ชี้เป้าไอเทมเด็ดที่สาวๆ ควรมีวันตรุษจีน งบไม่ถึง 600 บาท จาก SHEIN

ชี้เป้าไอเทมเด็ดที่สาวๆ ควรมีวันตรุษจีน งบไม่ถึง 600 บาท จาก SHEIN

ชี้เป้าไอเทมเด็ดที่สาวๆ ควรมีวันตรุษจีน งบไม่ถึง 600 บาท จาก SHEIN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่ที่เขาว่ากันว่าตรุษจีนต้องใส่สีแดงถึงจะเฮงและปัง จริงๆ มีความหมายแฝง เพราะมีความเชื่อที่ว่าสีแดงถือเป็นสีสว่าง สีแห่งความสุข ที่จะนำความสว่างและความเจิดจ้ามาให้แก่ผู้ที่สวมใส่สีแดง ความเชื่อเหล่านี้ได้เปลี่ยนมาเป็นค่านิยม จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คนฮิตใส่สีแดงกันมากขึ้นในช่วงเทศกาลนี้แล้วตรุษจีนปีนี้คุณเตรียมพร้อมความแดงไว้แล้วหรือยัง?  SHEIN (ชีอิน) ขอนำเสนอ 10 ไอเท็มสีแดงสุดปังที่คุณควรมี ยิ่งแดง ยิ่งดี เสริมความปัง ความเฮง ถ้าไม่แดงตรงไหนให้เอาปากกามาวงกันได้เลย


เริ่มต้นความปังด้วยกองทัพชุดเดรสสีแดง ที่ SHEIN คัดสรรมาให้ พลาดไม่ได้กับชุดฮิตตลอดกาลอย่างชุดกี่เพ้าสีแดงลายดอกไม้ ให้ลุคสุภาพเรียบหรูแบบมีสไตล์เข้ากับเทศกาลเป็นที่สุด ในราคาไม่ถึง 200 บาท, ชุดเซ็ทสายเดี่ยวสุดแซ่บมาพร้อมกระโปรงสีดำที่ตกแต่งพิมพ์ลายมังกรสีแดงอันโดดเด่นให้คุณได้เฉิดฉายในเทศกาลนี้แบบชิคๆ, ชุดเดรสสายเดี่ยวซาตินสีแดง ให้ความเรียบหรูแบบดูมีอะไร เหมาะสำหรับโอกาสงานเลี้ยงยามค่ำคืน รับรองว่าคุณจะสวย ปัง จนคนเดินผ่านต้องเหลียวหลังให้แน่นอน!

 

สำหรับสาวๆสไตล์สตรีทที่ชอบลุคทะมัดทะแมงขึ้นมาหน่อย SHEIN ก็มีลุคเท่ๆ อย่าง เสื้อเบลาส์สีแดงลายพิมพ์มังกรสีฟ้าสุดชิค แมตช์กับกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน พร้อมเสริมด้วยเครื่องประดับสีทองก็สามารถเนรมิตให้คุณดูสวยไปอีกแบบ หรือจะเป็นเสื้อครอปสีแดงเข้ารูปพิมพ์ลายมังกรสีดำ เลือกใส่กับกางเกงหนัง PU ให้ลุคหมวยอินเตอร์แบบคูลๆชิคๆด้วยการรวบหางม้า หรือผูกเปียก็ได้เป็นอีกสไตล์ที่อินเทรนด์แน่นอน



นอกจากเสื้อผ้าแล้ว การเสริมด้วยแอ็กเซสซอรี่เก๋ๆก็เพิ่มความน่าสนใจได้ไม่แพ้กัน อย่างต่างหูรูปพัดจีนขนาดจิ๋ว หรือ รองเท้าส้นสูงสีแดง ประดับด้วยโบว์ดีไซน์ไม่เหมือนใคร ช่วยเสริมลุคให้สาวๆดูมีเอกลักษณ์และขายาว แอ็กเซสซอรี่เหล่านี้จะช่วยเสริมความปัง ความแดง ให้คุณได้โดดเด่นต้อนรับปีใหม่จีนปี 2022 ได้เป็นอย่างดี



สำหรับสายช้อปและเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่นตรุษจีนปีนี้ ห้ามพลาดที่จะติดตามโปรประจำแอปพลิเคชัน SHEIN ที่มีเสื้อผ้าหลากหลายแนวให้คุณได้เลือกสรร เลือกใส่ได้ในแต่ละโอกาสที่เหมาะสม ในสไตล์ที่คุณชอบ การันตีให้คุณได้ช้อปสนุก ใช้งานง่าย ให้สาวก SHEIN ได้สินค้าในราคาพิเศษ เรียกได้ว่าลดแล้วลดอีก คุ้มสุดๆ สาวๆสามารถไปช้อปไอเทมสีแดงเสริมความเฮง พร้อมโปรโมชั่นสุดปังได้ที่ https://shein.top/2022cny

 
ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่ Application SHEIN, ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/ TikTok Channel : https://vt.tiktok.com/ZSeY82KSj/

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ชี้เป้าไอเทมเด็ดที่สาวๆ ควรมีวันตรุษจีน งบไม่ถึง 600 บาท จาก SHEIN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook