5 ไอเทมเมกอัพสุดโปรดของ Kylie Jenner ที่ชอบใช้แต่งลุคใสๆ ประจำวัน

5 ไอเทมเมกอัพสุดโปรดของ Kylie Jenner ที่ชอบใช้แต่งลุคใสๆ ประจำวัน

5 ไอเทมเมกอัพสุดโปรดของ Kylie Jenner ที่ชอบใช้แต่งลุคใสๆ ประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเห็นสาวสวยสุดฮอต Kylie Jenner สิ่งแรกที่ผ่านเข้ามาในหัวและเป็นภาพจำของใครหลายคนคือ เมกอัพลุคผิวแมตต์และริมฝีปากอวบอิ่มสไตล์สายฝอแบบออริจินัล แต่จริงๆ แล้วสาวไคลี่ก็ไม่ได้แต่งหน้าแน่นหรือจัดเต็มกับลุคแกลมทุกวัน บางครั้งเราก็จะเห็นเธอในสื่อโซเชียลมีเดียกับลุคใสๆ ด้วยงานผิวบางเบา ปัดแก้มเล็กน้อย และเติมความฉ่ำวาวด้วยลิปกลอส โว้กบิวตี้จึงได้รวม 5 ไอเท็มเมกอัพสุดโปรดของสาวคนนี้ที่เธอมักจะชอบใช้แต่ง Everyday Look บ่อยๆ มาให้ทุกคนได้ไปลองแต่งตามกัน


เริ่มแต่งงานผิวด้วยรองพื้นเนื้อบางเบาที่ให้การปกปิดปานกลาง จึงไม่จำเป็นจะต้องใช้คอนซีเลอร์ หากไม่ได้ต้องการปกปิดมากนัก จากนั้นก็เติมมิติและสีสันให้กับผิวหน้าด้วยบลัชออนและบรอนเซอร์ ซึ่งเป็นสองสิ่งที่สาวคนนี้ขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะใช้กับผิวหน้าได้แล้ว ยังนำมาใช้แต่งตาได้ด้วย ต่อด้วยการเขียนคิ้ว อย่างที่รู้กันว่าสาวไคลี่จะชอบทรงคิ้วที่ค่อนข้างเป๊ะและดูคม จึงเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วที่มีลักษณะเป็นดินสอหัวเรียวเล็ก เพื่อง่ายต่อการเขียนและสามารถกำหนดทรงคิ้วได้อย่างแม่นยำ ปิดท้ายด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์สีน้ำตาลนู้ด ซึ่งเป็นสีโปรดของเธอ สามารถใช้กับลุคใสๆ ประจำวันก็ได้หรือจะใช้แต่งคู่กับลุคแกลมจัดเต็มออกงานก็ปังไม่แพ้กัน

 Hoola Matte Bronzer จาก Benefit (ราคา 1,350 บาท)Hoola Matte Bronzer จาก Benefit (ราคา 1,350 บาท)

 

Matte Lipstick จาก MAC Cosmetics (ราคา 890 บาท)Matte Lipstick จาก MAC Cosmetics (ราคา 890 บาท)

 

Brow Wiz จาก Anastasia Beverly Hills (ราคา 880 บาท)Brow Wiz จาก Anastasia Beverly Hills (ราคา 880 บาท)Luminous Silk Foundation จาก Giorgio Armani (ราคา 2,500 บาท)Luminous Silk Foundation จาก Giorgio Armani (ราคา 2,500 บาท)


  Dior Backstage Rosy Glow สี 001 Pink จาก Dior (ราคา 1,550 บาท) Dior Backstage Rosy Glow สี 001 Pink จาก Dior (ราคา 1,550 บาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook