10 ไอเดียของขวัญโดนใจในวันคริสต์มาส

10 ไอเดียของขวัญโดนใจในวันคริสต์มาส

10 ไอเดียของขวัญโดนใจในวันคริสต์มาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ช่วงนี้ใครๆ ก็หาของขวัญกันให้วุ่น ด้วยว่าใกล้ถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสเข้ามาทุกที ซึ่งการหาซื้อของขวัญให้คนอื่นใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายซะเมื่อไหร่ เพราะบางคนถึงกับตั้งกฏเหล็กไว้ว่า ไม่รับผ้าขนหนู ขนม ครีมทาผิว และนั่นนู่นนี่อีกสาระพัด ทำให้คนซื้ออย่างเราถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว เอาล่ะสิ…แบบนี้จะซื้ออะไรให้ถูกใจคนรับกันดีล่ะ อ่ะ! ถ้าใครยังไม่รู้ ไปหาไอเดียของขวัญวันคริสต์มาสกับ dealfish.co.th กันดีกว่า


ตุ๊กตา



เป็นของขวัญยอดฮิตตลอดกาลไม่ว่าจะเทศกาลงานไหนๆ ตุ๊กตาก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ผู้คนนิยมซื้อหามาไว้เป็นของขวัญให้คนพิเศษ อาจจะด้วยเพราะความน่ารักและเป็นตัวแทนแห่งความรู้สึก จึงทำให้ใครๆ ก็ชอบตุ๊กตา หากว่าคุณกำลังหาของขวัญในวันคริสต์มาสอยู่ละก็นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจนะ


ถุงผ้าลายคริสต์มาส

หากว่าจะให้เข้ากับเทศกาลมันก็ต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกับคริสต์มาสกันสักหน่อย ยกตัวอย่างเช่นถุงผ้าลายคริสต์มาสเหล่านี้ ที่น่ารัก น่ามอบให้เป็นของขวัญเป็นที่สุด แต่คุณอาจจะเพิ่มอะไรไปสักหน่อย เช่น ช็อกโกแลต หรือลูกกวาดหลากสีสดใส แค่นี้ก็เก๋ไก๋ ปลื้มใจทั้งผู้ให้ผู้รับแล้วล่ะ


ดอกไม้แห้งหอม

ไม่ว่าใครก็ชอบความหอมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลิ่นหอมๆ จากดอกไม้ หลายคนจึงนิยมเลือกซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญ แต่ด้วยราคาที่แพง และเป็นความชอบเฉพาะบุคคลเอามากๆ ทำให้อาจจะเสี่ยงสักหน่อย แนะนำว่าลองเลือกเป็นดอกไม้แห้งหอมที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายและดูสวยงามมีคุณค่า น่าจะดีกว่านะ


นาฬิกาไอเดียเก๋



นาฬิกาไม่ว่าจะเป็นชนิดไหนก็เป็นของที่มีคุณค่าน่ามอบเป็นของขวัญทั้งนั้น แต่แนะนำว่าควรเลือกให้ดี มีดีไซน์ที่ดูแปลกใหม่สร้างสรรค์ ไม่ใช่นาฬิกากะโหลกกะลาที่ใช้ไม่กี่ครั้งก็พังไม่เป็นท่า ให้ของดีคุณภาพไว้ก่อนเป็นดีที่สุด


หมอนอิงเรืองแสง

หมอนอิงนั้นสามารถใช้ประโยชน์ได้ แถมยังใช้เป็นของประดับตกแต่งบ้านได้อีกต่างหาก สวย ดี และมีประโยชน์อย่างนี้ จึงทำให้ผู้คนนิยมซื้อหามาเป็นของขวัญ แต่ทว่าจะเป็นหมอนอิงธรรมดาก็ไม่น่าตื่นเต้นอะไร ลองเปลี่ยนมาให้หมอนอิงเรืองแสงกันดูบ้างดีกว่า รับรองว่าประทับใจแน่นอน


Scrapbook ทำมือ

หากคุณคิดจะซื้อสมุดให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาส บอกเลยว่าธรรมดาไป ถ้าจะให้ดีลองทำ Scrapbook ด้วยฝีมือคุณเองดูสิดีกว่าเยอะ เพราะโดดเด่นด้วยดีไซน์หนึ่งเดียวในโลกที่คุณคิดขึ้นเอง พร้อมกับคุณค่าทางจิตใจ ที่ไม่อาจตีค่าเป็นราคาได้ นับเป็นไอเดียที่เก๋ไก๋มากทีเดียว


ชุดน้ำชาดีไซน์สวย

การให้ของขวัญถ้าเราให้ในสิ่งที่ตรงกับความชอบและไลฟ์สไตล์ก็จะยิ่งทำให้ผู้รับรู้สึกดีขึ้นเป็นทวีคูณ เช่น หากคุณมีเพื่อนที่รักการดื่มชาเป็นชีวิตจิตใจ “ชุดน้ำชาดีไซน์สวยละเมียดละไม” จะทำให้เพื่อนคุณยิ้มจนแก้มปริ เพราะทั้งชอบทั้งใช่ และสามารถใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย


ต่างหูคริสตัล



สำหรับการเลือกซื้อของขวัญให้คุณสาวๆ เครื่องประดับถือว่าเป็นไม้เด็ดที่ไม่ควรมองข้าม ดูอย่างต่างหูคริสตัลคู่นี้สิ สวยดึงดูด ละลายใจเอามากๆ ใครได้รับก็ต้องหัวใจพองโตทั้งนั้นแหละ ^.^


กล่องไม้ใส่เครื่องประดับ

อันนี้เป็นไอเดียสำหรับคนที่มีเพื่อนเป็นเจ้าแม่แอคเซสเซอรี่ เพราะนางย่อมต้องการที่เก็บสัมภาระของนางอย่างไม่รู้จักจบสิ้น ดังนั้นการเลือกกล่องใส่เครื่องประดับเก๋ๆ สักชิ้นเป็นของขวัญ จึงเป็นแนวคิดที่น่าสนใจ


ตุ๊กตาแบตเตอรี่สำรองสุดน่ารัก

น่ารัก พกพาง่าย แถมยังชาร์ตพลังแบตเตอรี่ได้อีกด้วย ใครได้เป็นของขวัญบอกเลยว่าฟินเว่อร์แน่นอน เพราะทุกวันนี้ที่ชาร์ตแบตสำรองนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตไปแล้ว ใครๆ ก็ต้องการมีไว้ใช้กันทั้งนั้น หากจะเลือกมาเป็นของขวัญก็เริ่ดมาก นี่พูดเลย

หวังว่า 10 ไอเดียนี้จะทำให้คุณได้ของขวัญที่ถูกใจกันนะคะ
Merry Christmas all…

หาไอเดียของขวัญวันคริสต์มาสเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณเนื้อหา : http://blog.dealfish.co.th/lifestyle/ไอเดียของขวัญคริสต์มาส/
ภาพประกอบ : wallcoo.net, mirror.co.uk

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook