ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ของผู้จัดคนดัง หน่อง อรุโณชา

ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ของผู้จัดคนดัง หน่อง อรุโณชา

ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ของผู้จัดคนดัง หน่อง อรุโณชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ของผู้จัดคนดัง หน่อง อรุโณชา


คุณขา...ถือว่าวันนี้เดี๊ยนโชคดีมากๆ ที่มีโอกาสได้มาสัมภาษณ์ผู้จัดมือทองอย่าง คุณหน่อง อรุโณชา เจ้าของบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่ผลิตผลงานมีผลงานสุดเริ่ด เรียกเรดติ้งถล่มทลายแทบทุกเรื่อง อาทิ แรงเงา กี่เพ้า มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ดาวเกี้ยวเดือน และล่าสุด “มาดามดัน” ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร 20.30 น. ทางช่อง 3

ทำละครแต่ละเรื่องว่ายากแล้ว แต่ทำแล้วดังนี่อยากยิ่งกว่า เพราะต้องทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจลงไปแบบสุดตัว แล้วอย่างนี้คุณน้องจะแบ่งเวลาพักผ่อนยังไงนะ “เทคนิคการแบ่งเวลาในการทำงานและการพักผ่อนของพี่ คือ เอาเวลาในการทำงานและการผ่อนอยู่ด้วยกัน เพราะรู้สึกสนุกและรักในงานที่ทำ หากมีเวลาว่างจริงๆ ก็จะไปทำบุญ และวิปัสสนาค่ะ”

มาถึงตรงนี้ชักอยากรู้สไตล์การตกแต่งบ้านของ Working Woman คนนี้ซะแล้วซิ “ตัวพี่เองเป็นคนให้ความสำคัญกับบ้านมาก เนื่องจากคิดว่าบ้าน คือรากฐานของชีวิต เพราะว่าคนเราแม้จะทำงานเหนื่อยหนักมาแค่ไหน แต่พอกลับมาถึงบ้านแล้วจะมีความสุข รู้สึกอบอุ่น สบายใจ ทำให้เราพร้อมที่จะไปต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่นอกบ้าน ดังนั้นการได้อยู่บ้านในแบบที่ตัวเองชอบ จึงถือเป็นความสุขอย่างหนึ่ง อย่างตัวพี่เองเป็นคนชอบบ้านที่ดูแล้วโปร่ง สบาย ดูเรียบง่าย จึงเลือกแต่งบ้านด้วยสไตล์โมเดินค่ะ”

ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ของผู้จัดคนดัง หน่อง อรุโณชา

ทราบมาว่าคุณหน่องมีบ้านอยู่ที่เขาใหญ่ด้วย ทั้งสองหลังตกแต่งเหมือนหรือต่างกันอย่างไรนะ “บ้านทั้งสองหลังมีการตกแต่งเหมือนกันค่ะ เพราะอยากให้มีความรู้สึกว่าเมื่อไปพักที่บ้านเขาใหญ่แล้วให้ความรู้สึกเหมือนบ้านจริงๆ โดยได้จัดห้องครัวที่ถือว่ามุมโปรดที่สุดในบ้าน เพราะชอบทานข้าว ดูทีวี นั่งทำงานที่ห้องนี้ เปรียบเสมือนเป็นห้องอเนกประสงค์ ของทั้งสองหลังให้ใกล้เคียงกันที่สุด และสิ่งสำคัญที่จะขาดเสียมิได้ก็คือ โต๊ะกินข้าว ที่ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด ก็พยายามเลือกให้มีความคล้ายกันทั้งสองหลังค่ะ

สุดท้ายนี้อยากให้คุณหน่องฝากคติการทำงานถึงคนปัจจุบันที่มักทำงานแบบไม่มีความสุข เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง “จริงๆ แล้วชีวิตในการทำงาน แม้จะมีการแข่งขันสูง แต่ถ้าเราคิดว่าการทำงานให้สนุก เรารักในสิ่งที่ทำ เราก็จะสนุกกับงาน และทำให้เราไม่รู้สึกเครียดในการทำงาน เพราะฉะนั้นควรสนุก และรักในงานที่เราทำ ก็จะทำให้ชีวิตเรามีความสุขค่ะ” ได้ซอกแซกบ้านผู้จัดคนดัง แถมได้คติในการดำเนินชีวิตต้อนรับปีใหม่แล้ว หวังว่าเหล่าชิคสเตอร์ทุกท่านจะมีความสุขในการทำงาน และประสบความสำเร็จในปีม้าทองที่กำลังจะมาถึงนี้นะคร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook