10 เคล็ดลับสร้างหน้าท้องแบนราบ ไม่ต้องอดอาหารหุ่นก็สลิมได้

10 เคล็ดลับสร้างหน้าท้องแบนราบ ไม่ต้องอดอาหารหุ่นก็สลิมได้

10 เคล็ดลับสร้างหน้าท้องแบนราบ ไม่ต้องอดอาหารหุ่นก็สลิมได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่อยากมีหน้าท้องแบนราบด้วยวิธีที่ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงกับ 10 เคล็ดลับเสกหน้าท้องให้แบนราบที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ กระซิบบอกเลยว่านอกจากจะไม่ต้องอดอาหารแล้ว ยังช่วยให้สาวๆ มีความสุขกับการกินอาหารพร้อมทั้งการมีหน้าท้องที่สวยมั่นใจอีกด้วย มาเริ่มกันที่เคล็ดลับแรกกันเลยค่ะ


1.กินแอปเปิลทุกวัน
เมื่อความสุขของสาวๆ คือการกิน ดังนั้นการเสกหน้าท้องให้แบนราบก็ต้องเริ่มด้วยการกินค่ะ โดยแนะนำให้กินแอปเปิลทุกวัน เนื่องจากผลไม้ชนิดนี้มีส่วนช่วยลดไขมันส่วนหน้าท้องได้ดี แถมยังอุดมไปด้วยสารเพคติน ซึ่งมีความสามารถในการลดคอเลสเตอรอลอีกด้วย


2.เพิ่มการกินโปรตีน
มาต่อกันที่การกินอีกวิธีค่ะ ซึ่งการเพิ่มปริมาณอาหารประเภทโปรตีน จะช่วยลดหน้าท้องของสาวๆ ให้แบนราบได้ เพราะการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่มากกว่าเดิม จะเป็นการกระตุ้นให้ระบบเผาผลาญอาหารทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้โปรตีนยังช่วยย่อยและดูดซึมสารอาหารได้ดี ไม่แพ้การเผาผลาญกันเลยทีเดียว


3.ดื่มน้ำให้มาก
นอกจากสาวๆ จะเพลิดเพลินไปกับการกินที่ช่วยให้หน้าท้องแบนราบแล้ว ก็ควรให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำให้มากๆ ด้วยเช่นกัน โดยแนะนำให้ดื่มน้ำก่อนกินอาหารในแต่ละมื้อ 1 แก้ว วิธีนี้จะช่วยลดปริมาณการกินอาหารให้น้อยลงได้ และในระหว่างวันก็แนะนำให้จิบน้ำเรื่อยๆ เพื่อให้ได้ปริมาณการดื่มน้ำที่มากพอนั่นเอง


4.เคลื่อนไหวร่างกาย
ถ้าไม่อยากออกกำลังกายอย่างเป็นจริงเป็นจัง อย่างน้อยๆ ก็ควรหมั่นเคลื่อนไหวร่างกายสม่ำเสมอ เช่น หมั่นลุกนั่ง ขึ้นลงบันได และกำหนดลมหายใจ ซึ่งวิธีง่ายๆ แบบนี้ช่วยให้หน้าท้องกระชับได้ดีเลยทีเดียว


5.เล่นเวท
การเล่นเวทจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อพร้อมทั้งกำจัดไขมันออกไป เนื่องจากกีฬาประเภทนี้มีส่วนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญได้ดี แต่ก็มักจะแนะนำให้เล่นเวทพร้อมกับการทำคาร์ดิโอ เพราะจะให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น


6.คาร์ดิโอ
การทำคาร์ดิโอ โดยใช้วิธีวิ่ง 10 นาที วิ่งสปรินท์ 1 นาที ทำท่าเบอร์พี 10 ครั้ง และวิดพื้น 20 ครั้ง โดยทำเช่นนี้ประมาณ 5 รอบ จะช่วยให้หน้าท้องแบนราบได้ แต่อย่าลืมว่าการทำคาร์ดิโอโดยที่ไม่เล่นเวท อาจทำให้เกิดการสูญเสียกล้ามเนื้อได้ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อในส่วนหน้าท้อง ดังนั้นจึงควรทำทั้งคาร์ดิโอและเล่นเวท จะช่วยให้หน้าท้องแบนราบพร้อมการมีกล้ามเนื้อที่สวยงาม


7.กระโดดเชือก
การกระโดดเชือกเป็นวิธีออกกำลังกายที่ช่วยให้หน้าท้องแบนราบได้เร็ว เนื่องจากมีส่วนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญแคลอรีได้สูงมากๆ


8.งดกินอาหารก่อนเข้านอน 2-3 ชั่วโมง
เมื่อมีความสุขกับการกิน ก็ควรมีวินัยในการกินด้วยเช่นกัน ซึ่งการงดกินอาหารทุกชนิดก่อนเข้านอน 2-3 ชั่วโมง มีส่วนช่วยให้หน้าท้องแบนราบได้ เนื่องจากในช่วงหลับนอน ระบบเผาผลาญของคนเราจะทำงานช้าลง


9.ลดกินอาหารรสเค็ม
อย่าลืมว่าอาหารรสเค็ม คือตัวการที่ทำให้ตัวบวม ดังนั้นใครที่อยากมีหน้าท้องที่แบนราบ แต่ก็ไม่สามารถบอกลาอาหารรสเค็มได้เลย แนะนำให้ใช้เกลือโครเชอร์หรือเกลือทะเลมาใช้ในการปรุงอาหาร เนื่องจากเกลือทั้งสองชนิดนี้มีปริมาณโซเดียมต่ำ


10.งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
สาวๆ ต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มีส่วนทำให้ร่างกายกักเก็บไขมันได้มากกว่าเดิม อีกทั้งไขมันเหล่านี้ยังต้องการการเผาผลาญที่มากกว่าเดิมถึง 36% เลยทีเดียว ดังนั้นในช่วงที่กำลังลดหน้าท้อง ก็ควรงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ย่อมดีที่สุด


สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากเสกหน้าท้องของตัวเองให้แบนราบ โดยที่ไม่ต้องทรมานตัวเองด้วยการอดอาหาร อย่าลืมนำ 10 เคล็ดลับนี้ไปใช้กันนะคะ ที่สำคัญคือ ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัด จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook