ลาซาด้า เปิด "LazLOOK" โซนใหม่ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นอินเทรนด์

ลาซาด้า เปิด "LazLOOK" โซนใหม่ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นอินเทรนด์

ลาซาด้า เปิด "LazLOOK" โซนใหม่ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นอินเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเปิดปีใหม่มาทั้งที สาวๆ ได้ฤกษ์ถอยชุดใหม่มาเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสต่างๆ ตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน เข้าประชุมออนไลน์ ชุดไปเที่ยวตามทริปต่างๆ แบบรักษาระยะห่าง ไปจนถึงสาวสายมูที่มองหาเสื้อสีมงคลใส่ประจำวัน แต่ถ้าสาวคนไหนที่ยังไม่อยากออกไปช้อปปิ้งนอกบ้านก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้ลาซาด้ามีโซนใหม่ มาเอาใจ Gen Z โดยเฉพาะ ที่รับรองว่าต้องตาลุกวาวแน่นอน กับ ‘LazLOOK’ ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นแบบครบจบในที่เดียว มาเสิร์ฟให้นักช้อปเลือกสินค้าแบบสับๆ ได้ง่ายๆ  แค่คลิกเดียวก็มีให้เลือกทุกลุคตอบโจทย์ทุกฟีล ลาซาด้าปั้นมาขนาดนี้ นักช้อปสายแฟเตรียมวอร์มนิ้วมากดสินค้ากันให้พร้อม!

โดยโซน LazLOOK ถูกดีไซน์ขึ้นจากอินไซต์และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จึงทำให้ LazLOOK กลายเป็นศูนย์รวมแฟชั่นทั้งหมดของลาซาด้า อัดแน่นด้วยร้านค้าและสินค้าแฟชั่นคุ้มค่าหลากหลายสไตล์จากร้านค้ามากกว่า 130,000 ร้าน อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ จับมือกับ ‘กะทิ’ Virtual Influencer สัญชาติไทยที่กำลังเป็นกระแส มาร่วมโปรโมท LazLOOK ด้วยคาแรคเตอร์ของกะทิที่เป็นไอคอนนำเทรนด์ด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลุคแฟชั่นที่กำลังมาแรง เรียกได้ว่าตรงกับความเป็น LazLOOK ที่ลาซาด้าตั้งใจสื่อสารได้เป็นอย่างดี

และวันนี้ลาซาด้ายก 4 ลุคมาแนะนำให้เพื่อนๆ แต่งตามกันได้ไม่มีเอาท์ ใครอยากจะแต่งฟีลไหน หาชุดที่ใช่แล้วใส่รถเข็นเตรียมเช็คเอาท์กันได้เลย


1.       ฟีล Sweet สาวหวานสดใส ต้องคู่กับเสื้อสีพาสเทลพร้อมกระโปรงระบายก็หวานจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ พร้อมจับเข้าคู่กับแอคเซสเซอรี่ที่กำลังมาสุดๆ ในปี 2022 อย่างไข่มุก คอมพลีทลุคกับการเป็นสาวหวานไปเต็ม ๆ

2.       ฟีล Street เพิ่มความคูล ความเก๋ ด้วยลุคสตรีทหยิบเสื้อมามิกซ์แอนด์แมทช์ยังไงก็ยังปัง แล้วเลือกกระเป๋า Belt bag เก๋ๆ มาคาดได้ลุค Street ไปอีกแบบ

3.       ฟีล Sporty ให้ฟีลสาวสวยสุขภาพดี ที่ขนมาให้เลือกเต็มที่ไม่มีกั๊ก จะเป็นเสื้อโปโลใส่ไปทำคอนเทนต์ ไดร์ฟกอล์ฟกับแกงค์เพื่อนสาว หรือกางเกงวอร์มสุด Comfy ก็มีหมด

4.       ฟีล Working woman ลุคที่ผสานความเท่และความเก๋ไว้ และแม้จะ Work From Home เรายังต้องสวยไว้ก่อน แค่เลือกเบลเซอร์โทนสีเรียบๆ สักตัว ก็ได้ลุคภูมิฐานได้อินเนอร์พร้อมลุยงานแล้ว



ไม่ว่าสาวๆ จะอยากได้ลุคไหน ก็สามารถค้นหาทุกลุคที่ใช่ได้ใน LazLOOK เพียงเข้าแอปลาซาด้า กดไอคอน ‘LazLOOK’ หรือพิมพ์คำว่า ‘LazLOOK’ ในช่องค้นหาก็สามารถช้อปสินค้าแฟชั่นสุดอินเทรนด์ที่ลาซาด้าเตรียมไว้ได้เลย! รับรองว่าโดนทุกแฟได้ทุกฟีลกับแฟชั่นไอเทมสุดปัง ราคาสุดปั๊วะ มีทุกลุค ตอบทุกฟีลการแต่งตัวที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://s.lazada.co.th/s.5tBIH

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook