5 สเต็ปทำผมหางม้า ให้สวยเปรี้ยว พร้อมปาร์ตี้

5 สเต็ปทำผมหางม้า ให้สวยเปรี้ยว พร้อมปาร์ตี้

5 สเต็ปทำผมหางม้า ให้สวยเปรี้ยว พร้อมปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงใกล้สิ้นปีเช่นนี้ คุณสาวๆ คงกำลังวางแพลนเดินสายปาร์ตี้รับปีใหม่กันอยู่ใช่ไหมคะ บอกเลยงานปาร์ตี้เช่นนี้ เราๆ ชอบอยู่แล้ว เพราะได้เจอเพื่อนๆ เม้าท์มอย ตามประสาสาวสังคม แต่หากมีคิวเดินสายปาร์ตี้เยอะไป ก็หมดมุกไม่รู้ว่าจะแต่งตัว แต่งหน้า หรือทำทรงผมอย่างไรให้เริ่ดไม่ซ้ำซากจำเจดี ไอ้เสื้อผ้าทิชชี่ว่าไม่ยากเท่าไหร่ เพราะเชื่อได้เลยว่า สาวๆ Sanook! Women เป็นแฟชั่นนิสต้า สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์หยิบเสื้อผ้าในตู้มาใส่ ให้ดูเก๋ได้อยู่แล้ว แต่เรื่องทำผมนี่สิ ทำทรงผมซ้ำๆ แบบเดิมๆ วนไปวนมา ไม่สนุกเลย T^T

บางทีจะหันหน้า เดินเข้าร้านทำผม คุณช่างก็ทำผมให้ออกมาไม่ถูกใจเอาซะเลย เรื่องขี้มดเช่นนี้คุณสาวๆ อย่าเพิ่งท้อไปนะคะ ทิชชี่มีไอเดียทำผมให้สวยเปรี้ยว พร้อมไปปาร์ตี้ กับ 5 สเต็ปทำผมหางม้าง่ายสุดๆ มาแนะนำจ้า บอกเลยว่า ผมหางม้าทรงนี้ ไม่ใช่การมัดรวบตึงธรรมดาๆ คุณสามารถเปลี่ยนลุคให้เท่ห์และเปรี้ยวไปพร้อมๆ กันได้ แถมยังสามารถทำเองได้ทั้งผมยาวและผมสั้นด้วยค่ะ วิธีการทำสวยจะเป็นเช่นไร ตามทิชชี่มาทำสวยกันเลย!!!

5 สเต็ปทำผมหางม้า ให้สวยเปรี้ยว พร้อมปาร์ตี้

1 เตรียมผมของคุณให้พร้อม โดยทำให้ผมหยิก มีวอลุ่ม เพื่อได้ทรงที่สวยเซ็กซี่มีน้ำหนักยิ่งขึ้นค่ะ หากคุณไม่อยากใช้โรลม้วนผมไฟฟ้าช่วยทำให้ผมมีวอลุ่ม ทิชชี่แนะนำให้ใช้วิธีง่ายๆ คือ การถักผมเปียทิ้งไว้ในช่วงกลางคืนก่อนค่ะ
2 แบ่งผมออกเป็น 2 ส่วน ผมส่วนบนให้มัดเก็บหลวมๆ ไว้ก่อน ผมส่วนล่าง มัดเป็นหางม้า โดยยกสูงประมาณช่วงกลางศีรษะค่ะ

3 จากนั้นหวี และปาดผมส่วนบนที่แบ่งไว้มาด้านใดด้านหนึ่ง ตามความถนัด ทิชชี่ขอบอกว่าวิธีนี้ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ได้ด้วยนะคะ
4 เมื่อปาดแบ่งผนส่วนบนได้แล้ว ก็ทำการมัดรวบผมได้เลยจ้า เวลามัดไม่ควรมัดตึงจนเกินไปนะคะ

5 เมื่อมัดส่วนบนเสร็จ ให้ใช้หวีช่วยดึงผมให้พองๆ ดูยุ่งแบบไม่ตั้งใจ แล้วก็วางหางม้าส่วนบนทับหางม้าส่วนล่าง เพียงแค่นี้ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนแล้วค่ะ

ผมทรงนี้ใช้เวลาในการทำไม่เกิน 5 นาที เคล็ดลับเด็ดของการทำทรงผมหางม้า ทรงนี้ คือ ช่วยให้ผมที่สั้น และบางของคุณดูยาวและหนาขึ้นได้ และเพื่อเพิ่มความสวยยิ่งขึ้น หาเครื่องประดับมาติดนิดๆ หน่อย ก็สวยเปรี้ยว เก๋ที่สุดแล้วค่ะคุณขาาาา

ขอบคุณภาพประกอบ : pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook