สวยปังรับตรุษจีน! 50 ไอเดีย "เล็บโทนสีแดง" สไตล์น่ารักสดใส ทาแล้วไม่แก่ แถมขับผิว

สวยปังรับตรุษจีน! 50 ไอเดีย "เล็บโทนสีแดง" สไตล์น่ารักสดใส ทาแล้วไม่แก่ แถมขับผิว

สวยปังรับตรุษจีน! 50 ไอเดีย "เล็บโทนสีแดง" สไตล์น่ารักสดใส ทาแล้วไม่แก่ แถมขับผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮายเกิร์ล~ วันนี้เราหยิบสิ่งดีๆ มาแชร์กันอีกแล้วค่าา ( ≧ω≦) 

แหมๆ เพิ่งผ่านพ้นช่วงส่งท้ายปีเก่า - ต้อนรับปีใหม่ได้ไม่ทันไร เผลอแป๊บเดียวก็จะต้องเตรียมตัวต้อนรับ "เทศกาลตรุษจีน 2565" แล้วนะคะ พอพูดถึงเทศกาลตรุษจีน หลายคนก็คงจะนึกถึง สีแดงแรงฤทธิ์ เป็นอันดับแรกเหมือนกันแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสีแดง เครื่องประดับสีแดง อั่งเปาซองสีแดง ของประดับตกแต่งสีแดง ฯลฯ เพราะสีแดงถือเป็นสีแห่งความเป็นสิริมงคล ความสุข และความโชคดีนั่นเอง


หากสาวซิสอยากจะอินกับเทศกาลตรุษจีนบ้าง เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม 50 ไอเดีย "เล็บโทนสีแดง" สไตล์น่ารักสดใส มาให้ได้ส่องและลองเลือกลายเล็บสวยๆ ไปทำตามเพื่อเพิ่มความสวยปังต้อนรับตรุษจีนกัน เอาล่ะ! อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปดูพร้อมกันโลดด
  


เริ่มต้นด้วยไอเดียเล็บสีแดงแนวเรียบๆ แต่มีลูกเล่นที่ดูน่ารัก แค่ทาเล็บสีแดงแล้วเพ้นท์ลายสี่เหลี่ยมสีชมพูอ่อนเพิ่มเข้าไป ก็ช่วยเพิ่มความซอฟต์ให้กับเล็บสีแดงสุดร้อนแรงได้แล้ว



ถ้าอยากเสริมความปังรับเทศกาลตรุษจีน ก็อาจลองแมทช์เล็บสีแดงเข้ากับการตกแต่งด้วยทองคำเปลวดูสิคะ เผื่อว่าจะช่วยเรียกโชคลาภและเรียกทรัพย์เข้าหาตัวก็เป็นได้



ใครที่ชอบเพ้นท์เล็บแนววิบวับๆ ก็ต้องลองทำตามไอเดียเล็บลายนี้ดูแล้ว เพราะแมทช์การทาเล็บกลิตเตอร์สีแดง เข้ากับการตกแต่งลวดลายลงบนเล็บใส แถมยังมีรูปหัวใจสามมิติมาเพิ่มความคิ้วท์ให้เล็บด้วย



ไอเดียเล็บสีแดงลายนี้เป็นลายที่สาวซิสสามารถทำตามเองได้ง่ายมากๆ เลยนะคะ เพราะแค่ทาเล็บสีแดงเข้มแบบเรียบๆ แมทช์กับการเพ้นท์ลายจุดสีดำลงบนเล็บใส ก็ได้ไอเดียเล็บสีแดงที่ดูไม่แก่ ไม่เชย แต่ชิคมากก!!!



 เอ้าา สาวซิสที่กำลังอินเลิฟหัวใจเป็นสีชมพู ก็อาจลองแมทช์เล็บกลิตเตอร์สีแดง เล็บกลิตเตอร์สีเงิน และเล็บใสที่ตกแต่งด้วยลวดลายหัวใจเล็กๆ รับรองว่าทำแล้วเล็บมือดูน่ารักขึ้นแน่ๆ



 ไอเดียเล็บสีแดงลายนี้รวบรวมทั้งความอาร์ต ความน่ารัก และความสดใสเข้าไว้ด้วยกัน โดยทาเล็บสีแดงสลับกับเล็บใสที่เพ้นท์ลายดอกทิวลิป และเพ้นท์ผสมสีแนวอาร์ตๆ ที่ช่วยเพิ่มความแตกต่างให้เล็บสวยไม่ซ้ำใคร



ถ้าอยากทาเล็บสีแดงแนวชิคๆ คูลๆ ก็แนะนำให้เลือกยาทาเล็บสีแดงแบบแมตต์ได้เลยค่ะ แล้วอาจเพิ่มความน่ารักด้วยการเพ้นท์ลายหัวใจบนเล็บใสเหมือนไอเดียนี้ได้เลย



สำหรับสาวๆ ที่อยากทำเล็บสวยๆ ด้วยตัวเอง แต่ทาเล็บไม่ค่อยเป๊ะหรือเพ้นท์เล็บไม่สวยสักเท่าไหร่ ก็อาจใช้วิธีติดเพชรลายหัวใจสีแดงและเพชรสีเงินลงบนเล็บใส เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มลวดลายให้เล็บดูไม่น่าเบื่อแล้ว



หนึ่งในโทนสีที่แมทช์เข้ากันได้ดีกับยาทาเล็บสีแดงก็คือสีชมพูนี่แหละค่ะ อย่างไอเดียนี้ที่ทาเล็บสีแดงเรียบๆ แมทช์กับการเพ้นท์ลายเส้นลายหัวใจสลับสีชมพู สีแดง และสีขาว ก็ช่วยสร้างมิติให้เล็บดูน่ามองมากขึ้น


ไอเดียเล็บสีแดงลายนี้เหมาะกับสาวขี้เบื่อมากๆ เลยนะคะ เพราะแมทช์เล็บสีแดง เล็บกลิตเตอร์สีเงิน เพ้นท์ลายตารางสีขาว - แดง พร้อมตกแต่งด้วยลายเชอร์รีและลายหัวใจ บอกเลยว่ามองกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อแน่ๆ




ไอเดียตกแต่งเล็บใสด้วยการเน้นสีแดงเป็นหลัก โดยตกแต่งเล็บใสด้วยการเพ้นท์ปลายเล็บรูปหัวใจ พร้อมติดกลิตเตอร์ลวดลายต่างๆ เพื่อช่วยเพิ่มความสดใสและเสริมให้เล็บดูโดดเด่นขึ้น



ไอเดียเล็บลายนี้เป็นการแมทช์คู่สีเล็บสุดร้อนแรงอย่างสีแดงและสีเหลืองเข้าด้วยกัน โดยทาเล็บสีแดงแบบเรียบๆ พร้อมกับทาเล็บสีเหลืองแล้วเพ้นท์ลวดลายผลไม้และดอกไม้สีแดงเข้าไป ที่ยิ่งทำให้สองสีนี้ดูเข้ากันมากยิ่งขึ้น



ไอเดียเล็บสีแดงลายนี้มีทั้งความเปรี้ยว เท่ และคิ้วท์รวมอยู่ด้วยกัน โดยทาเล็บสีแดงสลับกับเล็บลายตารางสีขาว - แดง แล้วตกแต่งด้วยลายเส้นสีทองรูปหัวใจและลายหน้ายิ้ม



สาวๆ ที่แอบรู้สึกเบื่อการทาเล็บเล็บแบบเต็มเล็บแล้ว ก็ลองเพ้นท์ปลายเล็บเป็นรูปหัวใจสีแดง พร้อมกับตกแต่งเล็บใสด้วยเพชรรูปหัวใจสามมิติ ลายหินอ่อน และลวดสีทอง ก็จะช่วยเพิ่มความสวยแพงให้กับเล็บสีแดงได้



ไอเดียเล็บลายนี้เลือกทาเล็บสีแดงสลับกับสีขาว พร้อมเพ้นท์ลวดลายสตรอว์เบอร์รีและลายจุดเข้าไปช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับเล็บ



 สำหรับคนที่อยากตกแต่งเล็บให้ดูไม่เรียบจนน่าเบื่อเกินไป ก็อาจลองทาเล็บสีแดง เล็บกลิตเตอร์สีแดง และเล็บใสที่ติดสติกเกอร์ลายหัวใจหลายๆ สีเหมือนไอเดียนี้สิคะ รับรองว่าเล็บดูสวยเด่นแบบไม่ลายตาแน่นอน



ไอเดียนี้เลือกแมทช์เล็บสีแดง สีชมพู และสีขาวเข้าด้วยกัน แล้วเพ้นท์ลายดอกทิวลิปและลายตาราง เข้าไปช่วยเพิ่มลูกเล่นให้เล็บดูสวยหวานและน่ารักขึ้น



 ไอเดียนี้ถ้าเลือกทาเล็บสีแดงสีเดียวเดี่ยวๆ ก็อาจจะดูเรียบจนเกินไป แต่พอทาเล็บสีแดงแมทช์กับการตกแต่งเล็บใสด้วยกลิตเตอร์รูปหัวใจ ก็ช่วยเพิ่มความน่ารักและทำให้เล็บดูเป็นประกายแบบไม่กระโตกกระตาก



 ไอเดียเล็บสีแดงสไตล์น่ารักลายนี้ ต่อให้เป็นสาวชิคก็สามารถทำตามได้นะคะ เพราะแม้ว่าจะเป็นการทาเล็บสีแดงแมทช์กับเล็บสีขาวที่มีการเพ้นท์ลวดลายเชอร์รี แต่พอเลือกยาทาเล็บแบบแมตต์ก็ช่วยเพิ่มความชิคให้เล็บได้



 สาวแบ๊วถูกใจสิ่งนี้!!! ไอเดียนี้รวบรวมลายเล็บน่ารักๆ เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งลายตาราง ลายหัวใจ และลายน้องหมี แต่พอเน้นโทนสีแดงเป็นหลักก็ช่วยทำให้เล็บดูแซ่บมากขึ้น



เล็บลายผลไม้ถือเป็นหนึ่งในลายเล็บยอดฮิตตลอดกาลค่ะ แล้วถ้าอยากแมทช์ลวดลายผลไม้ให้เข้ากับเล็บสีแดงมากที่สุด ก็แนะนำให้เลือกเพ้นท์ลายแอปเปิลได้เลย~



 แม้ว่าไอเดียเล็บลายนี้จะแมทช์เล็บสีแดงเข้มและเล็บสีขาวเข้าด้วยกัน แต่ก็ยังดูน่ารักสดใสเพราะเพ้นท์ลายจุดและลาย Peko-Chan สุดแบ๊วเพิ่มเข้าไป



 สาวๆ ที่อยากจะเพ้นท์เล็บให้ดูน่ารักน่าเอ็นดูก็แนะนำให้เพ้นท์ลวดลายการ์ตูนที่ชอบได้เลยค่ะ อย่างไอเดียนี้ที่แมทช์เล็บสีแดงเข้ากับการเพ้นท์ลายตาราง และลายการ์ตูนสนูปี้ที่ดูมีความซุกซนมากๆ



แม้ว่าจะเป็นยาทาเล็บแบบแมตต์ที่ไม่มีความวิบวับแวววาว แต่พอเพ้นท์ลายตารางสีขาว - แดง เพ้นท์ครึ่งเล็บ และเพ้นท์ลวดลายเชอร์รี ลายหน้าหมี ลายหัวใจ ฯลฯ ก็ช่วยเปลี่ยนเล็บแมตต์สุดชิคให้ดูแบ๊วขึ้น



เล็บลายดอกไม้แบบหวานๆ ก็แมทช์เข้ากันได้ดีกับเล็บสีแดงแรงฤทธิ์นะคะ โดยสาวๆ อาจทาเล็บสีแดง แล้วแมทช์กับการเพ้นท์ลายดอกไม้แบบล้อมกรอบเล็บและลายดอกไม้ขนาดใหญ่เหมือนไอเดียนี้ได้เลย



ไอเดียนี้เลือกทาเล็บสีแดงแบบแมตต์ๆ ด้านๆ สลับกับการเพ้นท์ลวดลายสุดกวนลงบนเล็บใส ทั้งลายหัวใจ ลายจุด และลายดาวเสาร์ เหมาะสำหรับคนที่ชอบเพ้นท์ลวดลายบนเล็บแบบไม่ซ้ำ



 สายแบ๊วรีบมารวมตัวตรงนี้เลยค่าา~ เพราะไอเดียเล็บลายนี้จัดเต็มความหวานแบบไม่เกรงใจใคร โดยเพ้นท์ปลายเล็บลายหยักสลับสีแดงและสีขาว พร้อมกับเพ้นท์ลายตัวการ์ตูน APEACH สุดคิ้วท์ลงบนเล็บใส



 นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียเล็บสีแดงแบบแมตต์ที่น่ารักสดใสไม่แพ้ใคร เพราะเลือกทาเล็บแบบแมตต์สีแดงสด แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยการเพ้นท์ลายหัวใจและลายจุดลงบนเล็บสีขาว



 สาวซิสที่อยากลองทาเล็บสีแดงดูบ้าง แต่กลัวว่าทาแล้วจะดูแก่เกินไป... ก็อาจลองแมทช์เล็บสีแดงเข้ากับเล็บสุดชิคสีขาว - ดำดูสิคะ คอนเฟิร์มเลยว่าเล็บดูสวยเด่นและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแน่นอน



 แวะมาเพิ่มระดับความน่ารักให้กับเล็บสีแดง ด้วยการเพ้นท์ลายเชอร์รีลูกเล็กๆ ลงบนเล็บใส แล้วติดเพรชลายหัวใจที่ช่วยทำให้เล็บมือดูสวยมีมิติขึ้น



 ใครเป็นแฟนคลับ Anpanman ก็ต้องร้องกรี๊ดให้กับไอเดียเล็บลายนี้แน่ๆ แม้ว่าจะเป็นการทาเล็บสีขาวสะอาดตา แต่เน้นเพ้นท์ลวดลายด้วยโทนสีแดง ทั้งลายเส้นตารางและลายหน้าตัวการ์ตูน Anpanman จึงช่วยให้เล็บดูโดดเด่นขึ้น


 ไอเดียเล็บนี้มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพราะเพ้นท์ปลายเล็บเป็นรูปหัวใจด้วยยาทาเล็บสีแดง พร้อมตกแต่งเล็บใสด้วยกลิตเตอร์ขนาดเล็ก ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้เล็บดูไม่น่าเบื่อ



 ไอเดียนี้เป็นไอเดียเล็บสีแดงที่ทั้งหรูหรา สวยหวาน และน่ารัก เพราะแมทช์เล็บสีแดงเข้ากับเล็บกลิตเตอร์สีเงิน แถมยังตกแต่งด้วยเพชรรูปดวงดาวที่ช่วยเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งระดับสิบ!



 ไอเดียเล็บนี้ถ้าเพ้นท์ปลายเล็บด้วยสีแดงอย่างเดียว อาจดูซ้ำๆ เหมือนๆ กันจนแอบน่าเบื่อ แต่พอตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการเพ้นท์ลายตารางและตกแต่งด้วยกลิตเตอร์หลากสีสัน ก็ช่วยขับให้เล็บมือดูสวยสะดุดตาขึ้นเยอะเลย




ไอเดียเล็บสีแดงลายนี้เน้นเพ้นท์ลายหัวใจสีแดง โดยเพ้นท์ลายหัวใจเล็กๆ ลงบนเล็บใส เพ้นท์ปลายเล็บกลิตเตอร์ลายหัวใจ แล้วยังตกแต่งด้วยเส้นสีทองและเพชรเม็ดเล็กที่ช่วยเพิ่มความหรูแพง



 ถ้าอยากทาเล็บสีแดงไม่ให้ดูแรงจนเกินไป ก็อาจใช้วิธีเพ้นท์เล็บปลายมนสีแดงทั้งแบบธรรมดาและแบบกลิตเตอร์ แล้วเพ้นท์ลายแอปเปิ้ลหลายรูปทรงเพิ่มเข้าไป ก็ช่วยทำให้เล็บสีแดงดูซอฟต์และสดใสได้แล้ว



ไอเดียเล็บสีแดงลายนี้ให้ความรู้สึกถึงอากาศหนาวเบาๆ เพราะเลือกทาเล็บสีแดงเข้มที่ช่วยขับผิว พร้อมกับตกแต่งด้วยกลิตเตอร์วงกลมและลายเกล็ดหิมะบนเล็บใสนั่นเอง



ไอเดียนี้เป็นไอเดียเล็บสีแดงที่ทำแล้วดูสวยแพงมากๆ เลยค่ะซิส โดยเลือกทาเล็บสีแดง เล็บกลิตเตอร์สีทอง และเพ้นท์ผสมสีให้เป็นลวดลายฟุ้งๆ ต่อให้ไม่ได้เพ้นท์ลวดลายมากมายอะไรก็เสริมให้เล็บดูเด่นได้นะ



 ไอเดียเล็บสีแดงลายนี้ให้ฟีลน่ารักสไตล์เกาหลีเลยค่ะ โดยเลือกทาเล็บสีแดงสลับกับสีเบจ พร้อมเพ้นท์ลายเส้นตาราง ลายจุด ลายเชอร์รี ลายหัวใจ และลายหน้าน้องหมา บอกได้คำเดียวว่าคิ้วท์มาก!



 ใครที่ไม่เน้นการทาเล็บสีชัดๆ แต่อยากเน้นลวดลายแบบจัดเต็ม ก็สามารถแมทช์การเพ้นท์ปลายเล็บรูปหัวใจสีแดง เข้ากับลวดลายน่ารักๆ ได้ตามใจชอบเลยค่ะ เช่น ลายดอกไม้ ลายสายรุ้ง ลายหมี ฯลฯ



ในเมื่อปี 2565 นี้ตรงกับปีเสือ เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบเล็บลายเสือแบบคิ้วท์ๆ มาฝากกัน โดยไอเดียนี้เลือกเพ้นท์ลายเสือสีแดงลงบนเล็บใส แมทช์กับลายมิกกี้เมาส์ที่ดูเข้ากันที่สุดเลย



 ไอเดียนี้เลือกเพ้นท์เล็บปลายมนสีแดงแบบธรรมดาและแบบกลิตเตอร์สลับกัน พร้อมเพิ่มลูกเล่นสุดน่ารักด้วยการเพ้นท์ลายจุด และลายตัวการ์ตูนเล็กๆ เพิ่มเข้าไป



 
ไอเดียเล็บลายนี้ให้ความรู้สึกเหมือนกับลูกกวาดเลยว่ามั้ยคะ??? แค่สาวๆ ใช้ยาทาเล็บสีแดงเพ้นท์ครึ่งเล็บและเพ้นท์ลายเส้น แล้วตกแต่งเพิ่มเติมด้วยกลิตเตอร์หลากหลายสี ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้เล็บมือดูสวยสะดุดตาแล้ว



ไอเดียเล็บลายนี้เลือกทาเล็บสีแดงสด แล้วเว้นเล็บใสข้างละหนึ่งนิ้วไว้สำหรับเพ้นท์ลายหัวใจเล็กๆ ที่มีเพรชสีเงินเม็ดจิ๋วอยู่ตรงกลาง



 นอกจากการเพ้นท์ลวดลายคิ้วท์ๆ จะช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับเล็บมือได้แล้ว การปั้นนูนลายดอกไม้และลายสายรุ้งก็ช่วยทำให้เล็บดูน่ารักขึ้นเป็นกองได้เหมือนกันนะ



 ไอเดียเล็บลายนี้เลือกแมทช์การทาเล็บสีแดงแบบเรียบๆ เล็บกลิตเตอร์สีแดง ตกแต่งเล็บใสด้วยกลิตเตอร์ลายหัวใจ และเพ้นท์ลายตัวการ์ตูน จึงทำให้เล็บสีแดงดูไม่น่าเบื่อเลยสักนิดเดียว



 ไอเดียเล็บแบบแมตต์ที่ดูมีความน่ารัก ด้วยการเพ้นท์เล็บลายดอกทิวลิปและลายตาราง ที่ช่วยทำให้เล็บแมตต์ดูมีชีวิตชีวาขึ้น



 ไอเดียเล็บลายนี้ทาเล็บสีแดงสดที่ดูสะดุดตา พร้อมกับเพ้นท์ลายเชอร์รีลงบนเล็บใส เป็นการแมทช์สีเล็บและลายเล็บที่ดูเข้ากันมากๆ


 ไอเดียเล็บลายนี้เลือกทาเล็บสีแดงเข้มแบบคูลๆ แมทช์กับการเพ้นท์ผสมสีแดงและสีขาวแบบฟุ้งๆ ให้ความรู้สึกเรียบหรูและดูแพงมาก!!!



ปิดท้ายด้วยไอเดียเล็บสีแดงสไตล์น่ารัก ด้วยการแมทช์เล็บสีแดงเข้ากับการเพ้นท์ลวดลายหมีพูห์ตัวอ้วนกลม ออกมาเป็นลายเล็บที่ดูโดดเด่นและสะดุดตามากเวอร์

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้ส่อง ไอเดีย "เล็บโทนสีแดง" ที่เราคัดเลือกมาแจกกันวันนี้ไปจนครบทั้ง 50 ไอเดียแล้ว สาวซิสก็คงคิดเหมือนกันแน่ๆ เลยว่าจริงๆ แล้วการทาเล็บสีแดง ไม่ได้ทาแล้วดูแก่เกินอายุจริงสักนิดเลยนะคะ เพราะสาวๆ สามารถแมทช์เล็บสีแดงเข้ากับการตกแต่งสไตล์ฟรุ้งฟริ้ง หรือการเพ้นท์ลวดลายน่ารักๆ ได้เหมือนกัน รับรองได้เลยว่าทำเล็บสีแดงแล้วจะช่วยขับให้เล็บมือดูโดดเด่น แถมยังเป็นเฉดสีที่ช่วยเสริมความโชคดีรับเทศกาลตรุษจีนอีกด้วยนะ ปังๆ เฮงๆ แน่นอนจ้าา

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ สวยปังรับตรุษจีน! 50 ไอเดีย "เล็บโทนสีแดง" สไตล์น่ารักสดใส ทาแล้วไม่แก่ แถมขับผิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook