ไอเดียธีมเริ่ดๆ สำหรับงานปาร์ตี้ปีใหม่ 2014

ไอเดียธีมเริ่ดๆ สำหรับงานปาร์ตี้ปีใหม่ 2014

ไอเดียธีมเริ่ดๆ สำหรับงานปาร์ตี้ปีใหม่ 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินสุดๆ ก็ไม่เท่าช่วงสิ้นปีที่อากาศเย็น สบายเป็นใจเช่นนี้ สำหรับสาวๆ นักปาร์ตี้หลายคง คงมีโปรแกรมเพิ่มความฟินให้กับตัวเองเป็นแน่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวพักกายพักใจ หรือการลันลาไปงาน "ปาร์ตี้ปีใหม่ 2014" ซึ่งเชื่อได้เลยว่าคิวปาร์ตี้ของสาวๆ คงจ่อยาวแน่นอยู่แล้ว

จะไปงานปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่ทั้งที แต่ละงานปาร์ตี้คงมีธีมสนุกๆ ให้ได้แต่งตามอยู่แล้ว แล้วคุณจะช้าอยู่ไยละค่ะ พร้อมแล้ว Sanook! Women รวบรวมไอเดียแฟชั่นธีมเริ่ดๆ มาแนะนำกันค่ะ

ธีมย้อนยุค
ธีม ย้อนยุคสำหรับจัดงานปาร์ตี้สามารถจัดได้หลากหลายรูปแบบ เช่น แนววินเทจ (Vintage Theme) ที่เน้นย้อนยุคแบบอ่อนหวาน สีสันพาสเทล ประดับด้วยลูกไม้ ประหนึ่งงานของเจ้าหญิงสมัยก่อน เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความหวาน และสำหรับคนที่หลงใหลในความคลาสสิคแบบสุดๆ ธีมย้อนยุคอีกแบบหนึ่งคือ แนวเรโทร (Retro Theme) ที่เน้นสีสันฉูดฉาด ข้าวของเครื่องใช้เหมือนยกสมัยคุณตาคุณยายมาอย่างไรอย่างนั้น ใกล้เคียงกับธีมดิสโก้ สมัยก่อนนั้น ยุคดิสโก้จะแต่งตัวกันสีสันฉูดฉาดมากมาย ทำผมหรือใส่วิกหลากสี กระโปรงกับเสื้อเป็นสีสดคนละสี เครื่องประดับวิ้งวับแวววาวเล่นกับแสงไฟในดิสโก้ หรือหากมีหนุ่มๆ มาร่วมงานเยอะ อาจจะย้อนยุคไปช่วง 2499 เป็นธีมอันธพาลครองเมืองก็น่าสนุกดี แต่ถ้าเอาแบบย้อนยุคสุดๆ ลองดูธีมยุคพี่มาก แม่นาค ทาฟันดำ ใส่โจงกระเบน ผ้าถุง ก็ได้อารมณ์ความสนุกไม่ต่างกัน

ธีมเทพนิยาย
สำหรับ สาวๆ ที่อยากจัดปาร์ตี้แบบได้แต่งตัวอลังการดาวล้านดวง ขอแนะนำ ธีมเทพนิยาย ที่ขุดเอาทุกเจ้าชายเจ้าหญิงมาเดินขวักไขว่ในงาน แต่งานแบบนี้เห็นทีต้องมีตัวร้าย หรือแม่มดเข้ามาแจมด้วยบ้าง ถึงจะสนุกถึงใจคนรักเทพนิยายจริงๆ

ธีมสีต่างๆ
เป็น ธีมที่ง่ายที่ สุด แต่ก็ใช่ว่าจะแต่งตัวง่ายสุด สีที่นิยมนำมาจัดเป็นธีมปาร์ตี้ เช่น ธีมสีดำ สีขาว สีฟ้า หรือใช้วิธีผสมสี เช่น Blue & Green Party, Colorful Party เป็นต้น

ธีมลายต่างๆ
ใกล้ เคียงกับธีมสีต่างๆ เป็นธีมที่ดูง่าย แต่อาจจะแต่งตัวไม่ง่ายอย่างชื่อธีม ไม่ว่าจะเป็นธีมลายทาง ธีมลายจุด ธีมลายเสือ และอีกสารพัดลายที่เราอยากจะสรรหามาใช้

ปาร์ตี้ชุดนอน
ปาร์ตี้ ชุด นอนนั้นเหมาะมากกับ วัยรุ่น เพื่อนฝูง เพราะให้ความรู้สึกเป็นกันเอง ไม่ต้องเสียเวลาเลือกหาชุด หรือใช้เวลาในการแต่งตัวนาน ถ้าต้องการเน้นความสนุกแบบง่ายๆ แต่ได้เสียงหัวเราะกลับไป ลองดูปาร์ตี้ชุดนอนสักครั้งในชีวิต

RockStars หรือ PopStars ปาร์ตี้
แต่ง ตัวเป็นคนดังชาวร็อค หรือชาวป๊อบ ตามแต่กลุ่มคนที่คุณจะจัดปาร์ตี้ด้วย การเลียนแบบคนดังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณจะทำไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพิเศษๆ แบบนี้มาถึง จะรอช้าอยู่ใย เลือกธีมเลียนแบบคนดังนี้มาใช้เป็นธีมในงานปาร์ตี้คุณดูสิ

Cowboy – Cowgirl
หนุ่ม สาวชาวไร่ และคาวบอยทั้งหลาย เป็นอีกหนึ่งธีมที่น่าสนใจ เครื่องประดับและเสื้อผ้าหาซื้อได้ง่าย ถ้านึกไม่ออกลองคิดภาพ เสื้อลายสก็อต หมวกหนัง กระโปรงหรือกางเกงยีนส์ และรองเท้าบู๊ทคู่สูงดู ถ้าจัดตกแต่งงานให้ได้อารมณ์แบบ Cowboy ด้วยแล้วล่ะก็ คุณจะได้มุมที่ถ่ายรูปปาร์ตี้ออกมาได้ดูน่าสนุกสุดๆ ไปเลย

ธีมยูนิฟอร์ม
อีก หนึ่งธีมสุดฮิตแห่งยุค ทั้งยูนิฟอร์มแบบชุดนักเรียน หรือยูนิฟอร์มอาชีพต่างๆ ใครที่คิดจะจัดงานปาร์ตี้ด้วยธีมนี้ รับรองว่าคุณจะต้องคิดกันหัวระเบิด สรรหาชุดทุกยูนิฟอร์มมาเพื่อให้เพื่อนๆ ในงานได้เซอร์ไพรส์และสนุกไปกับคุณด้วยแน่นอน

International Party
เพื่อต้อนรับกระแส AEC การจัดงานแบบปาร์ตี้นานาชาติ จึงน่าสนใจสำหรับช่วงนี้ ให้คนในงานแต่งตัวเป็นคนชาติต่างๆ เข้ามาในงาน เลือกอาหารในงานให้มีหลากหลายชาติ หลายประเภท แต่งตัวเป็นคนดังของประเทศต่างๆ มาประชันกัน

นอกจากนี้ยังมีอีกหลาย ธีมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ธีมฮาวาย ให้เหมือนหลุดไปอยู่ริมทะเล, ธีมแต่งตัวเป็นสัตว์ต่างๆ, ธีมเน้นพร็อพ เช่น ทุกคนต้องใส่หมวก ทุกคนต้องใส่แว่นเด็กเนิร์ด, ธีม Glow in The Dark, ธีมแรงๆ Sexy Bitchy Ladies, ธีมลูกทุ่ง, ธีมกีฬา แต่งตัวเป็นนักกีฬาประเภทต่างๆ เหมาะกับช่วงที่มีการแข่งขันกีฬาพอดี, ธีมเจ้าพ่อ เจ้าแม่เซี่ยงไฮ้ เป็นต้น

จะทีมไหนก็อย่าได้กลัว จัดให้เต็มจัดให้สุดกันเลยนะคะคุณสาวๆ ครั้งหน้าทีมงาน Sanook! Women จะมีเรื่องเด็ดๆ อะไรมานำเสนออีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : Pinterest.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไอเดียธีมเริ่ดๆ สำหรับงานปาร์ตี้ปีใหม่ 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook