จมูกใหม่ของ นุ่น รมิดา สวยจนตะลึง!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/18811/1.jpgจมูกใหม่ของ นุ่น รมิดา สวยจนตะลึง!

    จมูกใหม่ของ นุ่น รมิดา สวยจนตะลึง!

    2013-12-24T16:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถึงจะไม่ได้แจ้งเกิดในบทนางเอก แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า นุ่น รมิดา เธอสามารถตีบทแตกมาแล้วไม่ว่าจะเป็นลุคไฮโซหรือฮ่าๆ โก๊ะๆ เธอก็พิสูจน์ฝีมือการแสดงให้ได้เห็นมาแล้วแทบจะทุกบทบาท นอกจากนี้เธอยังเป็นดาราสาวที่มีหุ่นเฟิร์มสุดๆ เมื่อไรที่เธอมีผลงานถ่ายแบบโชว์หวิวจะเรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ ได้ทุกครั้งเลยทีเดียว...

    ด้านความรักเธอก็ไม่ได้น้อยหน้า เพราะเธอนั้นคือ หวานใจตัวจริงของพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ หลุยส์ สก๊อต ที่คบหากันมากว่า 4 ปี โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "หลุยส์เป็นคนดี ถ้าเรามีผู้ชายแบบนี้เป็นสามีก็จะดีมาก ในความรู้สึกเราเค้าดีกับเราทุกอย่าง แต่ถ้าถามเรื่องแต่งงาน ตอนนี้คงยังไม่มี แค่ทุกวันนี้เราสองคนหนักแน่นในความรักก็พอ รอให้พร้อมกว่านี้แล้วค่อยคิดเรื่องแต่งงานจะดีกว่าค่ะ"


    นอกจากเรื่องรักจะแฮปปี้แล้ว ช่วงนี้ สาวนุ่น ก็ดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา แต่แล้วก็ได้ความจริงจากปากของเธอว่า "ได้ไปศัลยกรรมจมูกทรงหยดน้ำมาใหม่ เปลี่ยนจากซิลิโคนเป็นกระดูก คือเมื่อก่อนจมูกนุ่นจะสั้น มีเพื่อนหลายคนทำจมูกทรงหยดน้ำแล้วสวย บวกกับเรื่องเกี่ยวกับโหงวเฮ้งด้วย ซึ่งเขาบอกจมูกทรงนี้จะรับทรัพย์ เราเองก็ดูหลายๆ อย่างก่อนที่จะตัดสินใจทำค่ะ" เห็นแล้วก็ต้องยอมรับเลยนะคะว่า จมูกทรงใหม่ของนางสวยได้รูปเข้ากับโครงหน้า เปลี่ยนลุคให้ดูโดนเด่นชวนเซ็กซี่กว่าเดิมมากๆ สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากจะเห็นกันแบบชัดๆ ว่าจมูกทรงหยอดน้ำสวยตะลึงของ นุ่น รมิดา จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ

    ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram noonrami นิตยสาร magazinedee

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ จมูกใหม่ของ นุ่น รมิดา สวยจนตะลึง!