เปิด 5 เคล็ดลับผิวสวยของว่าที่คุณแม่ Park Shin Hye นางเอกดังจากเกาหลี

เปิด 5 เคล็ดลับผิวสวยของว่าที่คุณแม่ Park Shin Hye นางเอกดังจากเกาหลี

เปิด 5 เคล็ดลับผิวสวยของว่าที่คุณแม่ Park Shin Hye นางเอกดังจากเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในนางเอกดังจากซีรีส์เกาหลี ที่กำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่ และมีกำหนดจัดงานแต่งกับแฟนหนุ่ม ชเวแทจุน ซึ่งเป็นพระเอกสุดหล่อจากซีรีส์ดังหลายเรื่อง นาทีนี้คงไม่มีเหล่าแฟนคลับซีรีส์เกาหลีคนไหนเดาไม่ถูกอย่างแน่นอน ใช่แล้วค่ะ นางเอกคนดังคนนี้คือ พัคชินฮเย หรือ Park Shin Hye วันนี้เราจะชวนสาวๆ ทุกคนมารู้ถึงเคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดีของเธอกันค่ะ ขอบอกเลยว่าแต่ละวิธีเน้นความเบสิกแต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีจริง


1.ทามอยส์เจอไรเซอร์ทุกวัน
มาเริ่มจากเคล็ดลับแรกกันก่อนเลย ซึ่งพัคชินฮเย จะให้ความสำคัญกับการทามอยส์เจอไรเซอร์ทุกวัน นั่นจึงไม่แปลกเลยที่ผิวหน้าของเธอจะมีผิวคล้ายผิวเด็กอย่างมาก ทั้งนี้นางเอกคนดังได้เผยเคล็ดลับในการทามอยส์เจอไรเซอร์เอาไว้ว่า เธอไม่เคยเข้านอนหรือออกจากบ้านทั้งที่ยังไม่ได้ทามอยส์เจอไรเซอร์เลย ถือเป็นหนึ่งในเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าที่เน้นการเติมความชุ่มชื้นให้ใบหน้าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว นอกจากนี้พัคชินฮเยยังให้ความสำคัญกับการมาส์กหน้าเป็นประจำอีกด้วย


2.ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและการกินอาหาร
แน่นอนว่าต่อให้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีมากแค่ไหน ก็สู้การดูแลผิวด้วยการออกกำลังกายและการให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารการกินไม่ได้ ซึ่งพัคชินฮเยจะหมั่นออกกำลังกาย ซึ่งเธอจะเข้าคลาส Contemporary Dance เป็นประจำ พร้อมทั้งออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานประมาณ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ และในส่วนของอาหารการกิน เธอมักจะดื่มน้ำฟักทองและน้ำถั่วแดงประมาณ 2 ลิตรทุกวัน เนื่องจากเครื่องดื่มทั้งสองชนิดนี้จะมีความโดดเด่นในเรื่องของการลดอาการบวมหน้าหรือร่างกายได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญนางเอกดังของเราจะหยุดกินหลังหกโมงเย็นทันที เพื่อรักษารูปร่างที่สวยเป๊ะนั่นเอง


3.ดื่มน้ำปริมาณมาก
นอกจากการดื่มน้ำฟักทองและน้ำถั่วแดงแล้ว พัคชินฮเยยังให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำเปล่าในปริมาณมากอีกด้วย เนื่องจากเธอจะเน้นในเรื่องของการสร้างผิวให้มีความชุ่มชื้นและสุขภาพดีจากภายใน แม้จะอยู่ในช่วงที่อากาศหนาวมากๆ นางเอกคนดังก็ยังดื่มน้ำวันละ 2 ลิตรเหมือนที่เคยทำอยู่เป็นประจำทุกวัน ทั้งนี้การดื่มน้ำในปริมาณมาก ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดีเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ระบบต่างๆ ภายในร่างกายสามารถทำงานได้เป็นปกติอีกเช่นกัน


4.แต่งหน้าให้น้อย
เนื่องจากอาชีพการเป็นนักแสดงของเธอ ไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าในลุคต่างๆ ได้ แต่โดยส่วนตัวพัคชินฮเยจะแต่งหน้าในวันธรรมดาในลุคที่โชว์งานผิว ซึ่งเธอจะเน้นการแต่งหน้าน้อยๆ และจะหลีกเลี่ยงการใช้รองพื้น ทั้งนี้เธอจะเน้นที่การแต่งตาแบบง่ายๆ โดยที่ไม่ใช้อายไลเนอร์ แต่จะใช้มาสคาร่าเพื่อทำให้ดวงตาแลดูมีชีวิตชีวามากขึ้น และในส่วนของริมฝีปาก เธอเลือกใช้ลิปทินท์ โดยปฏิเสธการใช้ลิปสติกเนื้อหนาๆ ทั้งนี้เป็นเพราะลิปทินท์ช่วยทำให้ริมฝีปากและใบหน้าแลดูสุขภาพดีนั่นเอง


5.ไม่เข้านอนในขณะที่เส้นผมยังเปียก
นอกจากเรื่องผิวแล้ว นางเอกคนดังคนนี้ยังให้ความสำคัญกับเรื่องเส้นผมอีกด้วย ซึ่งเธอจะไม่เข้านอนในขณะที่เส้นผมยังเปียกอยู่ เพราะการเข้านอนพร้อมเส้นผมที่ยังเปียกอยู่นั้น เป็นพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อเส้นผมอย่างหนัก อีกทั้งยังทำให้เกิดอาการคันหนังศีรษะได้ และที่สำคัญยังเสี่ยงต่อการทำให้ผิวหน้าสัมผัสกับเส้นผมเปียก ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการคันหน้าได้อีกเช่นหัน


เมื่อทราบถึง 5 เคล็ดลับในการมีผิวสวยสุขภาพดีของพัคชินฮเยกันไปเรียบร้อยแล้ว สาวๆ คงจะตกใจกับความเบสิกสุดๆ ของเธออยู่บ้าง แต่ที่น่าสนใจมากๆ ในการดูแลสุขภาพผิวของ Park Shin Hye ก็คงจะหนีไม่พ้นการให้ความสำคัญกับการสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook