ่มได้อย่างน่าประทับใจ เมื่อความชุ่มชื้นซึมทราบ สีสันจะติดแนบแน่นไปกันริมฝีปาก โดยจะไม่หลุดหรือติดแมสก์* เมื่อเนื้อสัมผัสแทรกซึมตัวอย่างสมบูรณ์

o    ลิปสติกที่ช่วยฟืนบำรุงริมฝีปากที่แห้ง และหมองคล้ำ ด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ พร้อมสีสันที่ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม

o    สูตรที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อมอบสีสันที่แตกต่างกันตามระดับความชุ่มชื่นของริมฝีปาก ให้สีที่บางเบา ดูสุขภาพดี และเป็นธรรมชาติ

o    ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วย Amino acid และ Vitamin B&C  จากธรรมชาติ มอบความชุ่มชื้นที่แทรกซึมลึกถึงภายใน และมอบความกระจ่างใสเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

o    Herb Robert Extract สมุนไพรที่มีฤทธิ์ในการต้านจุลชีพและสมานแผล อีกทั้งยังอุดมไปด้วย Vitamin C&E ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มพลังงานให้แก่ผิวพรรณและมอบความกระจ่างใส อันแน่นด้วยโบทานิคอล ออยล์ 8 ชนิด และสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ พร้อมวิตามินนานาชนิด ช่วยปกป้อง ให้ความชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงริมฝีปาก

*เมื่อใช้ในปริมาณที่แนะนำ

พร้อมให้คุณมีลุคสวย สดใส เป็นธรรมชาติ กับผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด SS 2022 ได้แล้ว ณ THREE ทุกสาขา ช้อปกับ Creator เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา : http://bit.ly/ThreeTHBranches 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook