นักแสดงสุดฮอตร่วมถ่ายทอดแคมเปญ TIFFANY & CO. เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่

นักแสดงสุดฮอตร่วมถ่ายทอดแคมเปญ TIFFANY & CO. เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่

นักแสดงสุดฮอตร่วมถ่ายทอดแคมเปญ TIFFANY & CO. เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tiffany Knot ผลงานสร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก Tiffany & Co. เป็นการให้เกียรติด้วยความเคารพที่มีต่อบ้านเกิดของทิฟฟานี่ ทั้งการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมบนถนนในเมืองนิวยอร์ก การแปลงรูปทรงเชิงอุตสาหกรรมที่คุ้นเคยอย่างห่วงโซ่ให้กลายเป็นสิ่งที่ทันสมัยและเต็มไปด้วยความประณีต ทิฟฟานี่ได้นำพลังแห่งเมืองนิวยอร์กลงมาใส่ในคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย งานนี้ได้นักแสดงสุดฮอตแถวหน้าของเมืองไทยและเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมแคมเปญ อาทิ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, คริส-ศิริน หอวัง, ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก, มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า, นิดหน่อย–ขนิษฐา ดรุณเนตร, เจนิส-พีชนา เอกชัย และขาดไปไม่ได้กับ Friend of Tiffany & Co. อย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร มาร่วมถ่ายทอดความงดงามและความเป็นเอกลักษณ์ของ Tiffany Knot ผ่านตัวตนได้อย่างสมบูรณ์แบบ


Tiffany Knot คือการผสมผสานรูปทรงอันอิสระอย่างลื่นไหล สานสายสัมพันธ์ของสองฝั่งที่จบด้วยปลายมุมตัด ผลิตขึ้นในรูปแบบของสร้อยข้อมือ แหวน สร้อยคอ จี้ และต่างหู ทุกไอเทมมาพร้อมกับการผูกที่เป็นลายเซ็นของแบรนด์ วัสดุทอง18k สีทองและสีโรสโกลด์ ฝังเพชรเป็นแนวให้ความสะดุดตา มาพร้อมกับโลหะส่วนโค้งที่ดูโฉบเฉี่ยวและปลายมุมตัดช่วยเพิ่มมิติที่ดูเฉียบคม


ไอเทมที่พลาดไม่ได้ของคอลเลกชั่นนี้คือ สร้อยคอแบบสองเส้น โดดเด่นด้วยการประดับเพชรกว่า 300 เม็ดฝังเข้าไปในการออกแบบที่มีความลื่นไหลในขนาดที่เหมาะสม เช่นเดียวกับไอเทมสร้อยข้อมือ วัสดุทอง18k สองเส้นเกี่ยวยึดติดราวกับรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เชื่อมต่อกันและกันด้วยงานออกแบบที่ประณีต Tiffany Knot สะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานของความพิถีพิถันซึ่งขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมที่ปรากฏอยู่ในงานฝีมือ ความพอดีของรูปทรงและความแม่นยำของสัดส่วน


นิวยอร์กเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ต่างมีความเฉพาะตัว คนที่เข้าใจซึ่งกันและกันโดยปราศจากคำพูดใดๆ บรรดานิวยอร์กเกอร์ทั้งหลายนั้นมีความเชื่อในความเป็นปัจเจกชน พร้อมกับเป็นส่วนหนึ่งของภาพรวมที่ใหญ่กว่าไปด้วยกัน ซึ่งการเรียนรู้ศิลปะแห่งการ “ลงมือทำ” ในนิวยอร์กนั้นต้องอาศัยความรู้สึกอันแข็งกล้าภายในตัวเอง มีจิตใจที่แน่วแน่ มั่นคง สิ่งเหล่านี้คือจิตวิญญาณเบื้องหลังของผลงานคอลเลกชั่น Tiffany Knot ซึ่งคือการทำลายล้างและไม่หวั่นกลัว เปรียบเสมือนถ้อยคำแถลงของการกบฏและสิ่งของนำโชคที่เชื่อมโยงระหว่างผู้ที่ “รู้กัน” เข้ากับความเป็นเมืองนิวยอร์ก



เรียกได้ว่าแคมเปญนี้เหล่านักแสดงสุดฮอตได้สื่อสารความเป็นตัวตน การมีเอกลักษณ์ความแข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยว แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน ถ่ายทอดผ่าน Tiffany Knot ได้อย่างสมบูรณ์แบบ Tiffany Knot พร้อมจัดจำหน่ายแล้วที่ร้าน Tiffany & Co. สาขาดิ เอ็มโพเรียม และสาขาไอคอนสยาม หรือสอบถามสั่งซื้อได้ทาง Line Official Account : @TiffanyandcoTH


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นักแสดงสุดฮอตร่วมถ่ายทอดแคมเปญ TIFFANY & CO. เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook