สวยและเก่งมาก! เปิดโผ 5 รายชื่อเซเลบสาวผู้มีอาณาจักรบิวตี้ของตัวเอง

สวยและเก่งมาก! เปิดโผ 5 รายชื่อเซเลบสาวผู้มีอาณาจักรบิวตี้ของตัวเอง

สวยและเก่งมาก! เปิดโผ 5 รายชื่อเซเลบสาวผู้มีอาณาจักรบิวตี้ของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์คงจะเคยเสิร์ชหาว่าเซเลบริตี้สาวที่เราชื่นชอบมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไร ใช้ผลิตภัณฑ์ความงามอะไรบำรุงผิวหน้าก่อนนอน ไปจนถึงเฉดลิปสติกที่พวกเธอเลือกใช้คือยี่ห้อไหนกัน ซึ่งเซเลบคนดังหลายคนที่เป็นสายบิวตี้ต่างผันตัวมาเปิดอาณาจักรความงามของตัวเอง ทั้งแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอาง คราวนี้สาวกบิวตี้ก็จะได้เลือกดูกันแบบจุใจว่ามีไอเท็มไหนบ้างที่พวกเธอรักจนอยากบอกต่อ และนี่คือ 5 แบรนด์บิวตี้ ที่มีเซเลบริตี้สาวมากความสามารถคอยอยู่เบื้องหลัง ( เซเลบสาวผู้มีอาณาจักรบิวตี้ของตัวเอง )

VATANIKA BEAUTY
 

VATANIKA BEAUTYVATANIKA BEAUTY
เซเลบริตี้สาวสุดฮอต ‘คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา’ ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นมานาน ล่าสุดในปีที่ผ่านมาคุณแพรตัดสินใจขยายไลน์ VATANIKA BEAUTY เปิดตัวไอเท็มแรกของแบรนด์เป็นลิปสติกหลากรุ่นหลายเนื้อสัมผัส ก่อนตามมาด้วยอายแชโดว์พาเลต ส่วนกระแสตอบรับนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะใช้เวลาเพียงไม่ถึงปีก็มีผู้ติดตามสูงแตะสองหมื่นแล้ว เรียกว่าครบเครื่องทั้งความสวยและความสามารถจริงๆ


ONNA ONNA
 
ONNA ONNAONNA ONNA

ข้ามฝั่งมายังแบรนด์สกินแคร์ใหม่แกะกล่องของนักธุรกิจสาวไฟแรง ‘คุณปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา’ ผู้จับมือกับรุ่นพี่คนสนิท ‘คุณพุรอย-ณัฐริน ศิริพรธนากุล’ ตัดสินใจนำเข้าสกินแคร์จากประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ONNA ONNA อันหมายถึง “ผู้หญิง ผู้หญิง” ในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละไอเท็มนั้นนอกจากจะหาซื้อยากเพราะไม่มีวางขายตามห้างเลย คุณปรางค์ยังได้ทดลองใช้กับตัวเองจนมั่นใจว่าดีจริงทุกชิ้นอีกด้วย อาจพูดได้ว่าความเป็นนักธุรกิจมันอยู่ในสายเลือดจริงๆ เพราะคุณปรางค์ไม่เคยหยุดอยู่กับที่และมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ อยู่เสมอ


Beauty Box

Beauty BoxBeauty Box
ใครที่เป็นสาวกสกินแคร์ฝั่งตะวันตก ขอบอกข่าวดีเลยว่า ‘คุณเจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี’ ได้ยกกว่า 15 แบรนด์ดังมารวมไว้ที่ร้านมัลติแบรนด์ล่าสุดของเธออย่าง Beauty Box แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังระดับฮอลลีวูดที่สาวๆ บ้านคาร์เดเชียน บียอนเซ่ และวิคตอเรีย เบคแฮมเลือกใช้, สกินแคร์ตัวท็อปจากประเทศอังกฤษ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวหน้าที่คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ไม่แปลกใจเลยที่คุณเจี๊ยบจะสวยสะพรั่งเสมอ เพราะทั้งดูแลตัวเองและยังส่งต่อความสวยให้สาวๆ คนอื่นอีกด้วย


Kylie Jenner
 
Kylie JennerKylie Jenner
ถัดมาที่เซเลบริตี้สาวย่านเบเวอร์ลี่ฮิลส์ ‘ไคลีย์ เจนเนอร์’ นอกจากเธอจะสวยและรวยมากแล้ว ยังเก่งครบเครื่องเรื่องธุรกิจอีกด้วย โดยสาวไคลีย์เปิดตัวแบรนด์บิวตี้แรกขณะที่อายุได้เพียง 21 ปี เป็นแบรนด์เครื่องสำอางชื่อว่า Kylie Cosmetics ปัจจุบันมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 25 ล้านคนทั่วโลก หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เดินหน้าบุกตลาดสกินแคร์ด้วย Kylie Skin ผลิตภัณฑ์ดูแลผิววีแกน แถมล่าสุดเมื่อปีที่ผ่าน สาวไคลีย์ได้เปิดตัว Kylie Baby สกินแคร์สำหรับแม่และเด็ก เรียกว่าสวย รวย และเก่งมากตัวจริง!


JLO BEAUTY
 
JLO BEAUTYJLO BEAUTY
ปิดท้ายลิสต์ด้วยศิลปินระดับตำนานอย่าง ‘เจนนิเฟอร์ โลเปซ’ หรือ ‘เจโล’ ที่แม้จะก้าวเข้าสู่หลัก 5 แต่ก็ยังคงความสวยไม่สร่าง และเคล็ดลับที่เธอตั้งใจส่งต่อให้สาวๆ ทั่วโลกก็คือ JLO BEAUTY แบรนด์สกินแคร์ที่เธอเป็นเจ้าของเอง ใช้เองจริง! โดยเธอออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงสกินแคร์รูทีนที่เธอทำเป็นประจำทุกวัน ซึ่งเจโลเล่าอย่างละเอียดทุกสเต็ป ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ไปจนถึงไอเท็มลับอย่างวิตามินบำรุงผิวที่เธอกินทุกวัน สาวๆ คนไหนอยากก้าวเข้าสู่เลข 5 ได้อย่างสง่างามแบบขุ่นแม่เจโล ต้องรีบไปหาช้อปแล้วล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook