5 เรื่องที่ผู้หญิงควรรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์ เพราะไม่ใช่ทุกเรื่องที่ผู้ชายจะชอบ!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/37/186557/sex.jpg5 เรื่องที่ผู้หญิงควรรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์ เพราะไม่ใช่ทุกเรื่องที่ผู้ชายจะชอบ!

    5 เรื่องที่ผู้หญิงควรรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์ เพราะไม่ใช่ทุกเรื่องที่ผู้ชายจะชอบ!

    2022-01-20T16:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม้ว่าผู้ชายจะเป็นเพศที่เครื่องติดเรื่องเซ็กซ์ได้ง่ายกว่าผู้หญิง แต่ก็ใช่ว่าจะยอมรับเรื่องเซ็กซ์ได้ทุกเรื่อง เพราะผู้ชายมีหลายบุคลิกและลักษณะนิสัย ทำให้เรื่องบนเตียงไม่ได้เหมือนกันทุกราย ดังนั้นคุณผู้หญิงที่ต้องการพิชิตใจชายคนรัก จำเป็นต้องรู้ว่าเรื่องเซ็กซ์แบบใดบ้างที่ผู้ชายไม่ได้ชอบเหมือนกันและใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะต้องชอบ เพื่อให้การร่วมรักของคุณไม่แป้กจนพาให้เสียอารมณ์ได้ คือ


    1.แสดงมากไปก็ไม่ดี
    ผู้หญิงถือเป็นเพศที่สามารถแสดงความฟินในขณะมีเซ็กซ์ได้อย่างเร้าใจต่อหน้าชายคนรัก แต่ถ้าการแสดงนี้มากไปก็อาจพาให้ความรู้สึกมีอารมณ์อันเร่าร้อนและความสนุกบนเตียงอาจหายไปแบบง่าย ๆ เลยทีเดียว เพราะผู้ชายบางคนก็ไม่ได้ชอบที่ผู้หญิงจะต้องแสดงทั้งเสียงหรือสีหน้าที่เกินจริงไปมาก จนทำให้ผู้ชายรู้สึกเหมือนตัวเองไม่ได้ทำให้หญิงคนรักไปถึงฝั่งฝันด้วยกันจริง ๆ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้คู่รักหลายคู่ทะเลาะกันหนักมาแล้ว!


    2.ยืดเยื้อไปก็น่าเบื่อ
    แม้ว่าผู้ชายจะต้องการอึดเพื่อจะมีเซ็กซ์ไปกับสาวคนรักได้นาน ๆ แต่ถ้านานเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี ดังนั้นใช้เวลาให้พอดีน่าจะดีที่สุด ผู้หญิงบางคนยอมทนให้ตัวเองไม่ถึงฝั่งและรั้งไว้นาน ๆ เพื่อคนรัก แต่ทั้งที่จริงแล้วคุณควรดูสีหน้า แววตา และความรู้สึกของชายคนรักให้ดี ถ้าเขาเริ่มจะไปถึงสุดแล้วก็ควรหยุด ไม่ควรรั้งไปนานกว่าเดิม เพราะอาจพาให้เขารู้สึกอึดอัดใจมากกว่าจะไปถึงฝั่งจริง ๆ 


    3.แปลกเกินไปก็น่ากลัว
    หนึ่งในเรื่องสำคัญที่ผู้หญิงหลายคนมักเข้าใจผิด คือ ท่ายาก ท่าแปลกจะเร้าใจที่สุด แต่ในความเป็นจริงแล้วกลับไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชายต้องการเสมอไป โดยเฉพาะบางท่าที่อาจพาให้เกิดอันตรายต่ออวัยวะเพศชายหรือทำให้เกิดบาดเจ็บต่อร่างกายของทั้งคู่ ดังนั้นจึงควรดูอารมณ์ของเขาด้วยว่าท่ายาก ท่าแปลก หรือท่าเยอะของคุณจะไหวกับเขาหรือไม่ เพราะอาจทำให้เขากลัวจนกลายเป็นงานกร่อยได้เลยทีเดียว


    4.ทำไปคุยไปไม่ใช่เรื่องสนุก
    หนึ่งในเรื่องที่ผู้หญิงชอบทำ คือ การชวนชายคนรักคุยในขณะร่วมรัก เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ แม้จะทำให้คุณรู้สึกถึงสัมพันธ์ที่ดี แต่รู้หรือไม่ว่าผู้ชายเป็นเพศที่ไม่เก่งเรื่องการพูดคุยหรือแสดงอารมณ์ใด ๆ โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังเร่าร้อนบนเตียง ดังนั้นการชวนพูดคุยเรื่องต่าง ๆ ของฝ่ายหญิง อาจจะทำให้เขาหมดอารมณ์ได้ง่ายเลยทีเดียว


    5.ไม่ใช่ทุกเรื่องที่กระตุ้นอารมณ์ผู้ชายได้
    การแต่งตัวยั่วยวน เซ็กซี่ หรือการกล้าแสดงออกตรง ๆ ให้ผู้ชายรู้ถึงความต้องการของคุณ แม้จะใช้ได้กับผู้ชายส่วนใหญ่  แต่ก็ยังมีผู้ชายอีกส่วนที่ใช้วิธีการกระตุ้นอารมณ์ของเขาแบบนี้ไม่ได้ ดังนั้นจึงควรเรียนรู้ลักษณะนิสัยเรื่องบนเตียงซึ่งกันและกันให้ดี ก่อนที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกกลัวได้


    ถ้าคุณต้องการมีเซ็กซ์อย่างมีชั้นเชิง สนุกและได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ควรรู้เรื่องเหล่านี้ไว้ เพื่อให้คุณได้มีความสุขไปกับเรื่องบนเตียงร่วมกัน พร้อมสานสัมพันธ์ที่ดีและเข้าใจกันมากขึ้น